chapter 18

529 29 0
                                    


|•Savior•|

  NAALIMPUNGATAN ako sa dahil sa hapdi ng mga natamo kung sugad lalong lalo na sa may parting leeg ko nanghihina din ako..

Pinilit kong ibuka ang mata ko at natagpuan ko ang sarili ko sa may kwebang nilibot ko naman ang mata ko ..

Pano ako na punta dito?hindi ba dapat patay na ako?..

  Nagulat naman ako ng may biglang lumapit sakin di ko sya masyadong maaninag dahil bukod sa nasa loob kami ay madilim pa dito..pero di naka takas sakin ang mga kulay ng kanyang mata those silver eyes...matamang tinitigan ako ng mga matang yun.

Lumapit sya sakin ng lumapit hanggang sa isang metro na lang ang layo namin sa isa't isa .dun ko na tuklasang isa sya malaking asong malaking kulay abo..

fuck am I dreaming?is it a werewolfe?..

Napaatras naman ako ng nagbalak pa sya lumapit sakin.ngunit di ako nagwagi dahil sa panghihina ko.kaya tuluyan sya nakalapit sakin.

Gulat na tiningnan ko sya ngayun dahil dinidilaan na nya ang mga sugar ko.nanaging dahilan nang pag kahilum nito.sinunud nya ang leeg ko na tulad ng iba kung sugat ay unti unti nang humuhilom pero kahit ganon may kirot pading naiwan dito.

Hiniga nya ko ng maayus gamit ang kanyang mga paa habang ako nakatitig lamang sa kanya.

Maya maya lamang tumabi din sya sakin at nahiga sa lupa.nakaramdam naman ako ng lamig na agadang napansin nya kaya lumapit sya sakin at pinahiga sa kanya.dahil nga makakapal ang balahinong nasasakanya kaya agadan ding natanggal ang lamig na aking nadarama.at dahil dun nakatulog ulet ako ng payapa.
~~~~~~~~~~
  Nagising ako dahil sa sinag ng araw.nilibut ko ang aking paningin at agad na napagtanto kung asan ko.

'lamia forest!'

bumangon ako ng dahan dahan dahil nanghihina padin ako..kinapa ko ng bahagya ang leeg ko inaasahang kong may sugat ito ngunit wala gayun din ang aking dalawang braso agad ko naman napansin ang kwentas sa leeg ko andito na sya ulet at tulad ng dati hindi ko na naman magawang tanggalin ito.

Unti-unti akong lumakad ng maynaaninag akong gate..

kailan pa nangkaroon ng gate ang lamia forest?.baka hindi ko lamang napansin dati.

Unti - unting bumukas ang gate habang papalapit ako dun ko lang din nalansing may mga tao--bampira dun..

"How??!!--your alive??"-

  one blink then again everything went black..

~~~~~~~~~~~

'Napaka ganda nila..'

'Anong nakikita mo sa kanila?'

'Isang digmaan ang magaganap,dalawang panig ang maglalaban,kaakibat ng kasinungalingan ang katotohanan..

isang halimaw ang mapapakawalan ,pag-ibig ang syang daan..

may isang mamamatay at may isang mabubuhay,anak ng makapangyarihang nilala'

'HINDI!!!!!!'

-
-
-
-
"Akala ko patay na sya"-

"akala mo lang yun,di ba sabi patayin mo??!"

"SHUT UP!!"-

"I think that 'human is important,hindi naman siguro sya gugustohin makuha ni margaux kung hindi .hindi ba?"-

  Nagigising naman ako sa sunod sunod na ingay na yun.

bumungad sakin ang royalties kasama si ms.blood sa kwartong ito..hindi naman nila kong napansing gising na.

I remember those voices alam ko hindi yun nanggagaling sa kanila--teka nga ano ba ginagawa nila dito.at asan pala ko?anong nangyari?..

"We already guest your point Zeph beside the dean plan to transfer her sa bago ng section nyo."-

"she awake,hi ms.lorgueza im nurse Zaia im witch"-

Nagsilingunan naman samin ang mga bampirang narereto.

"tsk sana hindi na lang sya na gising"-

"SHUT UP YUKA!"-sigaw ni grey.

"are you alright?how about your feeling--"

"feeling so good im right you may leave"

"no we can may katanongan pa kami sayo"-bumaling naman ako kay Zephyrus.

"panong humilom agad ang sugat mo?impusible--"

"I dont know too"-i said

"Alright stop questioning her she need to rest"-Ms.blood

"ilang araw na akong tulog?"bigla kong tanong.

"hmm almost 4days"-nakangiting pahayag ni Zaia

"Can I go to my dorm I guest dun ko na lang itutuloy ang pag papahinga."-

"hmm better if ihatid ka--"-nurse zaia

"ako na maghahatid"-gulat nabinaling ko ang tingin kay grey.

"no need--"

"just let me!!"he reply.

and for that we go to my door.And I rest until my energy's back...

siguradong mahaba habang paliwanag at pang iinsulto ang haharapin ko pag katapos nito..

but one think i remember and that is how the werewolfe help me.

but the question is?why did he do it?for what?....
~~~~~
a/n:

Gangsters entered The Vampires AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon