Continuation:
Napanod ako sa sinabi nya.
"ano ang pag uusapan natin? May dapat ba tayong pag-usapan"hyun woo. Ayan na nga ba ang kinatatakot ko yung sasabihin nyang wala kaming dapat pag-usapan kahit meron naman.
"sulli about dun sa last nating pagkikita wala ka naman dapat ipag sorry" tapos napayuko sya pagkasabi nya non
"hindi hyun woo, alam kong mali ako, dapat ikaw , hyun woo sorry, sorry talaga, sorry talaga yung naging best friend mo mahina, yung ginusto mo pa yung katulad ko na hindi karapat dapat mahalin.---"naputol uli yubg sinasabi bakit ganun napaka iyakin ko talaga. Naluha nanaman. Naiinis talaga ako sa sarili ko.
"sulli wag mong sabihin yan sa sarili mo. Hindi naman totoo yung mga sinabi mo. Wag mong idown yung sarili mo masyado mong dinadown" hyun woo
"sorry talaga hyun woo" pagkasabi ko non napayakap ako sa kanya.
"wala kang dapat i-sorry"hyun woo. pagkatapos nun nakalas na yung yakapan namin
"bakit?" tanong ko
"first of all wala naman ako sa lugar na sabihin yun. Hindi mo naman ako boyfriend best friend mo lang naman ako"hyun woo. Nagulat ako sa sinabi nya pansin ko pati sya napapaiyak na rin
"hyun woo. Sinubukan kong mahalin ka higit pa sa best friend. At gusto ko nga kung magkaja lovelife ako ikaw nalang yun bf ko kasi alam kong hindi mo ako kayang saktan. Sorry talaga hyun woo" sobrang iyakin ko talaga ayaw tumigil ng mga luha ko unstoppable!!!
"pero hindi mo kaya. Ano bang meron ang iba na wala ako!" nagulat ako kasi napasigaw si hyun woo
Wala naman akong naisagot dun
" ok lang saakin. Alam ko naman kung kanino lang maibabalik yung saya mo noon. Wag mo nang ipilit kung ayaw talaga at masama ang pinipilit. Deserve mong sumaya at ayokong nakikita kang malungkot tulad ngayon naiyak ka nanaman. I want you to be happy ok!!!" napangiti sya saakin pagkasabi nya at ginulo nya uli yung buhok ko.
Tumango nalang ako
"best friend pa rin naman tayo diba! Hyun hyun" ngumiti rin ako kay hyun woo
" oo naman jin jin! Hindi ka mapapaltan best friend pa rin tayo" para kaming mga bata ngayon na nag papromise sa isa't isa.
Naghug uli kami. Nang matapos ang hug namin nagkatinginan kami at biglang tumawa. Para kaming baliw ngayon.
" sulli bukas na ang uuwi ako" nagulat ako sa sinabi nya
" saan sa hotel or sa condo" ginawa kong biro yun
" sulli i'm serious, uuwi na ako, pinauuwi na ako nina papa pinapapunta nila akong France"hyun woo. seryoso nga!!!
"iiwan mo din ako!, pero ok lang naiintindihan ko naman" akala nya siguro magtatampo ko. Ngitian ko naman uli sya
"ok lang talaga sayo?!" nagugulat ba sya
" oo naman, first of all hindi mo naman ako girl friend, best friend mo lang naman ako. Promise naiintindihan ko" ginaya ko sya kanina hahaha.
"ikaw talaga!" sabay pisil ng pisngi ko
" aishh ouch ansakit" inalis ko naman agad yung pagkakapisil sa pisngi ko.
" ihahatid kita bukas ahhh, mamimiss talaga kita promise" ako
"ako rin ngayon pa ngalang namimiss kita. Araw-araw kitang namimiss, namiss kita palagi" hyun woo.... Ano na yan hyun woo! Iba na yan. Pagbigyan ngitian nalang.
BINABASA MO ANG
How did you do this to me?: (MinSul)
Teen FictionUNEDITED pa po kaya kung may wrong grammar at kung may mga shortcut na type eh wag nang magreklamo pa. 'Love package of pain but pain is not package of love'