Có nguyên sang nhân vật, đối Giang Phong Miên, Giang Yếm Ly, Vong Tiện cập Tàng Sắc Tán Nhân không hữu hảo, ooc, không mừng chớ nhập, xin miễn hết thảy mắng chiến
Gấm vóc phô mà ti làm bình, san hô vách tường kính xán sinh quang. Viêm dương cờ kỳ theo gió chuyển, năm hoa tuấn mã yên vàng. Kỳ Sơn Bất Dạ Thiên thành trong vòng, tiên môn hạ khách tấp nập như mây bay, thiên hạ không còn có chuyện thứ hai có thể so sánh Ôn thị tông chủ đại hôn càng vì oanh động. Phải biết rằng Ôn gia chính là mấy trăm năm bao trùm chúng tiên môn phía trên quái vật khổng lồ, đương nhiệm tông chủ Ôn Nhược Hàn lại là công nhận nhân trung chi long. Thiếu niên chưởng gia, tu vi tinh tuyệt, nhược quán chi năm đã hiện bá chủ khí tượng. Tiên môn khuê tú trung có như vậy một loại cách nói —— triều nhập Kỳ Sơn môn, mộ phó hoàng tuyền cũng không hận. Nếu là ai may mắn làm người này quan hệ thông gia, kia thật là cử tộc trên dưới nằm mơ đều phải cười tỉnh.
Bất Dạ Thiên thành chủ mẫu là nhà ai thiên kim? —— Mi Sơn Ngu thị Tam nương tử, tiên môn danh sĩ Ngu Tử Diên!
Nếu hỏi cái này đoạn hảo nhân duyên từ đâu dựng lên, tùy tiện vị nào thuyết thư tiên sinh, thước gõ một phách liền có thể cho ngươi nói được tinh tế tỉ mỉ. Nói kia Ngu gia bổn cần liên hÔn giang thị tiên môn, ai ngờ Giang gia thiếu tông chủ hoang dâm vô độ, ban ngày tuyên dâm. Cũng là trời xanh không đành lòng Ngu thị tiểu thư phủ bụi trần, thiên kêu gièm pha ở kia một ngày bại lộ. Tỉnh đi thao thao bất tuyệt "Oanh thanh kiều đề hoa hàm lộ, Vu Sơn hành vân đến họa đường", đó là Ngu gia Tam nương tử một câu kinh thế chi ngôn —— "Lại thấy Ngu gia tiểu thư mày liễu dựng ngược, mắt hạnh trợn lên, quát lên: ' này chờ bại hoại, uổng vì tu mi! Đừng nói việc hôn nhân chưa thành, đó là đã thành, hắn không thôi ta, ta lại muốn hưu hắn! '"
Trà khách nghe được nơi này, thường thường mỗi người há mồm, mỗi người trố mắt. Thuyết thư tiên sinh quạt xếp phần phật vừa thu lại, âm điệu giương lên: "Này liền kêu phượng hoàng điểu chỉ tê ngô đồng mộc, người phi thường nên phùng phi thường ngẫu nhiên. Này ngữ kinh thế hiếm lạ, không nhiều lắm ngày liền có người coi như tin tức, thuật lại Ôn gia tông chủ trước mặt. Ôn tông chủ nghe vậy cười to, nói: ' khuê môn nhiều ra thố ti hoa, lại là hiếm thấy như thế nữ tử. Nhưng thật ra hẳn là gặp một lần. '......"
Dân gian người kể chuyện đương nhiên không biết tiên môn nội tình, nhưng đại khái tình tiết nhưng thật ra không có làm lỗi. Ôn gia tuổi trẻ tông chủ tâm tính nhất kiệt ngạo bất quá, cái gọi là bất động như núi cao, khó dò như âm dương. Có thể vì nhất thời chi hưng xa phó Mi Sơn, ngàn dặm xa cũng chỉ là cười mà qua, Ôn gia lại như cũ gọn gàng ngăn nắp. Hắn cùng Ngu thị Tam nương tử một hồi "Xảo ngộ", giả xưng chính mình là Ôn gia một vị nội môn đệ tử "Ôn Lẫm", minh nguyệt hoa sen làm bạn, đồng du dương liễu ngạn. Càng là cùng Ngu Tử Diên liên thủ thu phục linh thú Thừa Hoàng, đêm săn chỉ trích, đàm tiếu túng nhạc. Đợi cho Ôn gia tới cửa cầu hôn, còn kém điểm nháo ra chê cười —— Ngu gia Tam nương tử chỉ nói trong lòng có người, đóng cửa không ra. Mất công Ôn Nhược Hàn là tự mình tới cửa, nếu không không tránh được một hồi tuyệt đại ô long.
Bên này thành giai thoại, bên kia tự nhiên chính là "Chê cười". Giang Phong Miên xác thật là hút vào mê dược mới "Khó kìm lòng nổi" không giả, Tàng Sắc vô ý trật chân, quan đường đường Giang gia thiếu tông chủ chuyện gì? Muốn ngươi chạy đến nhân gia trong phòng xum xoe? Cho dù trúng chiêu cũng một chút không oan. Huống chi đệm giường thượng vẫn chưa phát hiện nữ tử nguyên hồng, đề ra nghi vấn dưới, Tàng Sắc cái này không chút nào tàng sự liền công đạo cái một năm một mười, nhìn dáng vẻ còn tương đương "Bằng phẳng" đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngụy Trường Trạch trọng sinh] thương lãng quy trạch
Fiksi PenggemarNgụy Trường Trạch sinh thời là gia phó Giang gia trầm ổn cẩn trọng, trung thành tận tụy. Nhưng kết cục của hắn lại là phơi thây nơi hoang dã, không một nấm mộ tử tế, tiếng xấu muôn đời. Hắn hóa thành lệ quỷ, chứng kiến hết thảy, ẩn nhẫn nhiều năm. C...