Ngoại truyện 2

703 68 6
                                    

Dạo gần đây Châu Kha Vũ cũng có một phiền não, lớn hơn Santa rất nhiều. Kể từ lần lừa được Trương Gia Nguyên lên giường cho đến nay, chiêu làm nũng đã không còn hiệu nghiệm nữa. Nguyên Nhi nói "hoặc là để tôi nằm trên một lần, hoặc là không có gì cả". Và thế là Châu Kha Vũ đau khổ 'ăn chay'.

Hắn biết làm nũng hết tác dụng thì chỉ còn một cách đó là khỏe hơn Nguyên Nhi, nếu không thì trinh tiết cái mông sẽ không thể giữ được nữa rồi. Để quyết tâm so tài cao thấp với vợ, Châu Kha Vũ đăng ký đi tập gym.

Châu Kha Vũ còn nhớ mình bị Trương Gia Nguyên ghét bỏ chê gầy quá, ôm vào toàn thấy xương nên hắn vô cùng chăm chỉ tập những bài tăng cơ, đặc biệt là tăng cơ bắp tay và cơ đùi. Châu Kha Vũ cười mơ màng khi nghĩ đến viễn cảnh Nguyên Nhi chảy nước miếng âu yếm đám cơ bắp mới của mình. Chắc chắn em ấy sẽ mê mệt mình.

"Châu Kha Vũ! Nghĩ cái gì mà cười ngu thế, nước dãi nhỏ tong tỏng thế kia. Mau đi rửa rau."

Châu Kha Vũ bị một cái thìa cốc vào đầu, cắt đứt mộng tưởng ngọt ngào, ỉu xìu đứng lên

"Tuân lệnh, vợ"

"Ai là vợ của cậu?" Trương Gia Nguyên hơi lên giọng

"Ai nằm dưới người đó là vợ"

Châu Kha Vũ lè lưỡi trêu chọc khiến Trương Gia Nguyên phát điên. Nếu không phải vì nồi canh cua đang chuẩn bị sôi, không trông chừng kịp thời có thể sẽ bị trào cháy cả bếp lại còn mất ăn, thì hôm nay Châu Kha Vũ kia xác định tới số với Nguyên ca này.

Sau khi thành công chiếm được chút lợi ích, làm anh hùng mõm mà chưa bị đấm, Châu Kha Vũ hí hửng đi rửa rau sống cùng với cà chua bi mới mua, thỉnh thoảng còn len lén liếc nhìn Trương Gia Nguyên.

Cậu đang dồn hết tâm huyết cho nồi canh năm sao của mình, bộ pijama mỏng dính che đi dáng người săn chắc, trước ngực là chiếc tạp dề màu hồng mà cả hai đã cùng nhau chọn trong lần đi siêu thị gần đây, dây buộc của tạp dề vòng quanh eo thắt lên một cái nơ nhỏ bóp chặt lấy đường cong bờ mông của cậu.

Sẽ thế nào nếu Nguyên Nhi chỉ mặc mỗi tạp dề mà không có quần áo nhỉ?

Châu Kha Vũ vội đưa tay quệt lên mũi, sói nhỏ nhà hắn bắt hắn ăn chay quá lâu nên giờ có hơi mẫn cảm.

Nồi canh cua thơm lừng lan tỏa khắp căn phòng, nước dùng trong vắt hòa quyện với màu đỏ của cà chua, giờ chỉ còn thả thêm món hành yêu thích của cậu lên trên là đầy đủ màu sắc hương vị rồi. Trương Gia Nguyên thỏa mãn cười hớn hở tính gọi bạn trai qua nếm thử thì bếp điện bị một bàn tay vươn ra tắt phụp.

Châu Kha Vũ áp sát vào phía sau Trương Gia Nguyên, vòng cả hai tay qua người cậu để đậy vung nồi, chóp mũi cao thẳng của hắn cọ vào cổ cậu

"Thơm quá, Nguyên Nhi"

Trương Gia Nguyên bối rối muốn đẩy người sau lưng mình ra xa. Đến giờ ăn tối mà còn định làm gì vậy? Nhưng tư thế bị động này khiến cậu không ra tay được, thấp hơn Châu Kha Vũ cũng là một bất lợi.

Sau bao ngày cấm dục, mùi hương của Trương Gia Nguyên đã thành công làm Châu Kha Vũ động dục. Hắn hít lấy hít để phần gáy trắng nõn gợi cảm trước mặt, rồi dần dần đưa môi dạo chơi ra phía trước, bắt đúng đối tượng, nuốt vào.

Nghịch Cải Pheromone [TTHL] [YZL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ