Chap 22

314 14 2
                                    

Mùa thu năm X.
[Blossom]:
Ring ring...
Alo.... Vâng, đúng rồi là tôi Blossom Utonium đây.
...
Tôi khá bất ngờ khi nghe ngài ấy nói vậy đấy. Được rồi khoảng 15p nữa tôi sẽ tới đó.
..."

Vẫn là căn phòng đó, tôi đứng dậy và rời khỏi chiếc bàn làm việc, bước tới trước chiếc tủ đồ và chọn cho mình 1 bộ thật đơn giản nhất để đi ra ngoài. Đứng trước gương tôi ngắm nhìn bản thân rồi ngẫm.

Đúng vậy, tôi chính là Blossom Utonium, 1 cô gái trẻ đẹp, 1 nhân vật khá nổi tiếng từ lần giải cứu thế giới cùng The Rowdyruff Boys và 1 số anh hùng khác khỏi tay của tên Cua Đỏ Him. Trận chiến đó có thể nói đã thay đổi cuộc sống của tôi sang 1 trang mới, có lẽ tôi sẽ khó mà quên được cú tự vả này của mình với anh ấy. 

Tôi cũng đã sống với anh cũng được vài năm rồi và chúng tôi khá hài lòng về thứ hiện tại mình đang có, anh thì làm việc cho tập đoàn MoJo, 1 công ty lớn về trang thiết bị và vũ khí, đương nhiên là nó hợp pháp. Còn tôi thì đã theo Giáo Sư làm nhà khoa học nghiên cứu ở 1 trụ sở khá có tiếng. Và sắp tới cả hai đều có hợp đồng hợp tác với nhau nên bọn tôi dạo này cũng khá bận nhưng nó chẳng ảnh hưởng gì tới hiện tại cả.

Dạo bước trên con phố lớn, đi qua các tòa nhà cao tầng cuối cùng tôi cũng tới được trụ sở nghiên cứu của Giáo Sư. Từ cửa chính bước vào tôi liền đi nhanh tới phòng nghiên cứu tìm Giáo Sư. 1 Căn phòng lớn với vô số ống nghiệm hóa chất cùng với 1 số thí nghiệm khác của Ngài, khoác lên chiếc blouse trắng theo đó là 1 số đồ dùng bảo vệ của phòng thí nghiệm, tôi tiến lại chỗ Ngài:

"Thí nghiệm sao rồi thưa Giáo Sư."

"À, con đến rồi sao. Con thấy đấy ta đã đặt tên cho cái thứ đó là Cục Bông Đỏ, ta chẳng hiểu tại sao ta và Butch đã cố hết sức để nó bình tĩnh lại rồi nhưng mà nó vẫn cứ làm loạn lên."

"Butch cũng có ở đây sao ạ, vụ này mới đây." 

"Ừ là Buttercup ép cậu ấy vào đây, chính Butch đã nói như thế với ta. Vậy con có nghĩ ra cách gì không."

"Umm.. Chắc là cho Giáo sư cứ nhốt nó trong cái căn phòng tối thui đấy cùng với mấy con sinh vật dị dạng kia nên là nó sợ chăng." Cô đưa tay chỉ chỉ và nhìn với ánh mắt tội nghiệp với con vật đó.

"Có thể con nói đúng đấy, ta sẽ kêu người chuyển nó qua 1 căn phòng khác để theo dõi." Giáo sư đồng ý với ý kiến của cô sau khi ngẫm lại nó. 

"Về cái vụ hợp tác với tập đoàn MoJo ấy, sẽ có 1 số thay đổi nhỏ nhưng ta nghĩ nó cũng chẳng quan trọng lắm đâu. Nhưng ta nghĩ con đừng nên ôm nó 1 mình sẽ không tốt cho con đâu, và ta cũng đoán trước là con sẽ không đồng ý nên ta đã để cho Bubbles giám sát việc này và con cùng Buttercup sẽ giúp con bé. Ta thấy con bé cũng giỏi đó chứ." Giáo sư nhìn Blossom rồi nói, trên tay cầm 1 số tài liệu quan trọng đưa cho cô coi.

"Được rồi con công nhận rằng Bubbles cũng tiến bộ khá rõ đó nhưng chuyện đi theo hướng xấu thì con sẽ ra tay giải quuyết đó nha." 

"Ta mong nó ổn thõa, con cũng nên nghỉ ngơi chút đi dù sao thì con cũng mới hoàn thành xong dự án trước đó thôi. Mà này con với cậu ta vẫn thế sao..."

Tôi Sẽ Bảo Vệ Em! [Blossick]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ