Chap 8
BaekHyun bất ngờ khi nhìn thấy ChanYeol từ phía sau kéo hắn ra khỏi đấm vào mặt hắn làm hắn ngã xuống đất.
" Cút"
ChanYeol quát lớn, hắn run sợ mà chạy đi mất qua cái kính vỡ thành từng mảng mà ChanYeol xông vào.
" Này! Vết thương cậu chưa lành mà lại bị nữa rồi"
BaekHyun nhìn người ChanYeol có dính 1 ít máu, ChanYeol cười nhẹ rồi cởi chiếc áo khoác mình ra choàng lên người cậu.
" Tôi không sao đâu! Cậu lo bản thân cậu đi chứ! Không có tôi cậu cũng tiêu rồi"
ChanYeol xoa đầu BaekHyun nói, may là ChanYeol theo cậu lúc về thì nghe tiếng hét của cậu nên quay lại.
" Ai cho cậu xoa đầu hội trưởng hả?"
BaekHyun cắn môi nhìn ChanYeol bản mặt thật sự thấy ghét thật, ChanYeol tiếp tục xoa đầu cậu.
" Thích thì làm! Chẳng lẽ muốn hôn à"
ChanYeol nhìn cậu đáng yêu đến thế người ta muốn cũng phải, anh chăm chú vào đôi môi nhỏ đó.
" Aish! Đồ biến thái"
BaekHyun đẩy mạnh tay anh ra, liếc một cái rồi bỏ mặt anh mà đi mất, BaekHyun đi nhanh cỡ nào thì ChanYeol cũng đi kịp, khổ chân ngắn nó vậy không thể đấu lại chân dài.
" Này! Lùn cậu đi đâu thế?"
ChanYeol đi theo cậu, đi theo sau cậu nói, BaekHyun mệt mỏi trả lời hết tất cả. BaekHyun về đến tật nhà thì anh mới an tâm về nhà mình dù nhà đã qua giờ phải đi bộ về chắc khoảng 20 phút.
Hai tuần sau, hội thể thao cuối cùng cũng diễn ra. Cả BaekHyun và ChanYeol đều tham gia sự kiện lớn của trường.
Trận đấu đầu tiên chính là môn cầu lông, BaekHyun không lo lắng mấy về môn này mặc dù không cao nhưng cậu rất tinh mắt và nhanh nhẹn nên đã vượt qua 50 đối thủ khác để đến vòng chung kết.
Người cùng lọt vào vòng chung kết không ai khác chính là ChanYeol, BaekHyun nhìn ánh bằng ánh mắt thách thức, tiếng còi vang lên trận đấu cuối bắt đầu.
" Tôi sẽ thắng được cậu"
BaekHyun quyết tâm phải thắng được bản mặt đáng ghét và cái tai Yoda này mới hả được lòng bị cướp nụ hôn đầu đời.
BaekHyun như con điên phải chạy qua chạy lại chỉ vì thi đấu, ChanYeol vẫn đủ sức mà đánh ngày càng mạnh hại BaekHyun chạy như ma đuổi theo quả cầu, từ từ mất sức BaekHyun không thể thắng nổi tướng chân dài được mang hận trong lòng mà quyết phải thắng ở môn đấu khác.
Thảm thương cho cậu môn này cũng thua chỉ mỗi ChanYeol, cậu sôi máu muốn cắn chết anh để cậu có thể thắng ở môn đấu cuối cùng.
May là môn cuối cùng được tổ chức vào buổi chiều nên tha hồ mà chạy không lo mất sức và mồ hôi và ngất. Chạy vượt rào năm nay có điều lạ chính là phải cosplay lại 1 nhân vật, lựa chọn bất kì trong số nữa chiếc bao treo ở trong phòng thể dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][ChanBaek] Hội trưởng,em là của tôi! (Hoàn)
FanfictionMột tình yêu đến nhẹ nhàng nhưng em đã lay động trái tim của tôi. Một chàng trai dữ dằn, khó tính nhưng làm tôi phải say nắng. Ánh mắt của em luôn khiến tôi vào mê hồn cung không có lối thoát. Em rất ấm áp luôn khiến tôi phải ôm thật chặt vào lòng. ...