Chap 12- SCANDAL

7.9K 619 41
                                    

Chap 12

Sáng sớm cậu dậy sớm nhất vì hôm nay thứ hai tuần sau chính là lễ hội hằng năm của trường. Chỉ cần trên tay miếng bánh mì với một hộp sữa bước ra, ngày nào cũng như vậy chỉ có nhiêu đó thôi.

Bước dọc đến trường sớm nhất, như thường lệ lôi cuốn sổ ra mà canh trước cổng trường.

" Hội trưởng! Cậu đói không ăn đồ của tôi mua này này"

MyungHyun chạy đến gần cậu, đưa trước mặt cậu hộp kimbap còn thơm nức mũi đó, nuốt nước miếng mà lắc đầu.

" Làm ơn đi! Để tôi yên được không, hộp kimbap này mấy người lo mà ăn hết đi, cấm mang vào lớp. Dám mang vào thì đừng có trách tôi"

Quyết định không ăn, dù thế nào cũng như vậy không ăn là không ăn. Cậu thề với lòng là không ăn cho chết đói cũng không ăn.

" Vậy vậy tôi để trong cặp cậu nha! Dù sao cũng là do chúng tôi làm mà, hội trưởng"

MyungHyun kéo kéo tay cậu như năn nỉ con người này, ánh mắt rưng rưng như con cún chờ đợi sự gật đầu từ con người này.

" Tôi đã nói là...."

Cậu hít một hơi định quát lớn con người đang hi vọng nhìn cậu thế này, tự nhiên từ đâu chui ra ChanYeol bịt miệng cậu lại.

" Dù gì cũng là tấm lòng của người ta mà, từ chối thì kì lắm"

ChanYeol nhận lấy chiếc hộp kimbap đó rồi tự nhiên mở cặp cậu rồi bỏ vào đó, mặc kệ cậu đang bóc khói.

" Park ChanYeol, cậu giỏi lắm"

BaekHyun lườm mắt nhìn con người này, bắt đầu từ tối hôm đấy đã trở thành người yêu mà bây giờ như chó với mèo.

" Em mà còn dám lườm anh thì anh sẽ nói cho cả trường anh và em yêu nhau đấy nhé"

Anh nói nhỏ vào tai cậu, cậu chẳng hiểu tại sao cùng một tuổi mà con người này dám kêu mình bằng em, nhớ là cậu sinh trước anh vài tháng đấy.

" Dám gọi tôi là em sao? Cậu muốn chết à"

Cậu ghiến răng nói với anh, anh chỉ cười mà nhìn con người này. Yêu mà không dám công khai là sao chứ.

" Mọi người tôi và hội trưởng......"

Anh lớn giọng nói làm ai đi ngang phải nhìn cả, cậu vừa nghe chưa hết thì bịt cái loa phát thanh của anh lại.

" Đồ điên! Anh mà dám nói ra tôi thề sẽ chia tay anh"

Cậu lườm anh lần thứ hai trong ngày, cặp đôi người ta thì thân mật dù mới quen còn cậu với anh như oan gia suốt đời.

" Này em mới gọi anh đấy nhé! Ngoan ngoãn lắm! Dù gì thì cũng nên công khai cho mọi người biết mà"

Anh kéo tay cậu ra khỏi trước miệng của mình, bàn tay anh nắm nhẹ lấy đôi tay đó khẽ giấu đằng sau không cho ai thấy.

" Đồ điên khùng nhà cậu! Thả ra mau"

Cậu cố gắng giật giật tay mình ra khỏi bàn tay to lớn của anh nhưng đành chịu, anh nắm rất chặt.

[LongFic][ChanBaek] Hội trưởng,em là của tôi! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ