Nói giúp Chifuyu vậy thôi, nhưng từ lúc nói chuyện với cậu ta cho đến nay, Dosu không có thời gian suy nghĩ luôn. Việc chăm sóc Izana rất chi là mệt khi mà anh ta cứ thích hoạt động sao cho đứt chỉ rồi phải may lại, đến giờ đã gần 1 tháng rồi mà cả hai chưa thoát được cái bệnh viện, Dosu thề là các bác sĩ và y tá đều đã quen mặt nó cả rồi!!!!!
" Haizzzz! Đã gần 1 tháng chúng ta ở đây rồi đấy Izana, anh định khi nào mới chịu về?"
Dosu nằm phịch ra sofa mà than thở. Mà cái con người kia không quan tâm gì về sự than thở của nó mà chú tâm vào hộ phim trên tivi.
" Izana!" Thấy Izana không đếm xỉa đến minh Dosu bất mãn gọi to.
" Câm mẹ mày đi!" Izana lấy cái gối quăng thẳng về phía Dosu đang nằm, mắt vẫn dán lên màn hình tivi.
" Này, anh như vậy không thấy lương tâm cắn rứt à?" Nó né khỏi cái gối, đứng dậy bước tới cái ghế bên cạnh giường bệnh của Izana.
Izana không thèm nhìn Dosu một cái, bộ phim đang tới đoạn gây cấn mà cái thằng quỷ này cứ phá hoài à!!!
" Mà anh đang xem gì vậy?"
Ngồi xuống ghế, Dosu đưa mắt lên tivi nhìn xem Izana xem gì mà chăm chú thế. Ơ địt???? Siêu nhân Gao??? Ủa alo???? Anh bao nhiêu tuổi rồi hả????
Dù trong lòng Dosu có la hét bao nhiêu thì ngoài mặt cậu vẫn thản nhiên xem cùng.
" Tao cũng muốn có một con!" Thấy siêu nhân đỏ gọi là con sư tử của bản thân, Izana chỉ vào quay qua nói với Dosu.
Dosu kinh bỉ nhìn thẳng mặt Izana không kiên kị gì. Anh muốn là có chắc, cậu thầm mắng.
" Izana!"
Cả hai đang xem phim hết sức tập trung thì cánh cửa phòng bị thô bạo đẩy ra. Một thanh niên với mái tóc được tém hết qua bên trái để lộ hình xăm kéo dài từ đầu đến khuất sao chiếc áo phông trắng. Đây là lần đầu tiên Dosu thấy người này!
" À Shion à? Lâu rồi không gặp mày!" Khác với vẻ ngơ ngác đầy ngạc nhiên của Dosu, Izana lại rất bình thản chào vị khách lạ mặt này.
" Tao nghe anh em nhà Haitani báo rằng mày nhập viện, có sao không?" Shion chạy thẳng lại giường bệnh của Izana, ngó lơ Dosu đang ngồi trong phòng.
" È Hèm!!!" Dosu ngồi trên ghế hắng giọng để chỉ mình có tồn tại.
Shion nghe tiếng hắng giọng liền quay dầu qua nhìn, một người lạ hoắc, mái tóc trắng được búi ra sau, đôi mắt màu đỏ thẳm nhìn lâu sẽ có cảm giác khó chịu cùng cực, làn da trắng như bệnh, cái mà Shion chú ý nhất là mấy cái vệt màu đỏ đỏ dưới mắt, môi và cổ.
" Chắc mày nghe qua 'quỷ Tokyo' Nijuu rồi nhỉ?" Izana thấy Shion nhìn chằm chằm vài Dosu liền muốn lên tiếng giới thiệu.
Shion suy nghĩ một chút rồi gật đầu, Izana mới nói tiếp: " Nó đó!" Cả hai thích thú nhìn khuôn mặt ngạc nhiên cực độ của Shion, nó giống y hệt lúc Dosu nói với hai anh em nhà Haitani vậy.
" Tôi là Dosu, hân hạnh!" Dosu vui vẻ đưa tay ra, Shion hơi ngớ người nhưng cũng theo phản xạ bắt lấy.
" Madarame Shion!"
Dosu gật dầu rồi thu tay về, duy chuyển về phía sofa, nhường chiếc ghế đơn cho khách. Shion hiểu ý Dosu, cậu ta đi về phía chiếc ghế ấy rồi ngồi xuống, cả hai bắt đầu trò chuyện. Dosu dù ngồi gần đó nhưng không nghe được chữ nào, vì sao á? Vì nó có chú tâm đâu mà nghe!
Shion ngồi không lâu liền rời đi, chắc là bạn gì đó. Izana không tiếp khách thì liền quay lại bộ phim siêu nhân trên tivi kia. Dosu thì thẫn thờ nhìn vào bình hoa trên bàn, căn phòng giờ chỉ còn tiếng của chiếc tivi phát ra.
" Izana!" Sau một hồi lâu, Dosu mới mở miệng.
" Gì?" Izana không thèm liếc qua nhìn Dosu một cái, mắt dán chặt vào chiếc tivi.
" Anh còn bao nhiêu người bạn nữa?"
" Không phải là bạn mà là thuộc hạ!"
" Thuộc hạ?" Dosu nghe thấy hai từ này liền khó hiểu.
" Là những kẻ đi theo vua ấy!" Izana giải thích rồi bồi thêm: "Còn mày là thái giám!"
" Ể?????"
Dosu bật dậy, Thái giám???? Đùa à???? Ít ra phải cho nó cái danh nào đẹp đẽ hơn chứ???
" Vì mày ái nam ái nữ như thái giám!" Izana giờ mới quay qua nhìn nó.
Câu nói vừa rồi của Izana như đánh thẳng vào trái tim yếu đuối của nó. Này nhá! Ái nam ái nữ là phải làm thái giám à?????
Dosu phụng phịu ngồi phịch xuống, không thèm nhìn Izana nữa. Izana lần đầu tiên thấy dáng vẻ trẻ con của Dosu liền bật cười, cũng dễ thương đấy chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tokyo Revenges } Vô Thực
Fanfic⚠️ Hãy đọc tôi trước khi bạn vào truyện!⚠️ Truyện đầu tay! 💮Bắt đầu: 7/11/2021 💮Kết thúc: 30/01/2022 💮Chỉnh sửa: 21/1/2024 " Dosu!!!! Tao đói" " Chờ chút!!!!!" . . . . " Dosu, tao muốn ăn kem!" " Giữa mùa đông mà anh đòi ăn kem? Bị điên rồi à? Để...