Chapter 1

507 14 1
                                    

Sulli's POV

Nako! Nako! ayaw ko na talaga lumipat paano ba naman kasi si manager pinalilipat na naman kami

Ahh bago pala ang lahat ako si choi sulli kasama ako sa girl group na f(x) mga kasamahan ko ay sina  Amber, victoria, luna at krystal ang papa ko business man pati si mama pero separated sila. Si Mama nasa Los Angeles pati si kuya pero si papa nandito. Isa sya sa share stock holder ng SMent.

Ngayon nasa van kaming lima dahil lilipat na naman kami ng school pagmamayari pa ng sment.

Nako bantay na naman tayo.

"Ayoko ng lumipat! Aishh" paghihimutok ni krystal

"wala tayong magagawa dahil sabi ni manager" bored na sagot ni luna at mukhang inaantok pa sya.

"bakit ba daw tayo lilipat?" Usisa ni Amber.

"hindi ko rin alam" victoria. Diba pati si leader di nya alam

"kung pwede lang hindi sumunod nako bantay na naman ako lalo " daing ko. Kung tumakas kaya ako? Aish para ba naman kaya ko?

"ok lang yan sulli " Victoria. Ok? Ok? Ano daw? Wala yatang Ok dun. Huhuhu.

Hanggang sa makarating na kami ng school at bumaba na kami sa labas dinumog na naman kami ng mga reporters at camera.

Pumunta muna kami sa principal office para ayusin ang lahat. Dahil hindi namin alam kung saan ang room namin.

Minho's POV

Maaga kaming pumasok kasi first day of school na naman pero sa totoo inaantok pa ko habang nasa van kami tahimik lang ako naka headset lang Onew ayun nag lalaro sa phone yung iba tumulog muna pero magpapakilala muna ako.

Ako si Choi minho kasama sa boy band group na shinee hindi kami mga transferee at yung apat kanina mga kasamahan ko sila ilang minuto lang at nandito na kami sa school.

Pero, bakit may mga reporters? dahil ata may bago dahil pag may mga sikat na transferee mga ganyan yang mga reporters mala istalker ang dating.

Bumaba na kami at naglakad papuntang loob pero bago yun may narinig kaming paghinto ng van.

Bumababa ang apat na babae at isang boyish na babae so bale lima sila. Lalong nagkagulo yung mga reporters dun.

"pare tingnan mo ang g-ganda nila ohh " oo nga nautal pa nyan si onew.

"tara na nga mamaya na kayo dyan mag chix chix dyan " sabi ko kase di ako interesado.

To be continue...

----------

Shin

Maigsi yung Chapter 1 bawi ako sa next chapters.

Edited

How did you do this to me?: (MinSul)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon