Chap 5
“ Kì này tiêu tôi rồi! Tại sao lại xuất hiện lúc này vậy chứ”
BaekHyun cắn môi khi nhìn thấy bộ ba âm binh: MyungHyun, ChunYun và WookJin.
“ Hội trưởng cậu là người của Royal Coffee sao? Phải chụp một bức đang lên trang trường mới được”
MyungHyun khoái chí cười nhìn BaekHyun rồi lôi máy ảnh ra tiến lại gần, ChanYeol thấy BaekHyun như vậy liền muốn bảo vệ.
“ Nè!”
ChanYeol quay người lại, MyungHyun còn chưa kịp mở máy thì thấy ChanYeol liền há mồm, WookJin và ChunYun bị đứng hình.
“ Chan….Yeol….. sao cậu lại ở đây”
MyungHyun nhìn ChanYeol bằng ánh mắt ngạc nhiên vì không nghĩ người nói chuyện với BaekHyun là ChanYeol.
“ Tôi ở đây nói chuyện với hội trưởng không được à”
ChanYeol trở lại vẻ mặt lạnh lùng băng đảng của mình nhìn con người hay bị BaekHyun đánh nhất trường.
“ À… không có gì… Chúc hai cậu một ngày vui vẻ”
MyungHyun vừa nói vừa lùi rồi gãy đầu, lấy đà mà cả ba chạy mất bóng khỏi con hẻm nhỏ làm BaekHyun khó hiểu.
“ Cậu làm gì mà ba người đó chạy vậy?”
BaekHyun hoàn toàn bị ngơ không hiểu lí do tại sao ba người quậy này lại sợ ChanYeol đến như thế.
“ Có làm gì đâu! Cậu vào làm thức ăn cho tôi đi”
ChanYeol nói rồi nhún nhẹ vai, thản nhiên bước vào bên trong cánh cửa BaekHyun không cản kịp đành phải chạy theo.
“ Nè! Cậu đi đàng hoàng vào cửa chính không được à! Làm ơn lên cửa chính giùm tôi”
BaekHyun tức giận giang tay ra cản ChanYeol vào phòng bếp, ChanYeol nhìn gương mặt đáng yêu đó không muốn làm cậu khổ đành phải chịu.
“ Được”
ChanYeol nói rồi bỏ ra cửa sau mà vòng lên cửa trước, BaekHyun nhẹ nhõm cả người.
“ BaekHyun a~ Em ra bàn số 27 đi”
Chị YooYoung gọi cậu, BaekHyun nghe liền nhanh chóng cầm sổ trên bàn phục vụ mà đi đến người đó không ai khác là ChanYeol mặt dày.
“ Chào cậu chủ đã về! Cậu muốn dùng gì ạ?”
BaekHyun cố gắng cười tự nhiên nhất có thể, ChanYeol đang xem menu nghe giọng quen thuộc mà cười nhẹ.
“ Kem trái cây và espresso”
ChanYeol lựa 2 món rất đơn giản như lần đầu đến đây không có cầu kì, ChanYeol phải thừa nhận rằng BaekHyun đeo tay thỏ thật sự rất tuyệt.
“ Sẽ có ngay ạ”
BaekHyun mỉm cười tít mắt, quay mặt đi hầm hực. ChanYeol nhìn cái đuôi thỏ nho nhỏ ở mông mà muốn đem BaekHyun về nuôi mãi mãi và ghét ánh mắt những người đang nhìn cậu.
BaekHyun nhanh chóng đưa giấy cho đầu bếp rồi lại tiếp tục làm việc, đến bàn số 10 thì mặt 3 con người hồi nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][ChanBaek] Hội trưởng,em là của tôi! (Hoàn)
FanfictionMột tình yêu đến nhẹ nhàng nhưng em đã lay động trái tim của tôi. Một chàng trai dữ dằn, khó tính nhưng làm tôi phải say nắng. Ánh mắt của em luôn khiến tôi vào mê hồn cung không có lối thoát. Em rất ấm áp luôn khiến tôi phải ôm thật chặt vào lòng. ...