Chap 2
BaekHyun nghe thấy tiêng quen quen quay người lại, cuộc đời làm thêm đến đây coi như tiêu tan.
“ Woa! Hội trưởng làm ở đây sao?”
ChanYeol cầm điện thoại lên chụp một cái rất nhanh rồi nhìn BaekHyun lúc không có kính giả cận thật sự rất đáng yêu.
“ Yah! Ai cho cậu chụp hình hả?”
BaekHyun biết ChanYeol đã chụp được liền tiến đến định chọp lấy cái điện thoại.
“ Đâu dễ lấy đâu, hội trưởng”
ChanYeol càng đưa điện thoại lên cao thì BaekHyun cầm ráng nhảy lên càng cao càng tốt.
“ Đưa đây”
BaekHyun khó chịu vì lùn hơn ChanYeol cảm cái đầu mà còn gặp cái cảnh đen đủi này.
“ Hình này mà học sinh trong trường biết thì…..”
ChanYeol đang hù dọa BaekHyun, BaekHyun chịu hết nổi đá vào một chân của ChanYeol.
“ Xóa rồi!”
BaekHyun nhanh nhẹn cầm điện thoại lên bấm xóa rồi đưa lại cho ChanYeol, nhìn vẻ mặt đau khổ của ChanYeol mà cười.
“ Xóa cũng được! Nhưng tôi mà nói thì…”
ChanYeol lắm chiêu trò nhìn BaekHyun đang vui sướng liền mặt tối sậm trở lại như ban đầu.
“ Bây giờ cậu muốn gì?”
BaekHyun chịu hết nổi liền nói ra xem ChanYeol muốn cái gì mà cứ thích làm suy sụt hình tượng của mình.
“ Đơn giản lắm! Lời giải thích”
ChanYeol dựa lưng vào tường nhìn BaekHyun nhìn mình bằng ánh mắt viên đạn quen thuộc.
--------------------------------------------------
BaekHyun đưa ChanYeol ra khu chơi trẻ em gần đó, lựa 2 chiếc xích đu kế nhau mà ngồi đó.
“ Thật ra thì gia đình tôi khó khăn nên tôi phải đi làm thêm ở đây! Thời gian hợp lí, tiền lương ổn định! Với xa khu phố của trường nên không ai phát hiện”
BaekHyun cúi mặt xuống nền đất nói cho ChanYeol nghe sự việc mong cậu ta hiểu cho mình.
“ Khó khăn sao? Mà sao cậu lại giấu làm việc ở đây”
ChanYeol không hề biết gia đình BaekHyun khó khăn vì trường hiện tay cả hai đang học, học phí không hề rẻ.
“ Tôi vào được trường vì được học bổng! Tôi là hội trưởng nên không muốn cho ai biết mình làm việc này”
BaekHyun cười buồn rồi nhìn ChanYeol đang mông lung ở nơi xa xôi này đấy.
“ Vậy sao? Nhưng tôi có một điều kiện”
ChanYeol nhìn BaekHyun đang nhìn mình đôi mắt trong như hai giọt sương đêm vậy tháo kính giả cận ra thật sự BaekHyun càng hút hồn ChanYeol hơn ở trường.
“ Điều kiện gì nói đi! Tôi sẽ làm”
BaekHyun cũng chịu thua vì nếu mà ChanYeol nói ra thì cậu chết chắc vì hội trưởng luôn là người đứng đầu trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][ChanBaek] Hội trưởng,em là của tôi! (Hoàn)
Hayran KurguMột tình yêu đến nhẹ nhàng nhưng em đã lay động trái tim của tôi. Một chàng trai dữ dằn, khó tính nhưng làm tôi phải say nắng. Ánh mắt của em luôn khiến tôi vào mê hồn cung không có lối thoát. Em rất ấm áp luôn khiến tôi phải ôm thật chặt vào lòng. ...