Dumating na pala ang bruhang si sis at hindi ko pa alam pero okay nalang yun since andito naman siya.
Kaya duon na ako tumabi sa kanya. Nagsimula na yung practice game. Grabe ahh parang totoo kasi ang lalakas ng sigawan lalo na kapag sina hyun woo yung nakakascore....
Napapa sigaw nga rin ako.
"sis nagkabalikan na ba kayo ni minho?" nakataas pa yung isang kilay niya.
"hindi bakit?" syempre tinaasan ko rin siya ng isang kilay
"ano tong holding hands na ito. At tumatakbo pa kayo ahhh parang shooting. Spotted kayo ohh trending tsk tsk tsk" ipinakita niya sakon yung ipad niya. Woahh oo nga nohh grabe nagulat ako.... Kinakabahan ako lalo na sa fans ng minyul.
"hindi yan. Promise sis wala talaga yan"tinaas ko pa yung isa kong kamay
"ehhh ano pa tong hug na toh. Grabe akala ko inis yun pala sweetness na uli." suzy. Nasundan pa pala kami ng mga tao dun. Aishhh tsk tsk tsk sakit sa ulo.
"hayss wala nga talaga yang meaning"napahawak ako sa noo ko
"talaga lang ahhh" sagot niya
"oo nga"
"ohhh ano ba yang pinagtatalunan niyo"nabigla ako sa nagsalita. Laya napalingon kami dun ni suzy. Si hyun woo pala. Tapos na pala yung practice game at pawis na pawis siya.
"ahhh wala lang. Sabi ko sorry kasi hindi ko nasabi na kauuwi ko lang kahapon. Gets" hayyss salamat sis. Kasi magagalit saakin si hyun woo kapag nalaman niya.
"ohhh talaga nga naman andito siya"suzy. Napalingon ako sa tinitingnan niya.
Si
Si
Minho. Kadadating lang
Nagtataka lang ako kung bakit siya nilapitan ni hyun woo. Di kaya alam ni hyun woo. Aishhh baka mag away sila. It is all my fault.
Kaya sinundan ko si hyun woo at sinenyasan ko si suzy na sumunod.
"one on one tayo minho soccer" nag yaya si hyun woo
"sige."ang tipid niya talaga sumagot. Parang kahapon hindi ahhh.
Kaya ang nagawa lang namin ni suzy ay ang manuod
"haba ng hir ahhh. Biruin mo nga naman sis pinag aagawan ka. Buti nalang di mo ako katulad. Baka kasi kung ako yan baka gawin ko silang puzzle na kapag tinamad ko nang buuin iiwanan ko nalang at sawa na ako" tapos bigla siyang napatawa.
Bakit ganun sila maglari. Nagpapaunagan sila. Tapos parang galit na galit sa isat isa.
Ang score ni minho ay 2 na
si hyun woo naman 2 rin.
Napatayo ako sa kinauupuan ko ng matumba sila pareho.tumakbo agad ako sa kanila
Pero ewan ko ba sa paa kobakit ka kay minho pupunta dapat kay hyun woo.
Napatayo kaagad si hyun woo si sis yung lumapit kay hyun woo naunahan niya ako.
Tinulungan kong makatayo si minho....
"ohhh, sh*t!" sabi ni hyun woo
Sinipa niya ng malakas yung soccer ball at nag walk out siya,galit siya.
Napatingin ako kay suzy
"sige na sundan mo na yun, ako na bahala diyan" napabuntong hininga si sis
"thank you ahh"sabi ko sa kanya
At agad akong tumakbo at sinusundan si hyun woo.
Amber's POV
Hi guys shake that brass tayo hahaha.
BINABASA MO ANG
How did you do this to me?: (MinSul)
Novela JuvenilUNEDITED pa po kaya kung may wrong grammar at kung may mga shortcut na type eh wag nang magreklamo pa. 'Love package of pain but pain is not package of love'