Chap 2

629 32 2
                                    

[Blossom]: Tại sao mình lại trở nên thảm hại trong cuộc chơi của hắn như thế...

Tôi ngước lên nhìn bầu trời kia, cái bầu trời xám xịt hư vô này.
nó tựa như ngày hôm tôi gặp được hắn vậy. Nhưng bầu trời này lại tầm tã và nặng hạt hơn trước.
Bầu trời bây giờ khá giống tâm trạng của tôi, chẳng lẽ nó cũng có phiền muộn riêng của mình ư...có lẽ là như thế sao...

Cả hai khoảng khắc nhưng lại không đúng hoàn cảnh. Không như lần trước là sẽ có người nào đó xuất hiện trước mặt tôi và đưa tôi cây dù hay vật gì che mưa, nhưng không giờ đây chỉ còn cơn mưa của trời này làm bạn với kẻ ngu muội ngốc nghếch cho hắn ta... Hắn đã bỏ lạ tôi cùng những dòng cảm xúc, kí ức của tôi và hắn..
Hắn là kẻ tồi tệ.

Một mình bước trên con đường về nhà. Không vật che thân không sự giúp đỡ quan tâm. Con đường trở về thường rất ngắn nhưng bây giờ đối với tôi nó rất dài..rất dài. Vừa đi vừa nghĩ bây giờ tôi có thể làm gì, làm gì có thể quên được hắn đây... Tại sao mọi chuyện đều nhắm vào tôi như thế... Thật là....

Dưới cơn mưa lớn....Mái tóc cam này được gội sạch trong cơn mưa, đã mất đi sự cong mềm, uốn mượt mà nó vốn có. Đôi mắt hồng sáng lạng giờ trở thành đôi mắt vô cảm mà lặng lẽ ngước nhìn vào tương lai của tôi sau này sẽ ra sao. Cơn gió mạnh lưới qua cơ thể nhỏ này mang nó đến nơi lạc lõng nơi nào đã đi qua, cơn gió theo cùng với những dòng suy nghĩ phức tạp và rời đi cùng lý trí trầm tư của tôi. Một khoảng không vô tận hiện ra và đã cuốn tôi vào đấy...

Cũng có lẽ mùi vị của tình yêu bao nhiêu sự ngọt ngào cùng những câu nói ấm áp cũng sẽ không bao giờ trân thật đến tới trái tim vỡ của tôi lần nào nữa.
Lúc đấy tôi nghĩ rằng sẽ có luật nhân quả trong thế giới tồi tàn này. Ví dụ bạn gieo 1 hạt gì đấy thì cho dù nó đẹp tới đâu nhưng bạn lại không chăm sóc cho nó thì sẽ không bao giờ biết nó thực sự là cây gì... Tôi cũng đang nuôi lớn 1 hạt mầm và mong nó sẽ lớn lên thật to có thế giúp tôi có thể che chở cho tôi, cũng mong rằng nó có thể chôn vùi tất cả các kí ức về hắn.
Hãy thật vui lên nào cô gái, tôi chắc chắn cô sẽ vượt qua chuyện này, hãy quên hắn đi cô còn tương lai sáng lạn đang chờ cô phía trước kìa. Hãy cố gắng... Tôi cố gắng nhủ bản than rằng. Nhưng nước mắt cứ trào ra.. thật đáng ghét. Hắn không còn là gì nữa cơ mà, tại sao lại cứ nghĩ về hắn như thế. Rồi hắn cũng sẽ hối hận về việc đã làm....

Tôi vừa đi vừa khóc vừa nghĩ.....thì bỗng nhiên có một chiếc áo khoác rất rộng, rất rộng so với con người nhỏ bé của tôi là đằng khác. Vì nó được đặt lên đầu tôi, che toàn bộ cơ thể tôi, thật sự là lúc đấy tôi rất ngạc nhiên.. tôi kéo áo khoác xuống và nhìn xung quanh để thì hình bóng của chủ nhân chiếc áo nhưng lại không thấy một ai. Tôi thấy chiếc áo còn khá khô chắc là được giữ rất cẩn thận. Chiếc áo toả ra một mùi thơm dịu nhẹ. Khá thơm mùi chanh tươi. Tôi cảm thấy mùi này không quá nồng rất dịu nhẹ.

Một hồi sau tôi về tới nhà trên tay là cái áo khoác đó, mở cửa ra là thấy giọng của mẹ vang ra từ nhà bếp vào hỏi thăm tôi là 'hôm nay con đi học thế nào, mẹ thấy ngoài trời có mưa, có bị ướt không...' Nhưng đó chỉ là tưởng tượng thôi.. thực ra mẹ tôi đã bỏ tôi đi rất lâu rồi. Giờ chỉ còn ông bố nghiện ngập rượu chè mà thôi. Tôi đã chuyển qua sống với giáo sư từ lúc tôi bị ông bố đánh, chuyện này thì cũng xảy ra khá lâu rồi nên tôi không nhắc lại nữa. Nhưng tôi lại thích ở 1 mình nên đã chuyển ra khu căn hộ gần nhà giáo sư. Còn ông bố rượu chè của tôi vẫn ở căn nhà cũ tồi tàn ấy....

Sau chuyện của hắn thì hôm sau tôi đi học và coi như chưa có gì xảy ra, Và hắn không đi học. Khoảng 2-3 tuần sau thì tôi mới biết hắn đã chuyển trường vì lý do nào đấy... Tôi không quan tâm và cố gắng học.
Sau khoảng 4 năm thì tôi đã đậu vào ngôi trường đại học mình thích bằng sự quan tâm, giúp đỡ của giáo sư, Bubbles, Buttercup... Họ như gia đình thứ hai của tôi vậy. Tôi sẽ tôn trọng họ....
Đồng thời tôi và hai cô bạn cũng được huấn luyện thành điệp vụ chuyên....
Và được giao nhiệm vụ đặc biệt khi vào ngôi trường đại học kia.
Cuộc sống của tôi đã xáo trộn khi gặp cậu ta....

Tôi Sẽ Bảo Vệ Em! [Blossick]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ