Chap 14
ChanYeol thấy cậu ngủ ngon lành trên vai mình như thế nên không nỡ lòng đánh thức cậu dậy. Vậy là 2 tiết học trôi qua, anh chỉ biết rằng cả anh và cậu đang cúp học thật rồi.
" Ưm........"
Ánh nắng chiếu vào đôi mắt của cậu, cậu dụi dụi mà tỉnh dậy nhìn con người kế bên vẫn là ChanYeol.
" Uida, em ngủ như chết đấy! Hơn một tiếng đồng hồ đấy"
ChanYeol vươn vai, xoa xoa nơi cậu nằm. Cậu chỉ cần nằm thêm lâu một tí mà cái vai anh không còn cảm giác nữa.
" Ừ hơn một tiếng đồng hồ.....Cái gì, chết vào học rồi"
BaekHyun vẫn còn bay bay trên mây rồi cũng đáp xuống đất và nhận ra mình lần đầu tiên dám cúp học và đó là tiết của cô Toán chủ nhiệm.
" Tại sao anh không gọi tôi dậy hả? Chết tôi rồi"
BaekHyun ngồi dậy chạy xuống bậc thang mau chóng về lớp thì từ phía sau giọng nói quen thuộc lại vọng lại.
" Byun BaekHyun, Park ChanYeol! Hai em đi đâu mới về hả?"
Không ai khác chính là ông giám thị nổi tiếng là nghiêm nhất trong trường, kì này không thoát được rồi.
" Dạ hai tụi em đi vệ sinh bây giờ về lớp ạ"
ChanYeol mỉm cười rồi đẩy đẩy vai cậu, cậu hiểu ra ý của anh liền cười cười gật gật với ông thầy.
" Hội trưởng của tôi ơi, tôi không phải con nít đâu mà lừa được. Hai đứa dám cúp học 2 tiết sao? Giỏi, giỏi lắm đấy"
Ông thầy cười trừ rồi đi gần đến vỗ mạnh vai của cả hai, BaekHyun nuốt nước miếng vào, ChanYeol thì không có gì gọi là sợ.
" Tôi rất thương hai đứa. Hai đứa học giỏi nhất trường nên hình phạt cũng "nhẹ nhàng" lắm. Trường mình nổi tiếng với rất nhiều cây xanh bóng mát nên tất cả số cây trong trường hai đứa chia nhau mà tưới, không ngoại trừ bãi cỏ. Nơi này có cây đều phải tưới"
Chỉ một câu nói như thế mà làm cậu há mồm, hiệu trưởng vốn thích cây xanh nên trong trường ở đâu cũng có. Nếu mà đếm thì cả trường hơn cả 100 cây chứ giỡn.
" Thầy giám thị có thể giảm hình phạt được không? Dù gì vẫn còn những tiết tiếp theo mà"
ChanYeol năn nỉ ông thầy, trời thì nắng thế mà kêu cả hai đi tưới toàn bộ số cây đó. Chưa tưới xong chắc xỉu chết rồi.
" Hai đứa đừng lo, thầy cũng rất thông cảm nên thầy sẽ hi sinh thân mình xin cho hai đứa nghỉ hết hôm nay để chuyên tâm vào tưới cây. Tạm biệt hai đứa"
Đúng là ông thầy đáng sợ nhất trường mà, cậu thở dài nhìn anh. Tại anh không gọi cậu dậy nên bây giờ như thế này, còn anh trách cậu ngủ cho nhiều nên như thế.
ChanYeol phải xách hai thùng nước lớn đi theo sau con người này, BaekHyun cầm theo cái xô mà lấy nước từ hai thừng lớn đó tưới lên từng cây từng cây một. ChanYeol dùng mệt mỏi cũng cố gắng, phải nhanh tưới hết đống cây này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][ChanBaek] Hội trưởng,em là của tôi! (Hoàn)
FanficMột tình yêu đến nhẹ nhàng nhưng em đã lay động trái tim của tôi. Một chàng trai dữ dằn, khó tính nhưng làm tôi phải say nắng. Ánh mắt của em luôn khiến tôi vào mê hồn cung không có lối thoát. Em rất ấm áp luôn khiến tôi phải ôm thật chặt vào lòng. ...