Chap 26
Ngoại ô Seoul khác hẳn với trung tâm nơi suốt ngày nhộn nhịp thì ở đây rất yên tĩnh hợp với một cuộc dã ngoại hay cắm trại qua đêm thật tuyệt vời.
Cặp đôi hoàn cảnh đang bị leo cây ngồi đợi hội trưởng – nam thần xuất hiện. LuHan ngồi trên xe chờ nhau tại trước trạm thu phí ra khỏi Seoul. SeHun cũng đang căng thẳng không kém vì trời cũng đang nóng lên mà hai người này lại không thấy.
" Hai người đó đi bộ sao mà lâu thế?"
Chai nước mà SeHun mua cho LuHan cũng uống cạn mà vẫn chưa thấy họ đâu, yên xe đen nên cực kì nóng mông. Ở dưới góc cây hai người chẳng khác gì đi bụi mà không biết đường.
" Em phải thông cảm đi, hai người họ vừa đi vừa tận hưởng"
SeHun biết rõ ChanYeol trong lòng bàn tay, người này thích ngắm cảnh nên tốc độ chạy chậm chạp thà đi xe đạp còn thua nữa. Mà chẳng biết BaekHyun có chịu ngồi lên không đây.
" Em nóng sắp thành xác khô rồi"
LuHan thực sự rất nóng vì mặt đường nhựa hắc lên làm cậu nóng mà lại còn mặc quần đen nên dồn hết sức nóng vào đôi chân nhỏ bé của cậu.
" Ngoan, nước đây đợi tí thôi"
Đã chuẩn bị sẵn nước cho LuHan vì sợ khát nên dọc đường đi đã mua cho LuHan cả một lốc nước còn mát lạnh. Thời tiết năm nay đúng là nóng thật dù mới mùa xuân.
Cuối cùng thì chiếc xe của ChanYeol cũng xuất hiện trên con đường, BaekHyun vẫn ôm chặt anh không hề buông ra bất giác được việc xe ngừng mới buông ra.
" Hội trưởng, em đợi nãy giờ đấy"
LuHan nhìn BaekHyun từ nãy giờ rồi vẫn chưa tin được người này cũng có ngày ôm ChanYeol từ sau như thế này. Nhìn cứ tưởng nay BaekHyun đã không còn là cậu nữa rồi.
" Do ChanYeol cả, chạy chậm như rùa"
Ban đầu BaekHyun còn sợ chết khiếp mà về sau tốc độ giảm hẳn đi mà cậu vẫn không hề buông tay vì đường hơi xa nên nằm tựa lên vai anh mà nghỉ ngơi.
" Chậm, chắc, an toàn tính mạng"
ChanYeol vốn rất thích lái xe nhưng cái khuyết điểm chính là đi đâu có cảnh đẹp là tốc độ xe giảm đi ngang xe đạp thôi.
" An toàn thiệt nhưng mà em chạy xe đạp chắc hơn anh đấy"
Người này lúc đầu sung cho lắm vào đến gần cuối thật sự muốn quăng xuống đường cho rồi, bán chiếc xe mô tô này mua chiếc xe đạp còn nhanh hơn.
" Anh em nha"
SeHun nghe được liền kiếm trò chọc nghẹo hai người này, đâu nghĩ rằng cách xưng hô cũng thay đổi. Oan gia từ lúc đầu nhưng về sau trở thành một cặp như thế này.
" Cậu im ngay"
Lời nói của BaekHyun cho dù nhỏ nhưng uy quyền của nó thật sự rất lớn, BaekHyun lùn nhất trong cả bốn người nhưng là trùm của cái nhà ở ống cống này.
" Vâng. Chúng ta đi thôi"
SeHun là người đã đặt nơi nên sẽ có nhiệm vụ dẫn đường đến nơi nhà nghĩ truyền thống Hàn Quốc đó. Sau khi sắp xếp được phòng ngủ sẽ chia nhau ra mua đồ chuẩn bị bữa tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][ChanBaek] Hội trưởng,em là của tôi! (Hoàn)
FanficMột tình yêu đến nhẹ nhàng nhưng em đã lay động trái tim của tôi. Một chàng trai dữ dằn, khó tính nhưng làm tôi phải say nắng. Ánh mắt của em luôn khiến tôi vào mê hồn cung không có lối thoát. Em rất ấm áp luôn khiến tôi phải ôm thật chặt vào lòng. ...