Minho's POV
Papasok na kami sa loob pero nagulat kami ng may mag hello yung isang babae kay taemin na kakababa lang nila.
"Hi lee taemin long time no see" sabi nung isang babae. Wow ang ganda nya!
"hey, taemin kilala mo sila?" tanong ni jonghyun. Alam na.
"ahh hindi silang lahat sya lang " peymus ang taemin namin.
Ang ganda talaga nya!
"Hi Sulli Choi " nag wave ng kamay si Taemin sa babae. Ganun din yung babae. Tss. Magsoundtrip nalang ako.
Umalis na agad sila nun pagka kamusta nun babae kay taemin papunta sila sa principal office.
Ngayon naglalakad na kami papuntang room.
"hey Taemin andaya mo hindi ka nagkukwento" sabay akbay ni Key kay taemin
"ahh yun ba sorry, hindi ka naman nagtatanong " taemin. Barado ka key!
"kaano-ano mo yung babae kanina? " tanong ni Onew kay Taemin. Syempre kaibigan lang!
"ahh sya kaibigan ko sya. School mate ko sya dati " sagot ni Taemin
"anong pangalan uli nung babae kanina?" Nako naman jonghyun.
"ahh si Choi Sulli " taemin.
Sulli.
Sulli
Sulli.
"wow!" jonghyun. Parang nanalo lang sa lottery?
"bakit ka naman napa wow dyan? " ano kasing meron dun sa pangalan?
"balita ko sya yung anak nung mayamang business man at share stock holder sa sment yung father nya"
Anak sya nun?
"mayaman sila? "onew. Di ba halata?
"Oo, pero ayaw nyang ipagmayabang yun " taemin.
Natapos na yung usapan namin ng nasa room na kami at naghanap ng upuan marami na ring tao dahil malapit na palang mag klase.
Habang hiniintay ko yung teacher namin nag headset muna ako.
Sulli's POV
Nakita ko kanina yung dati kong school mate na si Taemin grabe iba na sya sikat na nga sya eh. Nag hi,hello lang kami at pumunta na agad kami sa principal office.
Ibinigay na yung mga dapat isulat o gawin namin at natapos kaagad yun.
Sinabi rin kung anong section namin at magkakasama kaming lima. Section- A kami.
Hinahanap namin ngayon yung section namin kasi andami. Pero tahimik lang kami habang naghahanap nagkuwentuhan muna kami.
"Hoy Sulli may hindi ka samin sinasabi. Bakit kayo magkakilala ni lee taemin? ahh"ate victoria. Eto na naman tayo sa hotseat nya.
"ahh, Sya school mate ko sya dati yun lang"
"talaga!!! "ate luna. Manghang-mangha naman si Luna.
"Nako oo wala akong crush dun. Si krystal kaya yun meron" sorry krystal hehehe
"Napasali na naman ang pangalan ko " krystal
"kaya krystal sayo na sya" nanlaki naman ang mata ni krystal sa sinabi ko.
"Hoy! bata pa kayo dyan!" awat ni amber samin.
BINABASA MO ANG
How did you do this to me?: (MinSul)
Novela JuvenilUNEDITED pa po kaya kung may wrong grammar at kung may mga shortcut na type eh wag nang magreklamo pa. 'Love package of pain but pain is not package of love'