CHAPTER 14

17.8K 523 14
                                    

LAICA

"G-glyde.." Pagkasambit ko sa pangalan niya ay lalong naging mapusok si Glyde sa paghalik sa'kin.

Pinisil nito ang beywang ko dahilan para mapaungol ako ako at umawang ang bibig ko. Kasabay ng pagpasok ng dila nito sa loob ng bibig ko.

Mainit ang dila nitong ginagalugad at sipsip ang aking dila. Napakapit ako sa magkabila niyang balikat para kumuha ng suporta.

Naramdaman kong nagsimula na din gumalaw ang isa nitong kamay sa katawan ko. Pumasok sa loob ng t-shirt ko ang palad nito, pagapang pataas sa magkabilang dibdib ko.

Napaungol ako ng sakupin agad ng palad nito ang isa kong dibdib at kanya iyong pinisil. Kasabay ng paggapang ng kaniyang labi sa'kin leeg, binibigyan niya ng mahinang kagat na lalo kong kinaungol.

Bigla akong pinangko ni Glyde papuntang kama at inihiga niya. Napakurap at iwas ako ng mukha ng hubarin niya ang lahat ng damit ko.

Napasulyap ako sa kanya. Nakita ko ang matiim at puno ng alab ang mga mata nitong nakatunghay sa'kin katawan, uminit ang mukha ko.

Lalo na ng kalasin niya ang tuwalya sa kanyang ibabang katawan.

Dumagan siya sa'kin. Muli niyang hinuli ang bibig ko at hinalikan ng marubrob. Namalayan ko din ang aking sarili na tumutugon.

Parehong nagsipsipan ang aming mga dila. Namutawi ang mga ungol.

Nahuli ko ang ngisi ni Glyde ng bumaba sa'kin leeg ang labi niya. Napatingala ako. Dumiin ang kapit ko sa kanyang balikat.

Bumaba pa ang labi nito sa magkabilang dibdib ko. Salitan nitong inaangkin. Habang ang isa niyang kamay ay gumagapang sa gitnang hita ko, may kasamang pisil.

Ako'y napaungol ng damhin ng mainit niyang palad ang gitna ko. Hinahagod niya doon ang daliri. Umawang at napasinghap lalo ang bibig ko.

Tinutudyo at sipsip ng madiin ni Glyde ang magkabilang dibdib ko bago gumapang paibaba ang labi nito.

Hanggang sa ang kamay nito ay napalitan ng kanyang labi.

"G-glyde..!" Hiyaw kong sambit. Napasabunot sa kanyang buhok, ng ekspertong humahagod sa aking gitna ang labi niya.

Pagkasambit ko sa pangalan niya ay lalong pinaigi ni Glyde ang ginagawa.

Maya maya pa ay kumikislot ang aking katawan sa gustong kumawala sa'kin. Namimilipit na din ang mga paa ko. Lalong dumiin ang hawak ko.

"Let it go, Sweetheart." Paos na utos sa'kin ni Glyde. Ramdam niya iyon.

Sa madiin na paggalaw ni Glyde ay bigla akong nanginig. Lahat ng lakas ko ay naipon doon.

Habol ang aking paghinga. Namamawis ang noo at katawan ko pero namula agad ang mukha ko ng ipantay ni Glyde ang mukha sa'kin.

Nakangisi siya habang dinidilaan ang kanyang labi. "I love the taste."

Lalong uminit ang mukha ko. Kasabay ng pagsinghap ko ng maramdaman ang sobrang naninigas na pagkalalake ni Glyde sa aking gitnang hita.

Muli niyang hinuli ang labi ko. Kasabay din noon ang paghagod at unti unti niyang pag-ulos sa loob ko.

Pareho kaming napaungol ng tuluyan bumaon sa loob ko si Glyde.

Damang dama ko siya. Humigpit ang hawak ko sa likod niya. Patuloy ang paghalik niya sa bibig ko.

Binitawan niya ang labi ko ng gumalaw siya sa ibabaw ko. Ang mahina niyang galaw ay naging mabilis. Ang mga ungol at daing na'min ay siya na din ang nangingibabaw sa loob ng silid.

Possessive Men #:2- Glyde's Darkest PassionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon