chapter 2

1K 37 0
                                    

•𝙲𝙷𝙰𝙿𝚃𝙴𝚁 2•
|•𝚅-𝙰𝙲𝙰𝙳𝙴𝙼𝚈•|

|•𝚉𝙷𝙴𝙸𝙶𝙷 𝙿.𝙾.𝚅•|

Kasalukuyan akong nasa kotse at tanging nag babasa lamang papunta na ako sa "𝒔𝒐 𝒄𝒂𝒍𝒍𝒆𝒅 𝒏𝒆𝒘 𝒔𝒄𝒉𝒐𝒐𝒍"at hindi ako ang nag dadrive obvious naman diba may nag dadrive bang nagbabasa?

tsk
tsk,

pinahatid ako ni dad di ko naman talaga gusto mag pahatid kaya ko naman pumunta dun sa 𝒏𝒆𝒘 𝒔𝒄𝒉𝒐𝒐𝒍 ng mag isa at wala ng nag hahatid pa at dahil nga sa 𝒑𝒂𝒌𝒆𝒏𝒊𝒏𝒈 𝒅𝒆𝒂𝒍  kaya sumang ayun na ako.

»𝙵𝙻𝙰𝚂𝙷 𝙱𝙰𝙲𝙺«

Matapos ngang sabihin ni dad yun nag pa ayus na ako ng gamit sa katulung namin dito sa mansion kaharap ko pa din si dad ngayun.

"THE FUCK DAD!!dormitory school mo ko ililipat?"

"yes ,wether you like it or not your going to study in V-academy!"

"V-Academy?V is the name of that school?as in capital V?!!"

"yes sweety any problem with that?"

"nothing it just like weird?any way. who cares?"

sounds creepy?but i dont care anyway.

"dad I dont want a dormitory school pwede humanap ka na lang ng iba"

"satingin mo ba ganon kadaling mag hanap ng eskwelahang lilipatan mo?for fucking sake zheigh its a middle of class month do you think it easy to find a new school for woman like you?."

"balik nyo na lang ako  G.A dad"
bored na sabi ko

"no.we well having a deal sound exciting right ?"
napa taas naman kilay ko sa sinabi nya

"what do you mean old man?"

"oh c'mon young lady you wnat a game right okay then i give it to you,we will having a deal"

"okay what deal then?"
di mo ko maiisahang dad.

"pag pumasok ka sa school na yun ng wala iniisang record at di man lang ako napatawag sa dean office ng 2 months it meas dun ka na mag tatapos at gagraduate pero pag nag karoon ka ng kahit isa at napatawag ako sa loob ng dalwang buwan?.."

"what?"
kailangan pa bitinin tsk tsk.

"ako mismo ang babalik sayo sa G.A okay so deal?"
napangisi naman ako,dont you know that it easy to become a kick out student?sisiguradohin kong wala pang ilang araw makikick out na agad ako sa 𝒏𝒆𝒘 𝒔𝒄𝒉𝒐𝒐𝒍  na yun tsk,for sure elite school din ang nakuha  ni dad .full of arrogant people again whatever.

"okay then I go fot it"
Ngumisi naman sya,

may mali talaga eh parang kampante sya sa deal na yun.tingnan lang natin.

"you may now leave this house and go to your new school"

"Kay"-tipid na sagut ko,

pinag tatabuyan na agad ako tsk tsk,

"nasa baba na ang hahatid sayo"-ngising ngisi nyang saad

"THE HELL !!KAYA KO NA SARILI KO DI KO KAILANGAN NG HAHATID SAKIN OLD MAN GIVE ME THE ADDRESS THEN I GO!"

"no young lady.we have a deal right?sumunod ka na lang "

"fine!!"

»𝙴𝙽𝙳 𝙾𝙵 𝙵𝙻𝙰𝚂𝙷 𝙱𝙰𝙲𝙺«

Gangsters entered The Vampires AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon