Minho's POV
Nagalit ata sakin si Sulli, nakita ko sya umalis agad at dala nya bag nya. Nag punta na ako sa table nmin.
"Bakit kaya galit yun?" Takang tanong ni Victoria. Napatungo naman ako dun.
"Baka dahil sa juice" sabi ni kuya onew habang kumakain.
"Si Sulli iba yun mahaba ng onti pasensya non saka lagi yung may baong damit kahit may pasok" amber. May onti pa pala yon?
"di kaya may problema sya?" Kibit balikat na sabi ni Key.
"Oo nga eh, si sulli simula kahapon bigla na lang sumungit"luna. Baka naman bipolar.
"baka dahil sa past nya " sabat ni Jonghyun na nakapagpatahimik sa lahat.
"tama nung nagtanong si taemin sa bf parang may iniisip si ate" krystal. Di maka-move on? Marami pa naman dyan iba oh. Tulad ko na lang tss.
"nako lagot ako" sisi ni taemin sa sarili nya.
"wag mo sisihin sarili mo dahil kahit kami di rin namin alam" sabi ni Victoria. Tahimik lang ako dito baka masisi ako sa kung ano man.
"teka, sino ba nakatapon sa kanya?" Onew naman. Oo, salamatttttt. Lagot ako ngayon!
" Ako?" Di ko sure kung ako nga kasi bipolar nga diba?
"yahh minho ikaw hala lagot!" Tinatakot naman ako neto ni amber.
"I think di sya umalis, i know sulli" confident na sabi ni victoria.
"di sya dito makakaalis dahil bantay sya dito sa papa pa lang nya" luna. Bakit napaka over protective naman yata ng papa nya.
May dumaan na babae maganda pero mukang maarte, kasama nya si Sulli na kapapalit lang ng damit.
"see" sabay turo victoria sa paparating na si Sulli.
"Hey! she is suzy, my best friend" pakilala ni Sulli sa kasama nya. Ngumiti naman sya samin.
Teka lang, mukhang di na sya galit. Sabi na nga ba tumahimik lang ako ayos na.
Hindi sila tumabi sa table namin doon sila medyo malapit lang naman.
"oh oh heres come trouble" natatawang sabi ni amber na pinagtaka namin mga lalaki.
"Why?" curious na tanong ni Key
"ang arte nya" sarkastikong sabi ni krystal.
"Tanggapin nyo na lang bestfriend siya ni Sulli, see di na sya galit masaya sya diba?" Masaya nga ba talaga Victoria?
Sulli's POV
Kanina paalis na sana ako kaya lang, oo nga pala SMent ang may ari ng school kaya nag-cr na lang ako para makapagpalit buti na lang may baon lagi akong extrang damit.
Nakita ko yung best friend kong si Suzy pagkatapos non nagkuwentuhan kami at pumunta na sa cafeteria para magkuwentuhan uli, humiwalay kami ni suzy sa kanila dahil gusto namin kami muna.
"sis dun kaya tayo para marami" para kasing nakaka-ilang na nandito ako na kaibigan din nila tas andun din sila.
"Why not sis?" Suzy. Alam kong maarte to pero okay lang talaga sanayan lang.
Tumayo na kami papunta sa kanila.
"Guys pwede kami dito? " baka kasi bawal.
"pwede naman" tinuro pa ni Victoria unnie ang dalawang bakanteng upua
BINABASA MO ANG
How did you do this to me?: (MinSul)
Teen FictionUNEDITED pa po kaya kung may wrong grammar at kung may mga shortcut na type eh wag nang magreklamo pa. 'Love package of pain but pain is not package of love'