mùa mưa

46 7 2
                                    

Có một điều chúng ta phải công nhận với nhau rằng :

Không có tình, ta sẽ buồn. Không có tiền, ta sẽ chết trong nỗi buồn.

Nhưng với Y/n, bây giờ tiền thì nàng không thiếu, chỉ cần tình thôi...

Bỗng Y/n nhận ra, mình nhận ra mình mãi mãi không buông bỏ được hắn...


_____🍒_____

"Nào Y/n..." Cô bạn của em thở dài. Em học hành cũng đâu tới nỗi tệ, đầu óc thông minh nhanh nhẹn lắm. Sao lúc yêu vào em ngu không tả nỗi. Chỉ cần nhìn vào đường tình duyên của em cũng có thể tức đến nhồi máu cơ tim mà chết. "Mày thật sự có rất nhiều sự lựa chọn đó."

"Ừm."

"Và mày vẫn đâm đầu vào thằng đó à?"

"Ừm."

"Mày có bị ngu không?"

"Ừm."

"....."

Đến cạn lời, cô cốc đầu Y/n một cái. Mặt nghiêm nghị nhìn em, giọng gằng từng chữ buột em phải rời mắt điện thoại : "Mày thiếu thốn tình cảm đến mức đó hả?" Hai mày nhíu lại, lời nói cay nghiệt như quát vào mặt đứa bạn ngu dốt của mình. "Nếu thiếu thì tao giới thiệu cho mấy anh!"

"Tao chỉ thích cậu ấy thôi!" Giọng Y/n chắc nịch, em buông điện thoại xuống, mắt hững hờ nhìn cô. "Mày có nói thì cũng vậy."

"Con mẹ nó..."

Bên ngoài mưa rơi tí tách, Y/n ngắm từng hạt mưa rơi xuống hiên nhà. Lòng em dấy lên cảm giác lạ lẫm. Gọi sao nhỉ? Em cảm thấy...trống rỗng?

Phải chi em từ bỏ thì có phải khổ sở vầy đâu.

Từ ngày hắn từ chối em, chả có hôm nào là mắt em không đỏ. Miệng thì nói buông, nhưng nếu yêu nói buông mà buông ngay thì vốn đâu phải yêu?

Mấy cái mơ mộng hão huyền của em về một chuyện tình đậm sâu bị dập tắt như ngọn lửa nhỏ dưới làn gió mạnh. Nghĩ đến đây, mắt em nhòe đi, gục mặt vào gối thút thít.

"Đừng có nói là mày khóc nha."

"Không có."

".... Thật là hết nói nổi mày rồi."

_____❖_____

Mưa như trút nước, Y/n thở dài ngồi khuỵu xuống nền. Hôm nay nàng quên ô, không thể về nhà. Mưa không quá to, nhưng nếu ngoan cố chạy về, chắc chắn sẽ ướt như chuột lột.

Các cô cậu học sinh ùa ùa chạy về, tiếng cười nói tíu tít vui vẻ làm náo nhiệt một vùng trời. Y/n nhìn sân trường đầy rẫy những màu sắc rực rỡ của những chiếc ô, thầm trách sáng nay đã không nghe dự báo thời tiết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{𝐃𝐀𝐈𝐂𝐇𝐈×𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑} Gọi Em Là Ngôi Sao Thứ Ba Trong Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ