|•News•|Isang buwan na din ang lumipas mula ng mapadpad ako sa lugar na ito.
tahimik,ngunit may magugulong misteryong nababalut.
nakakatakot oo kasi maging ako kinikilabutan sa mga misteryo nito.bakit ko nga ba pinoproblema ang problema ng paaralang ito?.gusto ko lang matahimik ngunit mukang hindi ako nito pinatatahimik.
Kasalukuyan akong nag lalakas papunta sa cafeteria upang mag agahan dahil wala ang magkapatid ng akoy magising.sabado ngayun kaya walang pasok.
Habang naglalakad ako napansin ko naman ko babaeng matagal tagal naring sunod ng sunod sakin.
yeah i can feel it.untill that first incounter namin sa hallway lagi na nya kong sinusunda ang kaibahan nga lang nararamdaman ko na sya.di ko alam kong anong pakay nya pero hinahayaan ko na lamang sya.
Isa lang iniisip ko ang kwentas na nasa leeg kong hindi na natanggal pa mula ng mapunta ito dito alam kong sya ang may gawa non .
what is the story behind this necklace?
Napaupo naman ako ng may ma bangga anong bagay--hindi tao--o bampira pala.
Sebastian Grey Harrison.
his perfume smell familliar to me?san ko nga ba na amoy yun?--
ohhh I new it in lamia forest so he's the guys behind that perfume.kasama siguro sya nung kapatid nya dun.
"Bakit nagpapakita sayo ang isa sa mga powerfull witches?gayung mailap sila?"-
"Why do i feel like this?.you seems to the traitor to me but the hell with this feelings?"-
"I want to kill you yes because you know 'our' some secrets and because you're one of the members of hunters group.now tell me are you an spy?are you spying us?why?it is because they plan to kill us?"-sunod sunod nyang sabi namay talim natingin sakin habang marahas akong hinawakan sa braso.
masakit!!
"but even I want to kill you.kahit anong gawin ko laging ako nag dadalawag isip dahil sa ibang pakiramdam na ito pakiramdam na dapat kitang protektahan.why?who are you?"-taka ko naman syang tinging nan
"who are you sebastian?"bakit tanong ko sakanya.
"im you savior "-and with that he left me with confuse feeling.
Di ko namalayan andito na pala ako sa cafeteria .as always malabubuyug na naman sila.
'you hear the news?'
'yes im excited'
litu naman ako sa pinag uusapan nila'shes the new human right ?'
'Yes and how lucky she is?di pa sya pinapatay ehh'
'thats new nga'nagpantig naman ang tenga ko..
bweset lagi naman buhay ko pinag uusapan nila.
binulong pa nila.muka naman hindi bulong.
at sakamalasan nga naman wala nang bakanteng pwesto.
"hey ms.lorgueza can you join us?"-
takang tumingin nmn ako sa nagmamay ari ng boses nayun.DI pa man ko nakakasagut ng hilahin na nya ako sa pweseto nila.nasyang nagpatahimik sa maingay na cafeteria kanina.
tesyon ay ang mailalaran ko ngayun.
Malamig na titig lang nila ang pinukol sakin at takan tumingin sa katabi ko which is isang clarifaye lang naman
she just smille a sweet one
tsk such an impostor girl.playing innocent huh.
"hey zheighjean sitdown "-baling ko ulet sa kanya.
and as for now a serious clarifaye face me.
bored na umupo naman ako.'attention everyone we will having a grandBall tomorrow ,pormal attire will be accept.be a beautifull lady .and handsome guys tomorrow,the venue --same place .and for last the gate is open starting from now untill 10 pm .'
'attention everyone we will having a grandBall tomorrow ,pormal attire will be accept.be a beautifull lady .and handsome guys tomorrow,the venue --same place .and for last the gate is open starting from now untill 10 pm .'
'attention everyone we will having a grandBall tomorrow ,pormal attire will be accept.be a beautifull lady .and handsome guys tomorrow,the venue --same place .and for last the gate is open starting from now untill 10 pm ."-
this is the chance to find the answer the gate is open and i guest it because of the event .
all I know now is to face the trouble.and end it with no fears.
~~~~~~~a/n:sorry for typo
BINABASA MO ANG
Gangsters entered The Vampires Academy
Vampire--------- PROLOGUE ---------- *** •𝙳𝙴𝙲𝚁𝙸𝙿𝚃𝙸𝙾𝙽• Magulo Nakakatakot, At di ka pani-paniwala. Ang lugar na iyun. Di ko alam kung dapat bang matakot ang isang basagulerang tulad ko. 𝚃𝙰𝙷𝙸𝙼𝙸𝙺 𝙰𝚃 𝚆𝙰𝙻𝙰 𝙰𝙺𝙾 𝙿𝙰𝙺𝙸𝙰𝙻𝙰𝙼 𝚂�...