20

212 11 0
                                    

Nguyên sang nhân vật lui tới, tư thiết như núi, ooc, đối Vong Tiện, Giang Yếm Ly, Giang Phong Miên, Lam gia chúng không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin miễn hết thảy mắng chiến

Tấu chương quyền mưu thiên, lại danh Thanh Hành Quân tử vong đếm ngược

Phong diêu cửu tử linh, ánh đèn chu tỏa cửa sổ.

Kim Quang Dao chậm rãi hành quá dài hành lang, hai gã Kim gia tu sĩ ở phía trước dẫn đường. Chung quanh vắng vẻ không tiếng động, mái tiếng chuông cũng bởi vậy có vẻ phá lệ thanh thúy vang dội —— ở Kim Quang Dao trong tai, cơ hồ tới rồi chói tai lại thứ tâm nông nỗi. Nhưng hắn trên mặt vẫn là hơi hơi, không chê vào đâu được ý cười, thẳng hướng Kim Quang Thiện sở cư phòng cho khách đi đến.

Ban ngày vây săn trung, hắn thấy tín hiệu chạy đến, còn chưa rơi xuống đất liền thấy phía dưới một mảnh hỗn loạn. Một con lại một con tái nhợt lợi trảo chui từ dưới đất lên mà ra, tứ phía âm phong ào ào, hiển nhiên oan hồn đang không ngừng tụ lại lại đây. Vốn dĩ vây săn dùng hung thi phần lớn linh trí thấp hèn, bản lĩnh hữu hạn, tại đây âm khí vạn trượng hoàn cảnh trung lại là thực lực tăng gấp bội. Xung phong kết trận, tiến thối có độ, bị cùng loại cường đại lực lượng khống chế được có thể nói diệu tuyệt. Dù cho đông đảo cao thủ ở đây, bất đắc dĩ vây xem tiểu bối cũng nhiều, chung quanh băn khoăn bảo hộ, thế nhưng làm Giang Vô Tiện cũng Lam Vong Cơ sấn loạn bỏ chạy đi.

Kim Quang Dao tinh tế nghĩ ban ngày chứng kiến, trong lòng hàn ý càng ngày càng thịnh. Hắn ở Kỳ Sơn tu hành, từ nhỏ đến lớn chưa thấy qua mấy cái quỷ tu, đối quỷ đạo kỹ xảo cũng là biết cực thiển. Ai ngờ vừa lên tới liền kiến thức này đại tông sư một bậc ngự thi thủ đoạn! Dẫn oán khí vì hỏa, lấy thiên địa vì lò, liền ở ngay lập tức đem một thanh phá kiếm đúc thành Âm Hổ Phù, hồn nhiên như thiên thành giống nhau. Nhân ngôn quỷ đạo không xong, xem ra là xác thực —— Giang Vô Tiện ở khu vực săn bắn thổi sáo hấp dẫn hung thi, nghe nói hung thi đều là lung lay, một chân thâm một chân thiển mà tụ lại lại đây. Ngẫu nhiên còn có chút hung thi mất khống chế, thoát ly đội ngũ dạo chơi. Tới rồi sống chết trước mắt, có Âm Hổ Phù thống ngự, lại giống như kỷ luật nghiêm minh quân đội giống nhau hung mãnh. Bực này khác nhau như trời với đất dường như thực lực dao động, quả thực không giống như là cùng cá nhân phát huy ra tới......

Hắn trong lòng bỗng nhiên nhảy dựng, dường như một khối mảnh nhỏ chính chính tạp vào chỗ hổng. Đang định muốn nắm được kia suy nghĩ lại nghĩ lại khi, lại có tam hạ gõ cửa tiếng động truyền vào trong tai, khắc chế mà cung kính. "Mời vào." Kim Quang Dao đứng dậy nói, thuận tay đem bấc đèn chọn chọn.

Là hai gã Kim gia tu sĩ.

"Tông chủ có ngôn, công tử đã đã quy tông nhận tổ, Kim gia người không thể vô sao Kim tuyết lãng bào." Kia Kim gia tu sĩ chắp tay thi lễ, nói, "Thỉnh công tử tùy tiểu nhân đi thử y."

Nếu chỉ là thí y, tùy tiện phái cái người hầu phủng quần áo liền tới đây, hà tất kêu hắn "Qua đi". Kim Quang Dao trên mặt vẫn là doanh doanh ý cười, nói một tiếng làm phiền dẫn đường. Hắn minh bạch Kim Quang Thiện có chuyện đối hắn nói, hơn nữa là phải làm mặt nói...... Chỉ là không biết chính mình vị này thân sinh phụ thân có tính toán gì không?

[Ngụy Trường Trạch trọng sinh] thương lãng quy trạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ