Chap 23- CƯỠNG HÔN

7.1K 463 45
                                    

Chap 23

" BaekHyun à"

Không nghe tiếng hát lẩm bẩm trong miệng cậu nữa, tay hai của cậu ôm chặt lấy cổ của mình không rời, thở nhẹ nhàng bên tai rất yên bình.

" Ngủ ngon nhé"

Ngước lại nhìn sau lưng mình một BaekHyun hiền dịu biết bao đang nằm trên bờ vai của mình, chẳng còn lắm mồm hay gì nữa chỉ là một hội trưởng không dữ dằn như thường.

Quả thực BaekHyun.....rất nặng, anh nhìn cậu có vẻ đâu có nặng mấy bởi dáng người lùn rồi chẳng béo ở miếng nào nhưng tại sao lại nặng như thế. Là con trai nhưng cậu rất mềm và nhạy cảm, anh cõng cậu trên luôn cảm nhận được vài miếng mỡ bụng của cậu chạm vào lưng mình.

" Người cũng phết mỡ nhể?"

ChanYeol buồn cười khi cục mỡ mềm mềm của cậu chạm vào lưng mình anh thích thú mà luồn một tay vào khe giữa ở bụng và lưng, chạm nhẹ vào khúc có mỡ ấy.

" Bỏ cái tay dê già của anh ra cái bụng của tôi, anh sờ mó cái gì anh tin tôi vào chợ mượn dao chặt thịt heo chặt tay anh xem anh dám sờ mó không hả? Bụng tôi không có múi như anh đâu"

Cậu hoàn toàn không ngủ mà chỉ nghỉ ngơi trên cái lưng giống cái gối tựa này thôi, mệt mỏi vì đuổi theo anh khắp nơi nên chẳng có sức nữa. Ngoan ngoãn nằm trên lưng nhắm mắt như mình đã ngủ.

" Ngủ đi đừng có lắm mồm nữa, còn xa lắm bao giờ đến anh gọi dậy"

Đè cổ cậu nằm xuống lưng mình, cứ ngỡ cậu đã ngủ ngon lành trên vai mình nhưng mình chỉ nhầm người như thế sao có thể được.

" Tôi không có ngu mà ngủ trên vai anh lỡ anh quăng tôi vào thùng rác bên đường thì sao?"

Cậu là người như thế không bao giờ tin tưởng hoàn toàn vào một ai đó vì cậu biết....trên đời này không ai cũng tốt và mỗi người đeo trên mình 2 lớp mặt nạ. Thiện và Ác.

" Em có thể tin tưởng tôi một chút không em xem có ai lại đi quăng người yêu mình vào thùng rác hay không hả? Anh có tính người không phải tính thú"

Kí vào cái đầu máy móc chẳng ra gì của BaekHyun, anh thương cậu còn không hết mà còn muốn hôn vào cái miệng nói ra tiếng ác đó chứ đâu nỡ cho cậu vào thùng rác.

" Có, là Park ChanYeol đấy, nếu anh không quăng tôi vào ấy thì quăng tôi xuống đất hay quăng vào cái bụi cây nào đó đầy gai"

Dựa vào vai anh bờ vai rộng lớn như muốn che chở cậu, con đường khá vắng vẻ nên cậu và anh thản nhiên tranh cãi với nhau mà không bị chú ý như lúc chiều lắm.

" Em vểnh tai lên mà nghe cho rõ. Anh là người yêu của em chứ không phải mấy đứa đi giết thuê đâu, em thử xem có ai yêu mình mà có thể làm hại mình không hả? Anh là người yêu của em đấy, BaekHyun à"

Chẳng hiểu tại sao anh có thể yêu được người con trai đa nghi đa ngờ như thế, không thể nào tin tưởng anh sao?

" Anh im cái mồm dẻo lại đừng để tôi cắn rồi nhai như kẹo dẻo đấy"

[LongFic][ChanBaek] Hội trưởng,em là của tôi! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ