•𝙲𝙷𝙰𝙿𝚃𝙴𝚁 4•
|•𝙿𝙸𝙲𝚃𝚄𝚁𝙴•||•𝚉𝙷𝙴𝙸𝙶𝙷 𝙿.𝙾.𝚅•|
NAKATULALA akong nakatingin sa mga note bote na nasa harapan ko,
I remember my mom.
Isang malakas na buntong hininga ang pinakawalan ko.
Kung sana andito ka mom,kung sana buhay ka.na sana ako na lang yung na wala.
Hanggang ngayun sinisisi ko pa din ang sarili ko sa pag ka wala ni mom.di ko alam ang nagyari pero sinisisi ko ang sarili ko .pakiramdam ko kasalanan ko lahat.
Galit din ako sa sarili ko kasi di ko magawalang alalahanin kung ano ba talaga ang nag yari sakin--samin nong gabing yun.
Basta pag gising ko wala na akong maalala then dad came and he said that mommy is gone.she's died at di ko alam kong bakit sinisisi ko ang sarili ko.
Mula ng mawalan ako ng alala sa nangyari kasibay din nong ang pag kawala ng imahe ni mom sa isipan ko hindi alam pero mau alala naman akong inaalagaan nya ako pero lahat ng yun walang mukang makikita .ni picture man lang wala ako.
Sabi ni dad hindi dw mahilig si mommy mag picture.
I miss her so much kahit na di ko maalala ang muka nya.I was 10 years old back when my memories gone .
ang weird lang kasi bakit yung alala lang ng gabing yun ang di ko matandaan.
Natigil naman ang pag aalala ko kay mommy ng dumating sila lara na galing sa book store may dala dala nasilang tig isang supot.
Napag pasyahan naming mag libot ,eh papasyal dw nila ako para dw ako manibago.
Naging pala isipan pa din sakin ang mga na laman ko sa kanila.gayung hindi naman na ako nakaramdam ng takot ,
Mula kasi ng dumagung dung ang malakas na kulog at kidlat na putol ang kwentohan namin.
Sabi nila mukang may problemang kinakaharap ang leader ng 6's .which is ?is spade.
If im not mistaken spade ability is about lightning.yeah power of lightning .pero bat may kulog?
Weird pero pusible kayang di lang iisa ang ability nila ?at baka ang mga sinabi sakin nila lara ay mga main ability lamang nila?
tsk maiba nga tayo bat ba pinag kakaabalahan kong isipin yan?
,Hay pati yung sa tao laban sa bampira iniisip ko ,eh kasi naman ehh di ko magawang hindi mapaisip sa mga kababalaghang nangyayari .
HINDI KO ALAM pero para kasing ikamamatay ko pag di ko nalaman .
isa pa naging palaisipan din sakin ang PANDEMONIUM PLACE,
PANDEMONIUM IS A DEFINITION OF HELL FOR ME.well kagulohan ang meaning nyan para sakin .and I love troubles!its fun you know.
Muntik naman akong mapaub -ub ng huminto ang dalawa sa harapan ko.
'the hell?'
Sinamaan ko naman sila ng tingin.
At nag peace sign lang sila.tsk
napataas naman ang kilay ko ng malaman kong nasa library lang pala kami.
Pumasok ang dalawa at sumunod lang naman ako.
Namangha naman ang salaki ng library at sa ganda nito.napaisip tuloy ako,bakit pa nag bili sila lara sa books store ng books kung pwede naman humiram dito.?
pero sa bagay sila naman ang bumili at hindi ako.
Nahagip naman ng paningin ko ang isang picture ng isang babae,
BINABASA MO ANG
Gangsters entered The Vampires Academy
Vampire--------- PROLOGUE ---------- *** •𝙳𝙴𝙲𝚁𝙸𝙿𝚃𝙸𝙾𝙽• Magulo Nakakatakot, At di ka pani-paniwala. Ang lugar na iyun. Di ko alam kung dapat bang matakot ang isang basagulerang tulad ko. 𝚃𝙰𝙷𝙸𝙼𝙸𝙺 𝙰𝚃 𝚆𝙰𝙻𝙰 𝙰𝙺𝙾 𝙿𝙰𝙺𝙸𝙰𝙻𝙰𝙼 𝚂�...