Minho POVNahatid ko na yung apat na yun. Saan kaya nagpunta si Sulli ?
Kasalanan ko to! Hindi sana sya umiyak ng dahil sakin.
Kung nung una pa naayos ko na edi sana maayos ngayon.
Sana yung kaming dalawa may time din. Pero lalo lang lumala.
Nasaan ka na ba?
Tawagan ko kaya yung isa sa mga f(x) members kung alam nila. Pero hindi eh tinatanong din nila kami at baka busy rin sila.
Tinatawagan ko sya pero nagri-ring lang yung phone nya.
Sulli POV
Litong-lito parin ako ngayon. Simula kanina dun sa nangyari hindi ko alam kung saan ako pupunta.
Hindi ko kaya. Hindi pa ako nakakauwi.
Minho paano?
maraming tanong sa isip ko at baka hinahanap na ko nina unnie kaya lang hindi ko talaga kaya.Dapat may mga gagawin pa ako kaso hindi ko nagawa. Nandito ako ngayon sa may sasakyan ko.
Habang nag da-drive may nakita akong magandang view isang dagat. Ang ganda kahit gabi na marami pa ring tao.
Kaya naisipan kong umupo muna sa may bench.
Nang tinititigan ko ung dagat. May mga naaalala ako at parang nakikita ko sa dagat yung si minho at yung sa kanina.
Napapaiyak na naman ako. Kaya tumungo na lang ako
Iyak na naman ng iyak. Tumayo ako atbsumigaw pam paalis ng sama ng loob.
"akala ko hindi ka katulad nila *sobs*pero isa ka pala bakit ha?!*sobs*"sigaw ko
"parepareho lang kayo" mabuti na lang hindi ako nakikilala ng mga tao dito dahil may sari-sariling mundo to.
Balik uli ako sa pagkaka-upo at iyak na naman bawal pa naman sakin to.
Tumungo uli ako. Pero may humawak sa aking balikat.
Sino to?
"Nahanap na rin kita ganun ba ang tingin mo sakin"
Nagulat ako
Si minho ba ito?!
Sya nga!!!
Pumunta sya sa harap ko at inangat ang aking mukha.
Yung reaction nya nagulat sya.
"Ayaw ko pa naman na naiyak ka lalo pag ako ang dahilan nasasaktan din ako"sya
Pinunasan nya ang mukha kong may luha gamit ang panyo nya.
At umupo sa tabi ko
Hindi ako makapagsalita.
"Let me explain para klaro ang lahat" wala akong nagawa kung hindi ang tumango.
"Yung tungkol sa kanina. It was an ah ehh... Hindi yun sinasadya dahil nakita namin si hyoyeon na nag sasayaw mag isa tapos nung paalis na dapat sya nadulas sya at nasalo ko at wag kang mag alala may boyfriend na yun kaya sayo lang ako" minho.
Ano yun iyon umiyak iyak pa ako. Maga na yung mata ko sa kakaiyak yun lang yon Sulli ano ka ba kinain ka ng selos mo.
Pero hindi parin bakit hindi nya ako kinakamusta kahit sa text simula ng hindi nya ako kinakausap mula sa mall nung nakausap ko ng matagal si Yeol.
"Bakit wala kang time mag text man lang sakin hindi ka nga namamansin"
"ah ganito kasi yan ang totoo nagseselos ako. Nagseselos ako ng ang lambing nyo kasi gusto sakin lang"nagba-blush na ako dito.
BINABASA MO ANG
How did you do this to me?: (MinSul)
Novela JuvenilUNEDITED pa po kaya kung may wrong grammar at kung may mga shortcut na type eh wag nang magreklamo pa. 'Love package of pain but pain is not package of love'