Enjoy~
Phòng hội học sinh của JungHee International High School ….
Cả căn phòng nhưng trùm vào một bầu không khí u ám không có một tiếng động gì mà cứ nhìn con người đang nhìn hội phó bằng ánh mắt viên đạn.
“ Hội tr……..ưởng! E…m xin lỗi… vì đã cộng điểm….thi đua sai…và quên bảo đội trống…… hôm nay… đi…. tập”
LuHan nuốt nước miếng rồi lấp bấp nói mà nhìn BaekHyun xung quanh toàn sát khí có thể gây chết người.
“XI LUHAN!”
BaekHyun đập mạnh xuống bàn rồi nói lớn lên làm đầu dãy cũng nghe cái giọng thét thanh của BaekHyun mỗi lần nổi điên lên.
“ Em xin lỗi! Em sẽ làm lại”
LuHan gần như sắp khóc vì đã làm sai những điều đơn giản mà hội trưởng đưa ra.
“ LuHan! Từ giờ đừng tính điểm thi đua nữa! Bắt đầu từ mai em hãy đi kiểm tra vệ sinh tất cả các lớp và tác phong của từng người! RÕ CHƯA”
BaekHyun nhẹ nhàng nói nhưng đâm hàng ngàn mũi tên vào người LuHan làm cho mọi người trong phòng hội trưởng nghe mà lạnh sống lưng với cái lời nói ngọt ngào đó. BaekHyun nhấn mạnh hai chữ cuối làm cho tất cả giật mình.
“ ….. D… dạ”
LuHan nói nhỏ rồi cúi mặt xuống thì không khí vẫn còn rất căng thẳng, im lặng đến mức có thể nghe tiếng chim ở ngoài sân.
“ Được rồi mọi người giải tán về lớp nhớ kĩ ĐỪNG QUÊN NHIỆM VỤ CỦA MÌNH”
BaekHyun nói rồi liếm nhìn 10 hội viên đang chảy mồ hôi hột chắc do chuyện hồi nãy cậu mắng LuHan. BaekHyun lạnh lùng bước ra thì nghe tiếng của nữ sinh.
“ Channie này….. Mình muốn nói là…..”
Một nữ sinh khá xinh xắn đang đứng ở hàng lang nói chuyện với hotboy hàng đầu ngôi trường này.
“ Yêu tôi sao?”
Chàng trai có chiều cao 1m85 đáng ngưỡng mộ và tài năng tiềm ẩn không kém ai, gương mặt có nét rất baby và đẹp trai làm con gái trong và ngoài trường mê mẩn.
“ Mình yêu cậu”
Nữ sinh đó nhìn thẳng vào đôi mắt đen và sâu của ChanYeol mong ChanYeol sẽ không từ chối mình.
“ Xin lỗi…. Chúng ta là bạn”
ChanYeol nói tiếp bỏ đi thì thấy BaekHyun đứng đó mà nghe hết tất cả nhìn ChanYeol với ánh mắt đầy tức giận.
“ Nè……. Người thứ 94 trong 3 tháng rồi đó! Cậu cũng biết làm tổn thương người khác ghê, cũng phải thích ai chứ! Cậu nói đi, thích nữ sinh nào thì nói để mấy nữ sinh khác bớt đau khổ đi chứ! Đáng ghét! Sau này từ chối thì từ chối cho đàng hoàng một tí đi! YoungJi cậu đừng khóc! Về thôi!”
BaekHyun cáu mày ngước mặt lên nhìn ChanYeol đang nhìn mình không chớp mắt. BaekHyun cứ thế mà xả ra một đống để ChanYeol nghe, nói xong cậu an ủi YoungJi rồi đưa về lớp học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][ChanBaek] Hội trưởng,em là của tôi! (Hoàn)
FanficMột tình yêu đến nhẹ nhàng nhưng em đã lay động trái tim của tôi. Một chàng trai dữ dằn, khó tính nhưng làm tôi phải say nắng. Ánh mắt của em luôn khiến tôi vào mê hồn cung không có lối thoát. Em rất ấm áp luôn khiến tôi phải ôm thật chặt vào lòng. ...