Chapter 57

101 8 0
                                    

Krystal's POV

Here sa sment building back to work muna me. Kasama ko sina sulli at luna unnie. Busy si amber unnie sobra...

"oppa! Hello" rinig namin. Boses yun ni irene hindi ako nagkakamali.

Napahinto kaming tatlo at napatago.

Sinong oppa?!

Si
Si
Si

Minho oppa!!!!!! o_O. Bakit anong balak niya?

"hello rin" masayang bati ni minho oppa

Paalis na sana si minho oppa ng  may marinig siyang

"ouch! Ahhh ansakit" dahil napadulas si irene. Umaarte lang yan halata ohh. Pabayaan mo na oppa dapat diyan pinapabayaan na. Arte-arte.

"ok ka lang ba?" tanong ni oppa na mukhang nagmamadali dahil baka meron siyang importanteng gagawin.

Tumatayo yung bruhang irene pero hindi makatayo.

"hindi mo ba talaga kaya?" nag aalangang tanong ni oppa

"hindi ehh" irene

"nako bakit ba tayo nagtatago bahala nga kayo dyan, wala na kong pake dyan noh" sulli 

Sabay nag walkout pero agad naman naming sinundan. Makikita kami nina irene....

I knew it? Alam ko na

Agad akong lumapit kay oppa

"oppa kami nalang magdadala sa kanya sa hospital mukhang nagmamadali ka"

"thank you krystal, sige mauna na ako" sabay alis agad ni minho oppa

Bigla namang sumulpot sina sulli at luna unnie. Akala ko ba nauna na sila saakin.

"iniintay ka namin" luna

"sh*t, talaga ohh sumingit pa! Pagkakataon ko na sinira pa" biglang tumayo si irene, wala ngang injury.
Sabi na nga ba umaarte lang. Sorry siya saakin,malas niya.

Tumigil siya sa harapan ni sulli. Yung kamay naman ni sulli nakacross malapit sa dibdib niya. Tinaasan ni sulli ng isang kilay si irene.

"ohh nakita mo naman siguro yung kanina noh" irene

"oo, nakita ko na hindi ka niya tinulungan" sagot si sulli

"how could you!!!!, arghh saakin lang si minho" irene

"nabili mo ba siya?! Nasaan ang resibo mo?" sulli

"wala kang pake" irene

"bakit mo pa saakin sinasabi, kung sasabihin mo lang saakin yan?" yung tono ng pagsasalita ni sulli. Kung ikaw talaga yung sasabihan mabubuwiset ka.

"bahala kayong dalawa. Well kung kayo ang magkatuluyan edi ok congrats. Kung hindi kawawa ka naman, iyon ay kung mahal ka niya pero mukhang hindi naman. What a pity girl?!. Well good luck sa inyo. Wala rin akong pake. Tumabi ka nga dyan may pupuntahan pa kami" sulli sabay walkout uli.

Naiwan naman si irene na mukhang buwiset na buwiset.

Sumunod ako agad sa kanila. Kanina pa nila ako iniiwan ahh. Pero malay natin baka nang dahil pa kay irene baka maibalik pa ang MinSul.
Yan kasi yung couple name na ginawa ng mga fans nila. Simula nang tumakbo sila nung nakaholding hands on public pa yun. So ako naman kinikilig sa kanila.

Sulli's POV

"sulli hinahanap ka kanina ni mr. Kim" victoria unnie. Nakaupo sa couch habang naglalaro ng clash of clans ba yun.

How did you do this to me?: (MinSul)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon