Nguyên sang nhân vật lui tới, ooc, đối Vong Tiện, Giang Phong Miên, Giang Yếm Ly, Tàng Sắc Tán Nhân, Lam gia chúng không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin miễn hết thảy mắng chiến.
Tấu chương mang sang Vân Mộng danh đồ ăn —— lửa đốt củ sen
Tàng Sắc Tán Nhân cùng Giang Vô Tiện biến mất, ở Giang gia mọi người ngoài ý liệu. Rốt cuộc bọn họ mẫu tử một cái trọng thương trong người, một cái khác mới vài tuổi tuổi tác. Giang Phong Ánh vài vị thân tín suy đoán, Tàng Sắc tám phần chống cuối cùng một hơi đi tìm Bão Sơn Tán Nhân gửi gắm, rốt cuộc trong lòng nàng, Giang gia sớm đã cùng đầm rồng hang hổ vô dị, nàng "A Tiện" là vô luận như thế nào không thể tùy ý Giang Phong Ánh "Tai họa".
Một cái điên điên khùng khùng không chính hình tiện thiếp, một cái gây chuyện thị phi mỗi người bỏ ngại tai họa tinh, Liên Hoa Ổ nội thật sự không mấy cái để ý bọn họ đi ôm nào tòa sơn. Trừ bỏ Tiết Dương tiếc nuối đến đấm bàn tạp ghế, trong miệng ngậm đường đều nhạt như nước ốc; Lam Hoán phiền muộn đối với trăng thở dài, nhìn chúng trưởng lão xa lánh Lam Khải Nhân đều mất vài phần hứng thú. Lam Khải Nhân lòng đầy căm phẫn, mắng to Giang Phong Ánh hãm hại Giang gia dòng chính huyết mạch, chỉ cảm thấy chính mình thấy vừa ra loạn thần tặc tử hãm hại thiếu chủ thảm kịch. Đặc biệt Giang Yếm Ly, đánh mất "A Tiện", đúng như ném Lam Điền mỹ ngọc biển cả châu, nho nhỏ nữ hài nhi gia nửa điểm tinh khí thần cũng không, cả ngày cùng Giang Phong Miên tương đối khóc lớn. Đương Ngụy Trường Trạch phụng mệnh đi thăm xem Giang Phong Miên tình hình gần đây khi, tuy là hắn kiếp trước thấy nhiều lệ quỷ cũng cả kinh ngẩn ra: "Ngươi...... Ly tỷ nhi?"
Kiếp trước hắn quen thuộc Giang Yếm Ly, nhất khách khí đánh giá, Tính tình không tranh, vô mắt sáng chi nhan sắc; ngôn ngữ vững vàng, không thể trớ rất nhiều vị. Phiên dịch làm thông tục chi ngữ —— vô luận tính tình ngôn ngữ tướng mạo thiên phú đều không đúng tí nào. Nàng thậm chí liền cùng với nàng thế gia tiên tử cạnh tranh tư cách đều không có. Hiện giờ khóc thút thít hủy hình, hai mắt sưng đỏ, không buồn ăn uống, lại hoàng lại gầy, lại tựa giữa tháng bảy quỷ môn khai, âm phủ thả ra cái sống quỷ tới. Bộ dáng này nếu là bãi ở dân đói nhà cỏ còn thích hợp, ở Liên Hoa Ổ tinh xảo sân gian, lại xứng với lụa hoa áo váy, thật sự là "Thảm không nỡ nhìn".
Giang Yếm Ly hận đến hai má nổi lên hồng tới, nhưng nàng từ trước đến nay trước mặt người khác nói không được một lời nửa ngữ, sau một lúc lâu mới cắn răng nói: "A Tiện cùng mẹ đều bị các ngươi bức cho xa rời quê hương, ngươi...... Còn muốn lại đến hại ta cùng a cha sao?!"
Ngụy Trường Trạch đi tới Giang Phong Miên cửa phòng mới nghe thấy nàng đem một câu nói nguyên lành, vẫn chưa đình trú biện luận, thẳng đi vào Giang Phong Miên phòng ngủ. Vân Thâm Bất Tri Xứ từ trước đến nay vì "Giáo hóa nơi", nhiều ít thế gia công tử từng đi cầu học, đem Giang Vô Tiện đưa qua đi, chỉ có cất nhắc không hề ủy khuất, băn khoăn Lam gia khả năng ghét bỏ Giang Vô Tiện con vợ lẽ thân phận, còn có thân tín kiến nghị Giang Phong Ánh tu thư cầu cái tình. "Lam gia tông chủ không mai mối tằng tịu với nhau, cưỡng bách phụ nữ, đảo có mặt nói tiếp cái gì lễ nghĩa, ghét bỏ cái gì con vợ lẽ?" Giang Hòe An trưởng lão cười nhạo một tiếng, loát râu nói, "Tông chủ thời gian quý giá, kêu cái thư tá viết thư nói một tiếng, liền xem như khách khí!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngụy Trường Trạch trọng sinh] thương lãng quy trạch
Hayran KurguNgụy Trường Trạch sinh thời là gia phó Giang gia trầm ổn cẩn trọng, trung thành tận tụy. Nhưng kết cục của hắn lại là phơi thây nơi hoang dã, không một nấm mộ tử tế, tiếng xấu muôn đời. Hắn hóa thành lệ quỷ, chứng kiến hết thảy, ẩn nhẫn nhiều năm. C...