"Tôi muốn được một mình, nếu anh phiền tôi sẽ ra góc kia. Ổn hơn thì ta sẽ lập ra kế hoạch. Được chứ." Cô đứng dậy nói rồi mệt mỏi bước vào góc hang.
"Ừm." Trả lời cô, nhỏ giọng, Brick ngồi thẩn thờ nhìn mọi thứ trước mặt. Anh có lẽ đã biết mình sắp phải đối đầu với một thứ rất 'lớn'.
'Táchhh..tách..' Đây chính xác là tiếng mưa rào của khu rừng này. Bầu trời thì âm u bởi những đám mây xám hoặc có thể nó vốn đã mang vẻ buồn bã hòa một chút lo âu và giờ đây nó đang gào khóc trước một thế lực mạnh mẽ vô cùng độc ác vì bầu trời ấy đã cảm thấy rằng mình sẽ không thể trong xanh như vốn khai sinh của nó, khóc thay cho thế giới dù đã gây cho nó một sự xấu xí không thể rửa sạch. Thật tội nghiệp. Theo với đó là làn gió lớn lạnh lẽo, thổi ùa vào hang động họ đang cư trú. Rất rất lạnh và càng khiến cho không gian càng yên tĩnh đến đáng sợ, cảm giác như đây là sự trừng phạt lặng lẽ của thiên nhiên mang màu sẫm tối như thế giới của tương lai khi xuất hiện hắn.
Dù như thế anh vẫn nhìn ra nó. Chấp nhận nó như một phần trong cuộc đời anh. Vốn dĩ những thứ anh trải qua cũng như nó. Thật giống nhau. Anh ôm chặt lấy bản thân, tựa đầu vào vách đá nhìn về phía 'tương lai' xám xịt khi và nhớ về một thế giới mà trong đó anh thấy mình rất hạnh phúc, rất rất vui vẻ.
Một hồi sau, cơn mưa cũng tạnh đi. Nhưng bầu trời vẫn thế, vẫn không thể xanh.
Và anh đứng dậy, quyết định đi ra ngoài cho thoáng. Còn Blossom, cô vẫn chưa khỏe hẳn nên đã thiếp đi một chút. Vậy anh đã mặc kệ cô trong hang rồi đi cùng không báo một tiếng nào.Đi được vài vòng lẩn quẩn trong rừng, anh gặp một con suối. Con suối này vô cùng trong veo cùng tiếng chảy lách tách nhẹ nhàng. Sau một hồi nghĩ ngợi và gác sang bên những suy nghĩ như có đĩa hay một con kinh tởm nào đó thì anh đã lột áo và bước xuống tắm. Dù cho anh em của anh có ở dơ như nào hay anh cũng có bày ra những trò dơ bẩn tới đâu thì anh vẫn thích sạch sẽ hơn.
Đặt chân xuống nước, làn nước mát mát lạnh lạnh. Đi ra giữa suối, anh thả mái tóc cam dài vốn đã lết đất từ trước xuống dòng nước. Dù không có dầu hay chất gì đó để rửa sạch nhưng anh vẫn chăm chút cho nó trước body của mình. Thật tỉ mỉ như nàng tiên giáng trần xuống tắm suối nóng. Sau một hồi cảm thấy sạch thì lấy từ trong túi quần ra một cọng thun gần bị đứt ra búi gọn bộ tóc dài lên đầu. Hé lộ rõ ra thân hình của anh rất chắc chắn và trắng trẻo. Ồ quao thế thôi cũng có thể vả đổ nhiều eim.
Thì bỗng dưng, một thứ gì đó thật điên cuồng lao mạnh xuống chỗ anh. Từ trong làn bụi đất bay lên phát ra một thứ giọng nói của nữ giới, trong khi anh đang cố thoát khỏi làn bụi và cố nhìn ra thứ gì đã làm như thế.
"Chào Bricky."
"Thằng ngu ngốc."
"Cái gì cơ. Kh-khụ." Brick cố gắng tìm xem đứa nào đã nhạo bán anh một cách vô liêm sỉ và khiến anh hít một chiếc khói bụi.
"Mới đây thôi mà anh đã quên bọn tôi. Quá thất vọng mà."Làn bụi từ từ bị xua tan đi, hiện rõ trước mặt anh là một cô gái, thật ra là hai người mới phải. Một có mái tóc cam dài buộc cao giống anh nhưng xù hơn. Một tomboy kiêu ngạo nét khá giống Buttercup. Họ đều mặc trên mình bộ đồ ôm bó mang màu sắc riêng của họ. Rất khí chất và điên dại.
"Một thành phần được tái tạo và nâng cấp hơn như bọn anh, nhưng mạnh mẽ hơn, cuồng bạo hơn."
"À là lũ sản phẩm thất bại và ngu ngốc khác của Him. Thứ thành phần lỗi, Berserk và Brute nhỉ." Anh nhìn các cô cười với vẻ kinh tởm bọn họ. Quay lưng lại và anh muốn đi về bỏ lại bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Sẽ Bảo Vệ Em! [Blossick]
FanficTruyện [Fanfiction]_Tôi sẽ bảo vệ em! [Blossick] Thể loại: Fanfiction, ngôn tình,... Fic này được tạo là để viết về cặp Blossom×Brick. Sẽ thế nào nếu như kẻ thù đi yêu kẻ thù. Đánh bại nhau hết lần này tới lần khác... Họ đều làm việc cho 1 Bang nhóm...