•𝙲𝙷𝙰𝙿𝚃𝙴𝚁 1•
|•𝙲𝚁𝙴𝙴𝙿𝚈 𝚂𝙲𝙷𝙾𝙾𝙻•||•𝙷𝙴𝚁 𝙿.𝙾.𝚅•|
"ANONG KA TANGAHAN NA NAMAN BA ZHEIGH ANG GINAWA MO??!!PANG ILANG ESKWELAHAN NA BA ANG NAPASOKAN MO?FOR PETE'S SAKE ZHEIGH NASISIRA ANG PANGALAN KO DAHIL SAYONG BATA KA DI KA BA TALAGA MAG BABAGO?"-
singhal ni dad sakin habang ako na katitig lang sa kanya at walang pinakikita kahit na anong emosyon..tsk,
tsk,
tsk.."bakit kasi di nyo na lang ako ibalik sa gangster academy,baka sakaling mag stay na ako dun.well dun naman ako na babagay diba?"-seryoso kong sabi sa kanya.
alam kong na iinis na sya pero wala akong paki kahit ano pang damdaming ipakita nya matapos nya kong ipatalsik sa G.A(gangster academy) at ilipat sa mga pesteng elites school ng mga brat,slut ,bitch and also the arrogant people.
"Anong ginawa mo sa dalaga kanina zheigh alam ko ang kaya mong gawin umamin ka!!"-
"alam mo naman pala tatanong ka pa!"-
walang galang na kung walang galang pero wala akong paki.di ko din kasalanan na mabugbug ko ang bitch na babaeng yun.tsk,tskshe such a goddamn brat who hate me because of that guy?her boyfriend i think?saksak na sa kaloob-looban nya ang boyfriend nya tsk,kala mo naman napaka gwapo ng lalaking pinaglalaban nya.
"Siguro nga panahon na para ilipat kita sa eskwelahang nababagay ang tulad mo!"-
napa taas naman ang kilay ko sa sinabi nya?are he going to transfer me on a gang school?did he think na magbabago ako sa gang school ?well maybe?kung sa dating school nya ko ililipat pero alam kong di nya gagawin yun matapos nya malaman lahat sakin?that Im the gangster Empres of that organization called 𝙳𝙴𝙰𝙳𝙻𝚈 𝙷𝚄𝙽𝚃𝙴𝚁𝚂 I dont even know-why the hell is that name of that empire or organization ..it's so weird.pero ano bang pake ko dun tsk.
basta ang alam ko isa syang gangster organization at ako ang naging empres for some reason .like my bestfriend titled me as a new empres.at di na ako tumanggi kasi sayang medyo maganda naman maging isang ganon.
but sadly ayaw ni dad na sumasali ako sa mga ganyan ganyan ewan ko ba ayaw nya ako matuto makipag laban o kahit matuto ng mga weapons na ginagamit sa pakikipag laban.
at dahil nga sa ayaw kong may tumutotol sa gusto kong gawin?ako ang nasunod at nag aral ako ng ibat ibang klase ng pakikipag laban then na master ko ang martial art etc.
alam ko galit sya that time kasi sinuway ko sya well wala na sya magagawa dun.
"at sa tingin mo ba dad mapapabago akong isa gang school?"-
"At sino ba nag sabing gang school kita lilipat?"
pinanliitan ko naman sya ng mata."what do you mean?.the heck!!..what school?"
matapos ko yang sabihin napa ngisi na lang sya,the heck alam ko ang ngising yan may binabalak sya.tsk tingnan na lang natin.
"it just that for me to know?and you to find out my dear"-
isang makahulugang ngisi ang pinukoy sakin ni dad.tiningna ko lang sya ng masama."kidding around sweety..that school is dormitory kaya mag empake ka na kasi ngayun din ililipat na kita dun dahil nga sa na kick out ka sa school mo."-
matapos nyang sabihin yan pumakawala sya ng makahulugang ngisi.alam kong may mali,alam kong may binagbalak ka dad I can smell it.let's see kong yun na ang katapat kong paaralan.
BY THE WAY IM ZHEIGHJEAN FLEIR EIRA LORGUEZA..YOUR WORST NIGHTMARE *SMIRK//*
~~~~~~~~~~~~
A/N:𝚈𝙰𝙽 𝙼𝚄𝙽𝙰 𝙶𝚄𝚈𝚂 𝙷𝙴𝙷𝙴 𝚂𝙰𝙽𝙰 𝙼𝙰𝙶𝚄𝚂𝚃𝙾𝙷𝙰𝙽 𝙽𝚈𝙾
BINABASA MO ANG
Gangsters entered The Vampires Academy
Vampire--------- PROLOGUE ---------- *** •𝙳𝙴𝙲𝚁𝙸𝙿𝚃𝙸𝙾𝙽• Magulo Nakakatakot, At di ka pani-paniwala. Ang lugar na iyun. Di ko alam kung dapat bang matakot ang isang basagulerang tulad ko. 𝚃𝙰𝙷𝙸𝙼𝙸𝙺 𝙰𝚃 𝚆𝙰𝙻𝙰 𝙰𝙺𝙾 𝙿𝙰𝙺𝙸𝙰𝙻𝙰𝙼 𝚂�...