Thể chữ đậm nét bộ phận khảo chứng tự nguyên tác
Toàn bộ Tu chân giới nhấc lên sóng to gió lớn.
Giờ Tý, Bất Dạ Thiên thành viêm dương điện, Lớn lớn bé bé gần 50 vị gia chủ y tịch mà ngồi. Thủ tịch là Ôn Nhược Hàn, Ôn Húc Ra Chiến Bên ngoài, Ôn Triều cùng Ôn Trừng liệt tòa tả hữu, Kim Quang Dao khoanh tay hầu đứng ở bên cạnh hắn. Hàng đầuToàn là Gia chủ, danh sĩ một bậc nhân vật, thần sắc nghiêm nghị. Sau liệt còn lại là thứ nhất đẳng tu sĩ, đều như lâm đại địch, thỉnh thoảng thấp giọng nói nhỏ một hai câu "Thật không nghĩ tới", "Như thế nào như thế", "Thật là tự chịu diệt vong".
Tịch thượng Kim Quang Dao thần sắc kính cẩn, ngữ khí mềm mại mà chậm rãi nói tới:
"...... Ở Vân Thâm Bất Tri Xứ Thúc giục Trần Tình, đem kia Chồng chất Lam gia người Thi thể toàn bộ hung hóa, sát sáu gã đốc công, người bị thương 70 có thừa. Theo sau hắn liền Cùng Lam Vong Cơ, Mang theo này đó hung thi đi giam cầm nơi, muốn đem nơi đó Lam Thị tàn đảng mang đi. Ở Cô Tô Giám thị giả nhóm ra mặt Ngăn cản, Lại bị hắn sử dụng ác linh cùng hung thi đánh lui, mang theo kia 50 hơn người nghênh ngang mà đi. Tiến vào bãi tha ma sau, hắn làm mấy trăm cụ hung thi canh giữ ở dưới chân núi tuần tra, chúng ta người đến bây giờ đều một bước cũng không thể đi lên."
Nghe xong lúc sau, Viêm dương trong điện Một mảnh lặng im.
"Đại ca nhưng có bị thương?" Ôn Trừng vội la lên.
"Tiểu thư yên tâm, đại công tử không việc gì." Kim Quang Dao hơi hơi cúi đầu, cung kính đáp.
Sau một lúc lâu, Ôn Triều cười nhạo một tiếng, nói: "Giang Vô Tiện cùng Lam gia người có cái gì sát cha mẹ thù oán? Đường đường chính chính chết trận còn xem như hảo hán, biến thành dơ bẩn hung thi, liền cái vãng sinh không vớt được. Còn có cái kia Lam Vong Cơ, nói xằng cái gì Cảnh Hành Hàm Quang, liền nhìn chết đi tộc nhân ở dưới chân núi du đãng, cho bọn hắn đương chó dữ giữ nhà hộ viện? Ta ca nâng giơ tay cấp những cái đó Lam gia hỗn đản một con đường sống, bọn họ nhưng thật ra đầy đất nhảy nhót đi lên!"
Một lời khơi dậy cộng minh, nghe nói Ôn Húc đại công tử đãi tù binh còn nói đến qua đi, chỉ là sử dụng bọn họ làm chút thổ mộc việc, hỗ trợ tu sửa Cô Tô giám sát liêu, cũng không có cái gì tàn sát. Nhưng tù binh chẳng lẽ muốn cung lên dưỡng sao? Hơn nữa một ít Cấp thấp thấp đến bụi bặm, cả đời đều khó xuất đầu tu sĩ, Người thường gia bình dân Cũng tham dự tu sửa, dân phu kiến đến, Lam gia người liền kiến không được? Càng nghe nói tù binh trung có cái lão phụ Tuổi quá lớn, không cần cùng mặt khác tù binh giống nhau làm cu li, Còn chấp thuận nàng Đem tiểu cháu ngoại dùng mảnh vải cột vào trên lưng mang. Như thế xem ra, Ôn Húc xác thật không có đem Lam gia chém tận giết tuyệt tính toán, nếu không lãng phí lương thực lão ấu lưu trữ làm gì?
Nhưng Giang Vô Tiện như vậy một tay, nguyên bản tù binh liền lại thành quân địch, sát thương đốc công càng là đem Ôn gia đắc tội đến hoàn toàn, không biết này "Di Lăng Lão Tổ" cùng một đám đám ô hợp, đỉnh được mấy ngày thế công?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngụy Trường Trạch trọng sinh] thương lãng quy trạch
FanfictionNgụy Trường Trạch sinh thời là gia phó Giang gia trầm ổn cẩn trọng, trung thành tận tụy. Nhưng kết cục của hắn lại là phơi thây nơi hoang dã, không một nấm mộ tử tế, tiếng xấu muôn đời. Hắn hóa thành lệ quỷ, chứng kiến hết thảy, ẩn nhẫn nhiều năm. C...