EPILOGUE

861 29 21
                                    


•LAST UPDATE TO BOOK1•

NOTE:HALF FLASHBACK/HALF REALITY.

ZHEIGH P.O.V(LAST)



Tulalang nakaupo ako sa kama bago ako tuloyang umalis.

"anak sigurado ka na ba sa desesyon mo?"-tanong ni mama kasama nya si papa ng tumungo dito sa kwarto ko.

"opo ma,pa ..ayaw ko pong may madamay pa sa pag hanap ko sa kanila gusto ko ako lang ang lumaban .tutal una palang akin naman talaga ito nagsimula . dahil sa pag dati ko..wala dapat madamay pa ..hindi ko na po kakayanin pag may isa pang mamatay sa mga kaibigan ko o kahit ang mga bampirang wala naman laban "-

katatapos lang ng pangalwang digmaan na nakapag pasawi sa madaming bampirang nasangkot dito maging sila lara,loraine,luna,at lucian.

buong akala ko napatay ko na si zephura nung unang laban namin ngunit binuhay pala sya ng mangkukulam na yun.

nagsama sama sila nila maria,marguax at zen ng first gen.tanging si zen at zephura lamang ang nasawi sa apat na yun.

samantalang apat namahahalaga samin ang nawala.

nangako ako kala lucian na tataposin ko ito at ayaw ko nang may madamay pang iba.

"ma ,i want to compel all of them now..gusto ko wala nang sino man ang makakilala sakin maliban sainyo ni papa at ng dalawang mangkukulam na sina leonor at teresa gusto ko wala silang maalala na naging bampira ako o kahit na yung pumasok ako sa buhay nila."-Puna ko.

"yan ba talaga ang desisyon mo?,-tanong ni papa.

"yes..and you old man!!alagaan mo si mama ha di ko mapapangako kung kailan ang muli nating pag kikita pero pinapangako ko sainyo pag balik ko dito sa palasyo sisiguradohin kong wala ng gulo ..pangako yan"-

"when i Close that door it means.zheighjean Crowne Aesquivel is temporary gone .and Hellia Zitty lorgueza is born"-dagdag ko pa.

naiyak na lang si mama dahil dun pero wala ako magagawa pa .pag nag desisyon ako di ko na babaguhin pa yun alam kong masakit pero kung isa ikabubuti ito ng lahat bakit hindi ko gawin diba?.

tumungo ako sa silid kong san naroroon lahat ng mga walang malay na royalties

pumaroon ako kung asan si spade
Napahilamus na lang ako ng muka habang inaalala sya.

"sorry kung hindi ko na masasabi sayo kung ano man ang nararamdaman ko.sorry kung aalis ako ng hindi hinihingi ang opiniong lahat ..alam ko pag umalis na ako dito wala na kayo makikilalang zheigh.lalo ka na .masakit man pero kailangan ..hindi mo man narinig o nalaman .pero gusto kong sabihing mahal din kita tulad ng lagi mong pinararamdam. kunting panahon man yun para sa nagmamahal pero para sakin sapat na yun upang malaman ko kung gaano mo ko kamahal .makalimutan mo man ako pero sana hindi ako makalimutan nyan puso mo babalik ako pangako.Sana ako parin pag balik ko.pero kung hindi na ako?tatanggapin ko yun dahil alam kong una palang kasalanan ko naman ..goodbye ..sorry but a give up for my love for you"-sunod sunod na nag patakan ang hindi ko inaasahang luha saking mga mata.

Giving up doesn't mean you are weak.sometimes,it is better to let go of something that might you hurt -Zein said in Hell university.

Before a close the door a compel them all as what i want to be.ang kalimutan nila ako.

Mabilis akong nagtungo sa may portal paalis nang kaharian.Bago ko buksan tiningnan ko muna ang buong kaharian saka binigkas ang tulad ng kanina..

mula ngayun wala na ulet na mag eexist na pureblood mula ngayun tanging prime vampire ulet ang kikilalaning malakas.

ma,pa maging safe sana kayo..kayong lahat.

Lucian,
luna,
lara,
loraine,plss guide me for what im doing.Help me to do this mission perfect.

matapos kung lumabas sa portal  napahawak na lang ako sa aking tuhod dahil sa pang hihina.

sa subrang dami ba naman nila inalisan ko ng memorya medyo nanghina ako dun.

natanaw ko ang academy'ng medyo naayus na.

saksi ang academyng ito sa lahat ng nangyari sa buhay ko lahat dito nangyari pero kahit ganon matibay parin sya at hindi na sisira ng tuloyan

mula ulet sa kinatatayuan ko binigay ko ang lahat ng lakas ko at binanggit ang tulad na kataga kanina.

"lahat ng nakakakilala sakin bilang zheighjean fleir eira lorgueza o zheighjean crowne aesquivel ay mabubura walang makakaalala ,walang makakaalam ang dati kong pinagmulan kung makita nyo ako'y para lang isang normal.hindi maalala hinde kilala..pureblood is not exist"-

Tuloyan na ako napaluhod at unti unting nanghihina..

ngunit bago ang lahat may naaninag akong sumalo sa nanghihina kung katawan

"leonor,teresa.I was born again"-at tuloya na nga akong inagaw ng dilim
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
(Reality:)

Hellia Zitty P.O.V

4 years had passed when I last saw them.
walng balita,walang kahit na anong umuugnay samin lahat.wala akong alam sa buhay nila at ganon din sila sakin siguro hanggang panaginip lang nila ako na nakakalimutan din pag ka gising.

sana naman walang sinu man ng makaalala sakin..

halos maubus ko ang buo kong lakas dahil sa pagpatay ko sa dating ako sa isipan kita tapos may makakaalam lang?.

mula ng magtransfer ako hanggang sa huli nila akong nakita ang binura ko sa isipan nila kaya pusibleng matandaan nila ako.

kahit anong parte ng ako sa lahat ng naaalala nila ay mawawala .

tulad ng digmaan na ako ang nagpapanalo ay mawawala inshort prime vampire ang iisipin nilang nakapagpanalo dito.

yun ang gusto ko eh..

now im Hellia Zitty Lorgueza .

sa apat na taong nag daan ginugul ko lahat sa pag hahanap sa kuta ng kalaban kung asan sila ngunit sadyang magagaling silang tumagu ..

"hell!!!!"-rinig kong sigaw ni leonor.

"ohhh"-sagut ko

"okay na ang form mo. na transfer nakita sa Dark Light Academy!!"-

"Naririnig ko naman hindi kailangan sumigaw"-

"ahh sorry sorry sorry sorry"-

ang dark light academy ay ang dati kong pinag-aaralang gangster academy na dating nasa pamumuno nila tita xiane na nanay ni xyra.

ngunut dahil nga sa sila marguax na ang pinunu non .pinatay nya ito ewan ko lang kung nasali ang bestfriend ko dun  at ang nanay ni hellion.

hellion.malaki rin ang atrasyo nya sakin dahil sa pag sapi nya sa kalaban para sa makuha ang nanay nya na pinatay din naman ng matapos ang second war.

pano ko na laman?simply cause  of this two witches

"may nalaman na ba kayo about sa namumuno sa likod ng GA (gangster academy )na yun?

"yun nga masyadong private ehh hindi kasi lumalabas ang kung sino man yun kaya mahirap malaman"-leonor

"Pero palagay namin ni resa ay sila maria ang pumipigil kaya may pusibilidad na ang kalaban ang namamahala non"-

"good bukas na buka papasok na ako "-sagut ko sa kanya.

HELL IS COMING!
HUNTERS IS  RUNNING.
SHE'S THE ONE WHO HUNTING

THE COLD HEARTLESS EMPRESS IS BACK TO REVANGE AND MAKE YOUR LIFE LIVING HELL AS WHAT MESS YOU'LD  DONE TO HER

NOW YOU SHOULD HIDE IF YOU DONT WANT TO SAW THE REAL EMPRESS.

END

~~~~~~

Gangsters entered The Vampires AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon