8

306 25 0
                                    

Nguyên sang nhân vật lui tới, ooc, đối Ôn Tình tỷ đệ, Vong Tiện, Giang Phong Miên, Giang Yếm Ly, Tàng Sắc Tán Nhân cập Lam gia không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin miễn hết thảy mắng chiến

Thể chữ đậm nét bộ phận khảo chứng tự nguyên tác

Sở Hoán kia nhất kiếm thực sự thế tới phi nhẹ.

Giang Phong Ánh sở bội tiên kiếm tên là "Thập Niên Tâm", từ "Mười năm mài một kiếm, sương nhận chưa từng thí" một câu trung hóa ra, lấy thiên ngoại hàn thiết liền bính nhất thể đúc thành, có kiếm trung chi hiệp mỹ dự. Tên nghe trầm ổn, này tính lại là phù nhận lệ cực. Giang Phong Ánh niên thiếu khi lấy kiếm này chém giết yêu tà ma đạo vô số, mỗi giác chủ nhân chiến ý, dễ bề trong vỏ coong keng mà minh, trầm ngâm khát huyết, có khi thậm chí liền vỏ đánh rách tả tơi. Theo lý thuyết Thượng Phẩm Linh Kiếm toàn nhận chủ, nhưng Thập Niên Tâm này kiếm lại không thể lẽ thường suy đoán, thống thống khoái khoái mà từ Sở Hoán đem nó rút ra tới, một chút liền đem Thanh Hành Quân thọc cái đối xuyên.

Càng muốn mệnh chính là kia một ninh một giảo chi gian, sương nhận toàn cắt, kiếm khí ngoại phóng, bị thương lại là đan điền yếu địa, thế nhưng sinh sôi huỷ hoại một quả Kim Đan. Thanh Hành Quân lập tức hôn tuyệt với mà, đem Lam gia mọi người cả kinh cơ hồ hồn vía lên mây, vây quanh đi lên đoạt kiếm cứu người. Sở Hoán lại còn khóc chặt chẽ bắt lấy Thập Niên Tâm không bỏ, vì thế cướp đoạt trung, kiếm liền liên tục, liên tục ở Thanh Hành Quân trong bụng quấy. Theo ở đây Giang gia người hồi ức, trường hợp thực sự là cực kỳ bi thảm, thích nghe ngóng.

Nhưng mà rốt cuộc không thể làm Lam gia tông chủ chết ở Giang gia địa giới thượng, Giang Hòe An trưởng lão vì đại gia làm mẫu như thế nào y giả nhân tâm. Vẫn luôn lăn lộn đến phương đông đều hiện bụng cá trắng, Thanh Hành Quân mới tính nhặt về một cái tánh mạng.

"Ngươi đây là cái gì yêu kiếm, hại người rất nặng nột!" Lam Khải Nhân cả giận nói, "Quả nhiên kiếm tùy chủ tính, người tổn hại tông pháp, kiếm cũng vô pháp vô thiên! Có thể nào làm một cái kẻ hèn con trẻ rút ra?"

"Thập Niên Tâm chính là kiếm trung chi hiệp, phàm là có bất bình việc, nó ai đều vui giúp đỡ." Giang Phong Ánh không mặn không nhạt nói, "Liền tính là ta, nếu là nào ngày sa đọa thành kia chờ tham hoan tiện dâm hạng người, Thập Niên Tâm cũng sẽ tương trợ người khác, lấy ta thủ cấp."

Nghe được Lam Khải Nhân mặt đều trướng hồng, vẫn lẩm bẩm cái gì "Bất trung không hợp pháp" một loại lời nói.

"Người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, trước mắt tình hình như thế, Lam nhị công tử còn muốn kiên trì mang đi A Hoán sao?" Giang Phong Ánh trên tay lụa bố tinh tế mà lau đi trên thân kiếm huyết ô, thu thủy cũng dường như thân kiếm chói lọi ánh Lam Khải Nhân mặt, "Lam gia đã có một vị Trạm ca nhi, nhị công tử đem hắn dưỡng cái 'quy phạm đoan chính ', kế thừa Vân Thâm Bất Tri Xứ còn không phải là? Ngươi hiện tại thanh minh một câu ngộ nhận hiểu lầm, A Hoán vẫn nhưng thái bình trưởng thành, Lam gia cũng có thể an an ổn ổn. Nếu không......"

"Tuyệt không khả năng." Lam Khải Nhân một ngữ đánh gãy hắn, "Trưởng huynh đã ở, Lam Trạm há có thể đi quá giới hạn? Huống chi ta Lam gia thiếu tông chủ lưu lạc họ khác, quả thực làm nhục tổ tông! Lam Hoán là nhất định phải mang về, chẳng sợ ta chiến đến máu tươi lưu làm!"

[Ngụy Trường Trạch trọng sinh] thương lãng quy trạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ