5

366 25 0
                                    

Nguyên sang nhân vật lui tới, ooc, đối Vong Tiện, Giang Phong Miên, Giang Yếm Ly, Tàng Sắc Tán Nhân cập Lam gia không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin miễn hết thảy mắng chiến.

Tính chuyển Trừng muội báo động trước

Thể chữ đậm nét bộ phận khảo chứng tự nguyên tác



Lại là một năm trừ tịch đến.

Hiến tế tổ từ chính là tiên môn thế gia một năm trung từ cựu nghênh tân nhất long trọng buổi lễ long trọng, Liên Hoa Ổ từ đại môn, nghi môn, đại sảnh, noãn các, nội sảnh, nội tam môn, nội nghi môn thẳng đến chính đường, một đường cửa chính mở rộng ra, hai bên dưới bậc ngọn đèn dầu như trường long. Giang gia trong từ đường hương nến huy hoàng, cẩm tú màn che che che chở tổ tiên thần vị. Giang Phong Ánh tông chủ tôn sư, tự nhiên là chúng tinh phủng nguyệt chủ tế. Giang gia các vị đức cao vọng trọng trưởng lão ở một bên phủng tước, hiến ngọc và tơ lụa, bố tế đồ ăn, liền triển bái thảm, thủ đốt trì việc cũng là từ các dòng bên có uy tín danh dự chủ sự người đảm đương. Giang gia tộc nhân người mặc gia bào, nam đông nữ tây, đội ngũ từ trong từ đường vẫn luôn bài đến trường dưới bậc, liền mái hành lang đều đứng đầy, lại là mỗi người trang trọng không tiếng động. Nhưng nghe nhã nhạc túc mục, không phải do người không tâm sinh kính sợ.

Một tiếng chuông vang du dương, tông chủ thắp hương hạ bái, mọi người theo sát sau đó hành lễ quỳ lạy. Nhất thời trước mắt áo tím như mây hà rơi xuống đất, chỉ nghe được thanh tâm chuông bạc leng keng, kim hoàn ngọc bội leng keng, quần áo ở khởi bái gian lay động hợp thành một mảnh táp xấp tiếng động. Ngụy Trường Trạch bởi vì thân là họ khác gia thần, vị trí vẫn luôn bài tới rồi nghi môn ở ngoài, nhưng hắn chỉ cảm thấy kiên định tâm an —— phải biết rằng kiếp trước hắn tuy rằng là Giang Phong Miên cái gọi là "Kết bái huynh đệ", bởi vì gia phó chi thân, liền tới gần từ đường tư cách đều không có, càng không cần phải nói tham gia bái tế.

Bực này buổi lễ long trọng, hắn kiếp trước sinh thời tự nhiên không được vừa thấy, sau khi chết cũng không có nhãn phúc. Giang Phong Miên trị hạ Liên Hoa Ổ lễ băng nhạc hư, liền tông chủ đích trưởng nữ đều có thể không hề cố kỵ mà cùng mười mấy quần áo bất chỉnh, luyện công luyện được mồ hôi đầm đìa đệ tử ở chung một phòng. Tổ từ hiến tế càng là thê lương, thế cho nên Giang Yếm Ly thậm chí sẽ cùng "A Tiện" ở bài vị trước vui đùa ầm ĩ lăn lộn, cũng thật sự là không sợ rét lạnh liệt tổ liệt tông tâm. Sau lại Lam Vong Cơ ở Giang gia tổ từ đả thương đường đường Giang gia tông chủ, càng là lệnh Ngụy Trường Trạch suýt nữa tức giận đến tạc phổi, thẳng đến chính tay đâm Ngụy Vô Tiện, bức tử Lam Vong Cơ, mới cảm thấy hơi chút ra một hơi.

Nghĩ đến chuyện xưa, Ngụy Trường Trạch khóe mắt dư quang thoáng về phía sau đảo qua, một cái khắc băng tuyết trác dường như xinh đẹp hài tử đang ở ngoại môn đệ tử trong đội tùy chúng lễ bái. 6 tuổi tuổi tác, ôn nhuận thâm sắc đôi mắt, thoạt nhìn cực kỳ ngoan ngoãn khả nhân. Hắn này một đời tên gọi làm Sở Hoán —— Lam gia đem kia nữ tu tin tức phong tỏa không sai biệt lắm văn phong không ra, Giang Phong Ánh nhiều mặt tra xét, cũng chỉ đã biết một cái Sở họ. Hắn giáo dưỡng Sở Hoán ôn hòa tinh tế, nhưng cũng không có thêm ở hài tử trên người cái gì đặc quyền thù ngộ, cho nên trong tộc vô ghen ghét, tộc ngoại vô nghị luận, ngược lại làm hài tử trưởng thành đến thái thái bình bình, an an ổn ổn.

[Ngụy Trường Trạch trọng sinh] thương lãng quy trạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ