Tấu chương tư thiết nhân vật lui tới (vẫn luôn cảm thấy một cái thế gia không có khả năng giống cái tứ hợp viện giống nhau ngốc bạch ngọt, tông chủ mặc kệ sự đệ tử quang chơi, từ trên xuống dưới không một cái hiểu quy củ. Vì thế cấp Giang gia an bài một trản không đèn cạn dầu )
Đối Vong Tiện, Giang Phong Miên, Giang Yếm Ly cập Lam gia mọi người không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin miễn hết thảy mắng chiến
Thể chữ đậm nét bộ phận dẫn tự nguyên tác
Một cái đường nhỏ, một đầu tiểu hoa lừa, ba người. Một cái hắc y nam tử đem một người bạch y nữ tử nhẹ nhàng nhắc tới, ôm lên, phóng tới tiểu hoa lừa trên lưng, lại đem một cái nho nhỏ hài tử cao cao giơ lên, khiêng đến chính mình đầu vai.
Cái kia lùn không chiếm được đùi người tiểu hài tử. Ngồi trên kia hắc y nam tử đầu vai, lập tức trở nên rất cao rất cao, uy phong lẫm lẫm, trong chốc lát trảo kia nam tử đầu tóc, trong chốc lát xoa hắn mặt, hai chân phịch không ngừng, trong miệng lạp lạp gọi bậy. Kia bạch y nữ tử lảo đảo lắc lư mà ngồi ở lừa trên lưng, nhìn bọn họ, tựa hồ đang cười. Kia nam tử tắc trước sau yên lặng, không thích nói chuyện, chỉ là đem hắn lấy thác, làm hắn ngồi đến càng cao càng ổn, một tay dắt hoa lừa dây thừng. Ba người tễ ở một cái đường nhỏ thượng, chậm rãi hướng phía trước đi.............
Ngụy Trường Trạch bỗng nhiên mở hai mắt, dưới thân đệm chăn đã bị mồ hôi lạnh sũng nước, ngực từng trận buồn nôn. Trong bóng tối, hắn chậm rãi bình phục trong lòng cuồn cuộn hận ý, dùng tới nhiều năm lệ quỷ kiếp sống dưỡng ra định lực mới trấn tĩnh xuống dưới. Quy nguyên trận lấy tâm chi sở hướng vì môi giới, thi trận nhân tâm trung cần phải có minh xác, muốn trở lại mỗ năm mỗ nguyệt. Ngụy Trường Trạch được như ý nguyện về tới hết thảy còn có thể thu thập nhược quán chi năm, nhưng cùng Tàng Sắc mẫu tử cộng độ thời gian như cũ có thể lúc nào cũng làm hắn đêm không thể ngủ.
Tàng Sắc một thân, nói được dễ nghe chút là thiên chân nuông chiều, nói được không dễ nghe đó là không thông nhân tình. Liền tỷ như cạo rớt Lam gia nhị công tử Lam Khải Nhân râu tìm niềm vui một chuyện, người khác dung nhan, người khác thân thể tóc da, như thế nào luân được đến ngươi hủy sửa trò chơi? Mất công Lam nhị công tử là cái đoan chính người, nhưng là cũng không phải tất cả mọi người như hắn giống nhau chính trực khoan dung không mang thù, đều có thể chịu đựng Tàng Sắc tự đắc này nhạc cái gọi là "vui đùa". Chính mình mang theo Tàng Sắc Tán Nhân loại này tay nải, cho dù bất tử với yêu thú, chỉ sợ cũng đến chết vào báo thù cập tính kế. Ngụy Trường Trạch ở kiếp trước liền sớm đã xem minh bạch.
Đến nỗi tuổi nhỏ "Ngụy" Anh, bị Tàng Sắc cưng chiều đến không thành bộ dáng, vô pháp vô thiên. Ngụy Trường Trạch nhưng thật ra thử qua quản giáo một vài, nhưng Tàng Sắc không phải càn quấy chính là xúi giục hài tử làm trầm trọng thêm mà khinh thường "Cha". Mẫu tử hai cái ríu rít, muốn chở muốn ôm, nói tất cả đều là ồn ào phiền nhân vô nghĩa ngốc lời nói. Cuối cùng Ngụy Trường Trạch hoàn toàn nản lòng thoái chí, cũng liền theo bọn họ đi.
Đáng tiếc Giang Phong Miên bỏ lỡ hài tử thơ ấu, đáng tiếc Giang Phong Miên cùng Tàng Sắc Tán Nhân cuối cùng "Có duyên không phận". Ngụy Trường Trạch đứng dậy cho chính mình đổ trản lãnh trà, bỗng nhiên có chút buồn cười. Muốn cười, liền thật sự không tiếng động cười —— hiện giờ hắn trọng tố thời gian, có thể nào làm hôm nay tạo mà thiết người một nhà lại có tiếc nuối đâu? Có thể nào làm Tàng Sắc lại chịu phiêu bạc chi khổ, làm kia hài tử lại chịu lưu ly khó khăn đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngụy Trường Trạch trọng sinh] thương lãng quy trạch
FanfictionNgụy Trường Trạch sinh thời là gia phó Giang gia trầm ổn cẩn trọng, trung thành tận tụy. Nhưng kết cục của hắn lại là phơi thây nơi hoang dã, không một nấm mộ tử tế, tiếng xấu muôn đời. Hắn hóa thành lệ quỷ, chứng kiến hết thảy, ẩn nhẫn nhiều năm. C...