EPILOGUE

99 6 3
                                    

>[epilogue]

After 5 years

" golf playing with your son-in-law, nice bonding,huh"napalingon naman kami pareho ni abeonim (father-in-law). Sabi naman nila wag na daw father-in-law ang itawag ko pati rin sa mother-in-law ko. Sabi nila appa at eomma nalang daw.

Kasal na kami ni sulli magtotwo years na rin since nung kasal namin. Sina onew hyung at victoria noona kasal na rin sila. Nang nagpakasal kasi yung brother-in-law ko este si siwon hyung. Sumunod na nagpakasal sina onew hyung at victoria noona. Pero pagkatapos nina onew hyung after 1 year, ang sumunod naman ay si jonghyun hyung at luna. Matagal ko nang niyaya si sulli noon kaso ayaw pa nya kaya naunahan pa kami nina taemin at krystal. Si amber still single pero may shota na yan si henry hyung, Si key naman nagkabalikan sila ni sunny pero magboyfriend at mag girlfriend lang sila. Si sooyoung noona naman sister-in-law ko may boyfriend na yang pinakilala samin. Si yuri at si heechul kasal na rin. Si Kris at si irene sila yung nagkatuluyan. Kaya wala na akong dapat ikaselos kay kris.

Si ninong joe lang pala yun, ninong namin sa kasal ni sulli. Niyaya ako ni papa ngayon maglaro nang golf, di ko naman matanggihan baka magalit.

"joe ikaw pala"papa. Nakipag handshake pa nga si ninong joe kay papa.

"nasan ang asawa mo, son"ninong joe.

"kasama po ng mga kaibigan nya"sabi ko.

"wala pa ba kaming magiging grandson or grand daughter?"pabirong sabi ni ninong joe. Naku po ninong joe ayaw pa ni sulli.

"wala pa po"sabi ko

"ayaw pa ba ni sulli? Baka naman kulang sa konting lambing. Magtotwo years na kayo inip na sa grand son si pare nyan"ninong joe

"ayaw pa nga po ni sulli"sabi ko

"nako, naiinip na ang eomma nyo, malaki na si gabby"papa. Si Gabby pamangkin ko, siwon hyung and rachelle noona's son.

"appa!"sulli. Sumunod pala si wifey dito kasama nya si gabby. Kanina nasa bahay sila nina onew hyung at victoria noona. Dahil kalaro ni gabby yung 3 year old girl na anak nina hyung at noona.

"sulli, kasama mo pala si gabby boy"papa.

"appa, di nyo naman po sinabing mag gogolf kayo"sulli. Nagpout pa sya kung kami lang dalawa dito ikikiss ko sya ehh.

"ahh ninong nandito rin po pala kayo" masayang sabi ni sulli.

"ahh oo, yung appa mo naiinip nang magka grand son uli"biro ni ninong joe

"ninong naman, may gabby naman" sulli. Napailing ako dun ahh buti nalang hindi napansin ni sulli.

"si gabby pamangkin mo, baka magtampo nyan si minho, sige ka maghahanap yan ng iba" appa.

"tita sulli, tuluan nyo po akong mag golf pls"gabby. Nabaling ang atensyon ni sulli kay gabby. Bulol pa si gabby sa r yung r nya nagiging L.

Nag golf naman si sulli at gabby kami naman naiwan nina papa at ninong na nag-uusap.

"lambing lang yan son"hinawakan pa ni ninong yung kanan balikat ko. Alam nilang naiinip na rin ako.

"magaling pala mag golf si sulli"ninong joe. Magaling sya sa mga sports. Simula nung tumigil sya sa track and field golf ang pinalit nya sa sports nya.

"pabayaan mo na lang muna minho" papa.

Iniwan ko na rin sina papa at ninong joe at pumunta ako kay sulli at gabby.

How did you do this to me?: (MinSul)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon