Chap 21

319 56 3
                                    

Có thêm Kisaki vào băng, công việc của Dosu được giao hết cho gã, đến cả phần lên kế hoạch cũng vào tay tên Thiên Tài điên loạn đó, và hình như lời nói hôm đó của Dosu Kisaki không thèm tiếp thu thì phải(?)

Dosu thì càng ngày càng rảnh rỗi, sáng đi theo Izana họp băng, chiều tối lại ở nhà ăn ngủ, nói chung là từ lúc 11 tuổi đến giờ, Dosu mới có thời gian thảnh thơi như vậy!

Và hôm nay là 22/2, ngày Tenjiku quyết chiến với Toman, mấy ngày trước Izana đã ra lệnh cho các Tứ Thiên Vương gửi lời chào đến với Toman một cách khiến Dosu đau đầu.

Ai lại đi đập thành viên cốt cán của người ta trước khi giao chiến chứ? Kisaki đúng là xảo quyệt mà!!!

" Tao ra ngoài đây Dosu, lát nữa sẽ đến chỗ họp sau!"

Đang thơ thẩn nhìn TV, tiếng Izana vang lên kéo Dosu quay về với thế giới thực.

Ngó ra cửa nơi Izana đang mang giày, hôm nay Izana vẫn vậy, mặc trên người bộ bang phục màu đỏ đặc trưng của băng.

"Anh ta định đi đâu mà phải mặc bang phục?" Thắc mắc nổi lên trong lòng Dosu, nó rời sofa, bước tới bên cạnh Izana.

" Anh định đi đâu vậy?"

" Tao đi thăm Shin!" Izana không quay lại nhìn nó, anh ta vẫn đang chăm chú mang giày.

" Vậy tôi---"

" Không cần đâu, tao đi một mình được rồi. Mày ở nhà đi!" Izana cắt lời Dosu, anh ta đứng dậy, bước thẳng ra cửa.

Nhìn cánh cửa đang dần đóng lại, cảm giác bất an bất chợt xuất hiện khiến Dosu không yên tâm lắm, nhưng vì đó là lệnh của Izana, nó không muốn làm trái. Và rồi suy nghĩ đó khiến nó hối hận vô cùng!

Tối hôm ấy, 21:59 phút, Dosu mới có mặt tại bến cảng Yokohama - nơi quyết chiến.

" Ê, làm gì lâu dữ vậy?"

Chưa kịp đặt mông xuống chỗ ngồi, Ran đã chồm qua hỏi. Dosu liếc cậu ta một cái nhưng không trả lời, nó hiện đang rất mệt!

Mặc dù hôm nay là ngày quyết chiến nhưng nó vẫn nhận 1 nhiệm vụ để giết thời gian, trong lúc làm, bất cẩn nó bị một dao chém vào tay nên sau khi xong đã ghé qua bệnh viện băng bó rồi mới về thay trang phục.

Đâu ai ngờ rằng sau khi rời khỏi phòng sơ cứu nó bắt gặp hình ảnh Mikey đã ngồi như 1 cái xác trước sảnh bệnh viện. Sau khi hỏi thăm qua 1 lượt vài y tá trong bệnh viện, Dosu mới biết được cô công chúa nhỏ nhà Sano - Sano Ema đã chết. Dosu đứng như tượng ở sảnh chính nhìn chằm chằm vào Mikey rất lâu, lâu đến nổi khi chuông báo thức vang lên nó mới quay người về nhà thay đồ.

Nó hiểu rất rõ kế hoạch mà Kisaki làm, cậu ta muốn trừ khử hết tất cả ngáng đường mình và đương nhiên rằng Sano Emma là con mồi đầu tiên, cô bé ấy chết chắc chắn Mikey sẽ suy sụp và băng Toman sẽ từ bỏ trận chiến hôm nay. Nếu không phải vì là phó tổng trưởng của băng, Dosu sẽ không đến đây đâu, nó không muốn nhìn một trận chiến mà bên đối thủ so với bên nó yếu kém hơn.

" Nijuu? Sắc mặt mày sao kém quá vậy?" Rin lo lắng hỏi thăm khi thấy Dosu im ắng hơn thường ngày.

" Tao không sao, hơi mệt mà thôi!" Dosu xua tay, nó không muốn ai phát hiện ra sụ chán ghét của nó đối với trận đánh này.

{ Tokyo Revenges } Vô ThựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ