Ngày XX/XX/XXXX, mùa thu khoảng 5 năm kể từ thời điểm 'vàng' làm thay đổi tất cả đó. Giờ đây mọi người đều ghi danh những hành động cao cả đó của họ và dành nhiều đặc ân quan trọng cho các siêu anh hùng. Mọi người cùng nhau sửa chữa lại toàn bộ nơi bị bọn quái vật tấn công, chung tay xây dựng lên thế giới hiện đại như bây giờ. Nó rất khác so với rất nhiều thứ khoa học hiện đại được áp dụng vào cuộc sống.
....
Ở 1 quán ăn bên đường, nơi ánh thu dịu rọi qua ô cửa kính ngay bên 1 đôi bàn ăn của quán. Ngay đó là 3 cô gái trẻ đang cười đùa nói chuyện nhau. Tia sáng chiếu lên mặt các cô càng điểm tô lên sự xinh xắn tươi mới ấy.
"Nè, cậu không định đi đâu chơi hay kiếm bạn trai sao, cứ cắm mặt vào sách mãi sẽ khiến cậu già đi mấy tuổi đó." Cô gái có mái tóc đen ngắn, tay đang cần nĩa nghịch đĩa thức ăn trên bàn của mình và chán chường nhìn người chị mình nói.
"Thôi nào, tớ cũng vừa tốt nghiệp thôi Buttercup, đọc thêm 1 chút kiến thức nữa để tớ muốn biết thêm thôi. Vả lại tớ định sẽ theo giáo sư làm mấy cái công trình của ông, và tớ chắn 1 ngày nào đó tớ sẽ cùng cả nhà đi du lịch nhỉ? Cũng lâu rồi ta chưa đi đâu xa." Cô rời mắt khỏi quyển sách ngước lên nhìn Buttercup đáp, tay múc lên 1 miếng bánh dâu và cho vào miệng ăn.
" Ngon ghê!"
"Đúng thật Blossom cần 1 người bạn trai để kéo cậu ấy ra khỏi cái thế giới nhạt nhẽo với đống sách đấy. Cậu ấy đã 'cô đơn' lâu lắm rồi ý." Cô gái có mái tóc vàng óng mượt cùng với đôi mắt xanh dương long lanh nhanh nhảu hí hửng nói với Blossom đang ngồi đối diện.
"Hả cả cậu nữa sao Bubbles, tớ đã cố né tránh mấy câu về tình yêu lắm rồi đó." Blossom bất lực nhìn 2 người bạn của mình đang cười phá lên.
Đúng vậy, các cô gái của chúng ta kể từ hôm trận chiến kinh hoàng ấy nổ ra, họ đều đã trưởng thành hơn sau khi tốt nghiệp đại học. Các thiếu nữ thật xinh xắn ở đầu tuổi đôi mươi. Họ tài năng, có công với thế giới và mạnh mẽ. Giờ đây họ vẫn thường xuyên gặp nhau hơn vì thế giới đã hòa bình và ít khi có nhiều nhiệm vụ nguy hiểm như trước. Cười đùa nói chuyện với nhau, với chị em người bạn thân của họ tại chiếc bàn ăn đó.
"Nè nè Blossom, cậu đã gặp lại cậu ấy chưa." Bubbles vẫn ăn ngon lành chiếc bánh kem của mình, tay cầm ly sữa lạnh lên uống và hỏi Blossom với ánh mắt thắc mắc.
"Hửm cậu ta sao, chưa tớ chẳng nghe được tung tích gì cả ngoài việc họ được cải tạo rất thuận lợi cả." Blossom vẫn chăm chăm vào cuốn sách của mình.
"kỳ lạ thật đấy. Tớ đã gặp lại Boomer sau gần 4 năm, nhìn cậu ấy cũng có vẻ tuyệt vời và tốt lắm. Dạo đó tớ cũng có tiếp xúc với cậu ấy nhưng cũng chẳng biết gì hơn." Bubbles ngây thơ ngẫm lại ký ức của mình.
"Hả cậu cũng đã gặp 1 trong bọn họ rồi sao. Chỉ mới 4 năm thôi mà tớ cũng gặp lại được Butch trong 1 lần đi đổ rác trước nhà đấy." Buttercup cũng bất ngờ khi nghe Bubbles nói.
....
"Mình ghét việc đổ rác này. Tại sao giáo sư không làm ra 1 con robot ngu ngốc nào đó không làm việc này đi nhỉ hoặc là sao cái thùng rác nó xa thế kia..." Lời nói càu nhàu chửi rủa phát ra từ miệng Buttercup, cô đang mặc 1 bộ đồ thùng thình tay cầm bọc rác bước ra cửa nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Sẽ Bảo Vệ Em! [Blossick]
FanfictionTruyện [Fanfiction]_Tôi sẽ bảo vệ em! [Blossick] Thể loại: Fanfiction, ngôn tình,... Fic này được tạo là để viết về cặp Blossom×Brick. Sẽ thế nào nếu như kẻ thù đi yêu kẻ thù. Đánh bại nhau hết lần này tới lần khác... Họ đều làm việc cho 1 Bang nhóm...