Thể chữ đậm nét bộ phận khảo chứng tự nguyên tác
Kiếp trước Ngụy Trường Trạch nhiều lần xuất nhập Lam gia Tàng Thư Các, đối bên trong sách cấm nhiều có lật xem. Trước mắt nghìn cân treo sợi tóc, hắn bỗng nhiên liền nhớ tới Lam gia nổi tiếng nhất cấm thuật chi nhất —— huyền sát thuật!
Cầm huyền nhiều vì tơ tằm sở chế, yếu ớt dễ đoạn, ở năm đó vị kia Lam thị nữ tông chủ trong tay lại tựa như thần binh lợi khí giống nhau. Linh hoạt khó dò, tập địch với không đề phòng, chính là quan trọng ám sát công phu. Lam Vong Cơ vẫn là thiếu niên, đạo hạnh không nhiều cao khi, cũng lấy này thuật treo cổ Đồ Lục Huyền Vũ —— thử nghĩ Đồ Lục Huyền Vũ vảy hộ thể, dáng người khổng lồ, dùng cầm huyền lặc chết voi đều như là thiên phương dạ đàm, huống chi Đồ Lục Huyền Vũ hình thể cùng phòng hộ lực đều hơn xa voi?
Hiện tại nghĩ đến, "Huyền sát thuật" nội dung quan trọng, hẳn là cũng không ở "Huyền" thượng, ngưng ở trên đó linh lực mới là căn bản. Cầm huyền đến tế, giống vậy lưỡi dao đến mỏng, cho nên thành thạo, luôn luôn thuận lợi. Tu đạo người nhiều lấy linh lực khống chế binh khí, hợp âm sát thuật nói lý lẽ kỳ thật có cùng nguồn gốc, đều là lấy tự thân linh lực, quán chú ngoại vật mà thôi. Như vậy xem ra, có thể cùng tu đạo người cộng minh, há ngăn là đúc kiếm đúc đao hàn thiết, linh đồng?
Nói ở vạn vật, vạn vật có linh! Hà tất câu nệ với "Hữu hình"?
Kim Quang Thiện phụ tử lúc này bị hộ tống tới rồi trói buộc Ngụy Trường Trạch nham thạch hạ —— Giang Phong Ánh sợ hồng y quỷ tu lại làm hại với hắn, cao nham hạ để lại người trông coi. Bị thương tu sĩ liền sôi nổi bị hộ tới rồi nơi này nghỉ ngơi chỉnh đốn. Kim Quang Dao nửa đỡ nửa ôm chính mình phụ thân, đầy mặt đau thương nôn nóng. Bất quá liền Ngụy Trường Trạch xem, Kim Quang Thiện vẫn là nằm sẽ thoải mái đến nhiều. Nhưng nhìn Kim Quang Dao như thế lo lắng, lại ngẫm lại bọn họ phụ tử ít có thân cận, cái nào nhẫn tâm đem Kim Quang Thiện từ trên tay hắn đoạt ra tới?
Thật sự có chút nhìn không được, Ngụy Trường Trạch cúi đầu kêu gọi nói: "Kim công tử?"
Kim Quang Dao lúc này mới đem Kim Quang Thiện giao cho bên cạnh tu sĩ, đáp: "Ngụy tiên sinh, chuyện gì?"
"Kia quỷ tu khống chế oán khí là lúc, âm phong gào thét, bát phương vân dũng." Ngụy Trường Trạch nói, "Hiển nhiên hắn đối oán khí ngự sử cũng đều không phải là là không hề môi giới, trống rỗng mà động. Nếu oán khí như thế, dao công tử thử xem, linh lực có không rót vào trong gió?"
"Này...... Chẳng phải chính là ' bắt gió bắt bóng '?" Kim Quang Dao nhất thời khiếp sợ, "Phun nạp chi thuật chỉ có chứa linh với thể, há có đem linh lực ngoại tán đạo lý?" Nhưng hắn tâm tư nhanh nhạy, lập tức liền minh bạch Ngụy Trường Trạch dụng ý —— linh khí cùng oán khí băng tuyết với than hồng bất đồng lò, linh tú nơi, tất không oán khí. Huyết đồ nơi, linh khí tất hi. Dù cho ở đây tu sĩ có thể làm chỉ là đem trong cơ thể linh lực ngoại tán, nhưng là...... Bọn họ là tuyệt đối "Đa số"!
Nhìn thấy Kim Quang Dao hai tròng mắt bỗng nhiên sáng ngời, Ngụy Trường Trạch không cấm gánh nặng trong lòng được giải khai —— không hổ là thất khiếu linh lung người, hơi một chỉ điểm, liền đã triệt tịnh minh thông. Kim Quang Dao lập tức đưa tới vài tên truyền tin thám báo, ngắn gọn phân tích một vài, thám báo nhóm tức khắc ngự kiếm bay đi tứ phương truyền lệnh. Không bao lâu, thành ngàn tu sĩ ngự kiếm dựng lên, phi hoa túng lược quỹ đạo như võng, mỗi người đó là võng chi tiết điểm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngụy Trường Trạch trọng sinh] thương lãng quy trạch
FanfictionNgụy Trường Trạch sinh thời là gia phó Giang gia trầm ổn cẩn trọng, trung thành tận tụy. Nhưng kết cục của hắn lại là phơi thây nơi hoang dã, không một nấm mộ tử tế, tiếng xấu muôn đời. Hắn hóa thành lệ quỷ, chứng kiến hết thảy, ẩn nhẫn nhiều năm. C...