LAICA
Iwas ang mukha ko. Pinipisil ng mariin ang aking mga daliri, dahil sa kaba. Kinakabahan ako sa madilim at mariin na mga tingin na pinupukol sa'kin ngayon ni Glyde.
Kanina pa nakaalis ang mga bata. Si Leo na pangko ang walang malay na si Thea, matapos nitong umiyak kanina.
Ngayon ay dalawa na lang kaming natira dito sa gilid ng ilog. Magkaharapan.
"Sinong nagsabi sa'yo na sumuong sa mapanganib na sitwasyon na iyon na ikaw lamang mag-isa at buntis pa? Paano kung hindi ako dumating o ang Kapatid mo? Paano kung napahamak na kayo? Hindi mo iniisip ang nararamdaman ko."
Bawat salita niya ay nagpipigil siya ng galit. Nagtitimpi ng kanyang emosyon.
Nakonsensya ako at hindi naisip ang mararamdaman ni Glyde o ni Leo, oras na ako ang napahamak.
"S-sorry.. hindi ko naisip ang mararamdaman niyo, padalos dalos ako.." Mahina kong sabi, nakayuko ang mukha ko.
Hinawakan ni Glyde ang baba ko at pinatingin sa kanya.
"Huwag mo nang uulitin iyon. Hindi masama ang tumulong pero kung buhay mo naman ang kapalit noon ay hindi ko alam kung ano ang magagawa ko."
Nanubig ang mga mata kong tumango tango sa kanya. Pinalis niya agad ang mga luha ko, hinalikan ang mata ko.
"G-galit ka pa sa'kin, Glyde?" Nagawa kong sabihin iyon. Isa iyon sa bumabagabag sa isip ko at bigat sa aking dibdib.
Napakurap ako ng unti unting sumilay ang ngisi sa kanyang labi. Kinilabutan ako sa ngising iyon.
"Mawawala ang galit ko kapag.." Gumapang ang isa niyang kamay sa binti ko paakyat sa loob ng hita ko. "Maangkin ka ngayon, Sweetheart."
Ang pag-awang ng labi ko ay hudyat para mabilis na halikan ni Glyde ang bibig ko.
Umungol ako at napakapit sa balikat niya ng makapasok ang dila niya, nilaro at sipsip niya ang dila ko.
Ginagalugad niya ang loob ng bibig ko kasabay ng pagdampi ng palad niya sa gitnang hita ko. Itinagilid ang aking panloob at dinama agad ang aking gitna, lumakas ang ungol ko.
Ramdam kong ibinaba ni Glyde ang strap ng bestida ko kaya lumantad agad ang aking bra at dibdib sa kanya.
"G-glyde! Aahh!" Daing ko ng sunggaban niya agad ang isa kong dibdib ng tanggalin ang aking bra.
Mas lalo akong napaliyad at idiniin pa lalo ang katawan ko sa kanya ng salitan pa niyang inaangkin ang magkabila kong dibdib.
Habang ang isa niyang kamay ay malaya naman gumagalaw sa gitnang hita ko. Dumagdag lalo sa init na lumulukob sa'kin ngayon.
Kay init ng palad ni Glyde. Kay eksperto ng bibig. Lalo akong napahiyaw.
"G-glyde! B-baka may makakita sa atin dito--Aahh!!" Ang pagkontra ko ay napalitan ng hiyaw ng maramdaman ko si Glyde sa gitnang hita ko.
Ekspertong gumagalugad doon. Nakaliyad akong nakaupo habang nakabuka ang aking mga hita, na malayang inaangkin doon ni Glyde.
"G-glyde! Aahh!!" Napapakislot ako sa tuwing pinapatigas nito ang kanyang dila para ilabas-masok sa'kin, doon.
"Fvck! I can't take this!" Mabilis na tumayo si Glyde para hubarin ang suot niyang damit.
Nahumaling ako sa bawat galaw niya kaya malaya kong nasilayan ang perpekto niyang katawan, kahit sobrang pamumula ng mukha ko.
Maingat niya akong dinaganan. Naka sapin sa likod ko ang kanyang t-shirt. Hinuli niya ang labi ko at sabik kaming naghalikan, damang dama ang pangungulila sa isa't isa.
BINABASA MO ANG
Possessive Men #:2- Glyde's Darkest Passion
Fiksi UmumLaica Velez is a young and beautiful girl who'll do everything for the seek of her only brother. She's offered to become a fake wife by a man helping her, Mr. Ricky Genolo who owns a lot of business in the country and has only son. In living with th...