31

180 15 0
                                    

Lan Lăng Kim thị thiếu tông chủ Kim Tử Hiên cùng Kỳ Sơn Ôn thị đại tiểu thư Ôn Trừng hôn sự, trải qua hai nhà tư lễ trưởng lão chu đáo chặt chẽ thương nghị, mọi cách đo lường tính toán sau, rốt cuộc ở trọng xuân lệnh nguyệt chọn định rồi ngày cưới.

Từ Lam gia lật úp, Nhiếp thị suy yếu, Ôn, Kim, Giang tam tộc đó là từng người hùng cứ một phương tiên môn lãnh tụ, uy danh chính như đại ngày huy hoàng giống nhau. Này một cọc liên hôn tự nhiên là chấn động thiên hạ, bách gia tề tụ cùng chứng kiến. Không nói trung tiểu thế gia, đó là đại gia tộc đức long vọng tôn các trưởng lão cũng cảm khái không thôi, nói thẳng trăm năm không thấy bực này trận trượng hôn nghi.

"Năm đó Kim Quang Thiện tông chủ đón dâu, Kim phu nhân mẫu tộc không ở ngay lúc đó năm đại thế gia. Ôn Nhược Hàn tông chủ đón dâu, Mi Sơn Ngu thị so Ôn gia càng là kém không ngừng một cách đâu. Dù cho nhà trai phô trương đại, gia đình nhà gái nơi đó chính là kém cỏi không ít. Hiện giờ kim công tử cùng Ôn gia tiểu thư, kia thật đúng là ' tiêm thượng tiêm ' lương duyên!"

"Kim gia hạ sính ngày đó, ta một cái thúc bá huynh đệ ở đây làm hộ vệ, xem đến đôi mắt thiếu chút nữa rớt ra khuông tới, khí cũng không dám suyễn! Khụ, chúng ta này đó không kiến thức, luận khởi ' phú quý ' chính là cái gì hoàng kim đường, bạch ngọc giường, chân chính đệ nhất đẳng thế gian linh bảo, kia thật đúng là tường quang thụy màu, đừng nói thấy chưa thấy qua, đó là tưởng cũng không thể tưởng được a!"

"Chờ đến Ôn tiểu thư xuất các, của hồi môn sợ không phải còn muốn hậu! Ai không biết, Ôn tông chủ nhất bảo bối cái này nữ nhi, lại hảo mặt mũi, đến lúc đó nhưng đến sớm mà đi xem......"

"Bất Dạ Thiên thành lấy viêm dương văn hồng cẩm làm năm mươi dặm cẩm bình phong, ven đường tu sĩ hộ vệ, chính là sợ biển người tấp nập, chen chúc đẩy ai ngại xong việc. Giống chúng ta loại này tiểu nhân vật, muốn xem lễ a, sợ không phải đến tễ đến trăm dặm có hơn lạc!"

Nghị luận thanh thanh, hỉ khí dương dương. Chân chính là bách gia chú mục, vạn chúng chờ đợi.

"Con ta, hộ thân nhuyễn giáp xuyên không có?" Kim Quang Thiện nhìn từ trên xuống dưới trang phục thỏa đáng nhi tử, Kim Tử Hiên vốn là sinh đến hiên ngang tuấn mỹ, giờ phút này một thân hoa thịnh hôn phục, càng là phong nghi khuynh thế. Kim Quang Thiện xem ở trong mắt, hỉ dưới đáy lòng, nói ra nói lại không tự kìm hãm được mang theo điểm lo lắng. Bất Dạ Thiên thành quy củ, Ôn gia phụ tử tính nết, hắn chính là rõ ràng thật sự a......

Kỳ Sơn vùng tiên môn hôn tục, muốn đón dâu, thế nào cũng phải "Quá quan trảm tướng" không thể, một là khảo giáo tân lang tư chất, nhị là biểu hiện nhà mẹ đẻ cường đại, vô hình trung vì cô dâu chống lưng. Này hạng nhất hôn tục lại có "Tam không được" tục thành chi ước: Một không hứa thật sự thấy huyết đả thương người, nhị không được làm khó dễ quá mức chậm trễ giờ lành, tam không được tôn trưởng kết cục ỷ lớn hiếp nhỏ. Đã muốn võ đức đầy đủ, lại không thể mất thế gia trầm ổn điển nhã.

Ôn gia đương nhiên không đến mức làm con rể tiếp không đến người, nhưng mà...... Muốn nhẹ nhàng, sợ không phải môn cũng không có.

[Ngụy Trường Trạch trọng sinh] thương lãng quy trạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ