chapter 28

496 24 0
                                    


|•A pureblood ability•|

|•Lara Point of View•|

     Nagulat ang lahat sa pag babago ng ugaling pinakikita samin ni

zheigh..

alam ng lahat na cold and heartless girl ang isang zheigh una pa lamang ngunit habang tumatagal naman ay nag babago sya mulang makilala namin sya.

nalaman naman ngayun ang birthday nya at ang masaklap pa 18th birthday pa tapos wala naman lang pinaghandaan ..

"so what your plan?"-tanong namin

tinanong namin sya ng tinanong hanggang mag iba na ang timpla ng muka nya...bigla na lang ngingisi tapos minsan parang nagulat..nagtaka naman kami dun..

hanggang sa tumakbo na lang sya ng mabilis sa subrang bilis na nakami na kapag react susundan na sana namin sya ng pigilan kami ni grey..

"let her be..being alone is good by her problem. think she need it..we all knew that she have a problem..i dont know the reason why she cannot tell it to us maybe its personal?..i can feel what emotion she give by now..it is mix emotion di ko alam kung nagulat ,natutuwa ,nagtataka or what.."-lucian.

"hey where's spade?"-nabaling naman ang tingin namin ng mag tanong si zephyrus samin..

"di bat ikaw ang ka tabi nya so why dont you ask yourself"-Yuka

"Di naman ako tanga Yuka ..tingin mo tatanong ako kung alam ko? Mag isip ka nga"-zeph.

"Whatever"-yuka

"If im right you can see the past and future so why dont you give the ex--"

"he followed zheigh..Somethings going on here and her..She looks crazy to see when she left this place .her reactions is mix ..if you saw her earlier para syang baliw na pa bago bago ang ekspresyon ng muka para bang may ibang nasa kanya na hindi natin alam ..and to think that her speed in running is fast as we expect to a human like her thats we spade follow her."-jace explained

"uy bro narecord mo?"-takang tumingin naman ako kay zeph na tinatanong ang kambal nya.

"No!."-sagut naman ang kambal nya..

"ohh shit naman ohh tipid mo bro..sayang ang haba kaya ng speech nya dun "-zeph.

nako nako ang isang to puro kalukuhan..

"its not imp--"-dark

"stop acting that you know my pain!!"-pag putol naman nya kay dark.


Puta naman ohh ngayun pa tinupak ang isang 'to napaka laptrip..

"hoy hoy hoy,zeph zeph san mo na kuha ang linyang yan?"-gatung naman ni grey..

"syempre sa pilikula..galing ko 'no?.ano inlove kayo sa acting skills ko?"-sabay ngisi pa ng luko..

"ewws,/yuck/never/corny/baduy"-ilang kumento nila dito..

"sama nyo ahh--"zeph

"Follow me!!"-puno ng pagtatakang binaling namin sa kararating na spade ang tingin.

"c'mon guys ..zheigh is fucking different now.!!"-hindi ko alam kung galit ba sya o naiinis sa tuno nya..

"Where is she?"-halata mo ang pag aalala sa tuno ni grey...hmmp I smell somethink ahh.

"Shes in the dorm..her old dorm"-sagut naman ni lucian na medyo nag babago na ang kulay ng kanyang mata..

agad naman kaming tumalima sa lugar halos kaming lahat sa klase ang nandun.

Gangsters entered The Vampires AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon