|•the truth behind the lies of her life•||•ZHEIGH P.O.V•|
NAG PATULOY ang sinabi nila storytelling at ako ay nakikinig lang kahit litong lito na..
"Dumaan din ang mga buwan na ganon ang set-up nila hanggang sa dumating ang araw na may nangyari sa kanila at ikaw ang naging bunga"-leonor
Ako?so ibig sabihin totoo ang kwento nila lara na may anak ang prime vampire..
sabi nila ang anak nito ay isang--ano nga pang tawag dun?..THE F .KAILAN PA AKO NAGING MAKAKALIMUTIN AT SLOW?...
"Dahil sa takot na mapahamak ka at mahusgahan ka maging si zandria kaya mas minabuti na lamang nya magpakalayo layo.maging tahimik at isang normal ang buhay mo ,malayo sa gulo at piligro pero sino bang niloloko ng isang zandria sa pahayag nayun?kung nasa sinapupunan ka palamang nya'y may problema ka nangkinahaharap."-leonor.
"nalaman ni spade ang tungkol sa dinadala ni zandria.habang ang mga kaibigan ng nila ay nalaman naman na nagkikita sila ng palihim at mayrelasyon gayuy ang alam nila ay si margaux ang kasintahan ni Van.
pinaliwanag ni Van ang lahat at sa kabutihan naman ay naniwala ang mga ito..wala syang pinag sabihang may sanggol sa sinapupunan ng iyung ina.
ngunit nagtaka si zandria ng biglaan syang kumpluntahin ni margaux at dun na nagkasira sira ang lahat..
at yun ang mas napakumbinsing lumayo kayo..kalaunan ay pumayag din naman ang iyung ama,nagpaalam sya sa kanyang mga magulang.at sila ang ang tanging nakakaalam ng buong esturya sa likod ng pag layas ng mahal na prinsesa.
bago umalis si zandria hinarap muna namin sya upang mag bigay babala sa kayang dinadala--sayo zheigh..
Una palamang may nararamdaman na kaming hindi kaayaayang mangyayari.Dahil nga sa pinaramdam ng propesiya agad na hinarap namin si zandria sa pangunguna ni maria.saming tatlo si maria ang makitid ang pananaw di basta basta nag iisip sa kanyang ginagawa at pag dedesesyon..
gusto nyang patay ka dahil ikaw ang inakala nyang papatay sa buong angkan ng bampira.ngunit dahil mahal ka ng iyung ina tinuloy nya ang pag lisan.mula non ginagabayan nanamin sya ng palihim sa malayo..sadyang totol lang si marie.
nagdaan ng mga buwan ng mabalitaan ng lahat na namatay ang hari Lucio at reyna lavinia,pinalabas na salabis ng pagkalumbay sa ka nilang anak kaya ito na matay pero sino bang maniniwala?gayung pangalawa sa pinakamalalakas ang hari at reyna..
taon ang lumipas ng biglaan ring nawala ang prinsipe.at di namuli pa itong nagpakita,ngunit lingid sa kaalaman ng lahat nasaplano na ito ng dalawang prime ang sumunod si Van sa kanyang mag ina.
Lumabas sya sa portal sa kaharian at pinuntahan sa mundo ng tao kayung dalawa sanggol ka palamang ng bumalik ang iyung ama.
samantalang sakto ng umalis si van ay ang pag labas ng isang kagimbal gimbal na katutuhanang si margaux at zen ang dahilan kung bakit namatay ang hari at reyna,hindi nila alam kung anong klaseng lason ang makakapatay sa isang malakas na bampirang tulad ng hari at reyna..
at dun namin mapag tantong makapangyarihang manggugulam ang maygawa non at walang iba kundi si maria dahil sa kagustohang masira ang dapat na masira at mawala ang dapat mawala..
Mula ng ipatapun si zen at margaux sa tinatawag na pandemonium place ay hindi na kailan pa nag pakita samin si maria pero alam naming may plano sya..lalo na ngayun alam namin tutulunga't tutulungan nya si margaux."-teresa.
may kulang pa ehh may gusto pa ako makumpirma para magets ko na ang lahat..ang tungkol sa propesiya.
kung tuturing para lang kong nakikinig ng isang teenfic.story with fantasy at matching drama scene.tsktsk..kung ito siguro hindi totoo baka na corny-han na ako kaso totoo ehh isang malaking sakripisyo..
BINABASA MO ANG
Gangsters entered The Vampires Academy
Vampire--------- PROLOGUE ---------- *** •𝙳𝙴𝙲𝚁𝙸𝙿𝚃𝙸𝙾𝙽• Magulo Nakakatakot, At di ka pani-paniwala. Ang lugar na iyun. Di ko alam kung dapat bang matakot ang isang basagulerang tulad ko. 𝚃𝙰𝙷𝙸𝙼𝙸𝙺 𝙰𝚃 𝚆𝙰𝙻𝙰 𝙰𝙺𝙾 𝙿𝙰𝙺𝙸𝙰𝙻𝙰𝙼 𝚂�...