Chap 22- BỜ VAI ANH

6.5K 462 40
                                    

Chap 22

" Anh dám cướp người của tôi à"

Mở cánh cửa xe bên phía của William, nắm cổ áo của anh mà kéo ra khỏi chiếc ghế còn cậu thì đang nổi điên đùng đùng. Hai anh em đụng mặt nhau, đúng như cậu nói cả hai là song sinh từ đường nét trên khuôn mặt và cả đôi mắt đều giống nhau.

" Biết là của em nên anh mới cướp, cậu bé nhỏ rất đáng yêu"

Không ngờ cả hai người này lại giống nhau như thế, anh ta hất tay ChanYeol khỏi cổ áo rồi chỉnh cho ngay ngắn lại nhìn cậu đang ngơ ngác mà nháy mắt.

" BaekHyun là của em không phải của anh đâu"

Bây giờ cậu mới nhận ra William từ nãy giờ chơi mình, biết tiếng Hàn mà lại chọc phải điểm yếu tiếng Anh của cậu. Máu đang sôi trở nên nóng hơn nữa.

" Nhưng em ấy chưa có gì của em cả có một chiếc nhẫn thì làm được gì?"

William đang chọc điên cả hai người này, cậu từ khi nào đã bước ra khỏi xe nhìn anh ta, cúi người xuống tháo đôi giày mình chuẩn bị ném vào cái đầu đất ấy.

" BaekHyun là người của em, anh không có quyền cướp đi nghe rõ chưa?"

Hai anh em điều cao ngang nhau nên nói chuyện khá dễ dàng, anh bước đến gần hơn với người anh trai của mình. Hai đôi mắt đang đấu tranh nảy lữa không ngừng.

" Quyền......"

Chưa kịp mở lời đáp lại thì một vật thể lạ bay đến trúng đầu anh mà rơi xuống, anh xoay người lại nhìn đôi giày nhỏ ấy sờ lên mái tóc xám khói mình có dính ít cát.

" Này anh im miệng cho tôi. Anh mà mở lời nữa tôi thề chiếc cuối cùng vào thẳng mồm của anh đấy, đừng tưởng anh là anh trai của ChanYeol thì tôi sợ"

Một chân có giày một chân không bước ra đứng trước mặt ChanYeol vênh mặt lên nhìn anh trai đang ngây người vì người con trai nhỏ nhắn nhưng cực kì mạnh mẽ này.

" Em dễ thương thật đấy, nếu anh là ChanYeol thì nhốt em ở nhà không cho ra đường cua trai đâu"

Xoa xoa quả đầu đáng yêu đang xì khói khắp phía ấy, cậu thực sự William mà là ChanYeol thì từ nãy giờ chắc sống chết mặc kệ rồi thật sự.

" Nếu anh là ChanYeol thì hôm nay tôi đánh anh nhập viện rồi ấy, tôi không phải là của anh đâu. Là của ChanYeol nghe chưa, người gì đâu mà ném 1 chiếc chưa đủ đáng lẽ tôi phải ném gạch vào đầu anh chứ"

Đem nắm đấm hù dọa con người lớn hơn mình một cái đầu ấy, ChanYeol đứng phía sau lưng nghe được những chữ cưới lòng vui sướng mà nhảy tung tung như được cưới vợ.

" Hiện tại và sau này sẽ khác thôi nhưng anh muốn với em một điều là thằng người yêu của em nên đi chữa trị kịp thời vì có rất nhiều triệu chứng của bệnh tâm thần lắm. See you again, baby"

William lắc đầu với đứa song sinh của mình, vừa điên vừa khùng lại có thể yêu được một tiểu quỷ đáng yêu thế. Nếu anh phát hiện trước có lẽ cậu đã thuộc về anh.

[LongFic][ChanBaek] Hội trưởng,em là của tôi! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ