Chap 21- SONG SINH

6.4K 451 48
                                    

 Chap 21

Một tuần sau không có gì biến chuyển nhiều, anh cũng hết bệnh suốt ngày khoác vai cậu đi tuần tra hành lang. Cậu cũng quen dần với cái khoác tay ấm áp đó, mọi ánh mắt luôn hướng về cậu nhưng không còn ngại ngần nữa. Anh thích khoác vai cậu, người nhỏ nhắn ở dưới lòng mình cảm nhận được cơ thể cậu sát cơ thể mình.

" ChanYeol, thả tay xuống tôi đi vệ sinh"

Nhìn anh không chịu thả ra mà còn cố ý ép mình vào người anh. Anh tính như vầy đến tối hay sao nữa chứ, người gì mà dai như đĩa ý.

" Không đâu, theo em sợ em sẽ chạy mất thì sao"

Kẹp cổ cậu để mặt chạm mặt, anh cảm nhận được làn da mịn màng của cậu. Thích thú mà chà tới rồi chà lui rồi tiếp tục chà chà, cậu điên lên đẩy anh ra khỏi người mình.

" Anh bớt khùng đi cho tôi, người như anh thế này nó nước tôi trốn xứ sớm vì cái tính theo tôi như đĩa"

Đẩy ra khỏi người của mình, cậu liếc mắt nhìn anh rồi bước vào phòng vệ sinh. Anh nhìn cười trừ con người đáng yêu quên trời đất đó, tựa lưng vào tường chờ cậu ra.

Lúc đầu điện thoại anh nhận được một email, là email từ Anh Quốc. Cậu biết rõ là ai gửi cho mình, cười nửa miệng rồi mở hộp thư ra. Một dòng tin nhắn ngắn gọn, đơn giản nhưng làm anh bất ngờ.

" Cuối cùng cũng đến"

Câu nói của ai gây tò mò cho người ở bên trong phòng vệ sinh, cậu chẳng biết anh xem thế gì mà nói như thế không biết chuyện lành hay xấu.

" Rốt cuộc là con nào? Hắn còn dám quen nhỏ khác sau lưng mình sao. Gan lắm ChanYeol"

Người trưởng thành đã biết mất hoàn toàn, khi cậu yêu dường như quên mất tính cách đó mà trở nên trẻ con và hay ghen tuông bừa bãi hơn dù không thể hiện ra ngoài.

" Em định ngủ trong đó luôn à"

Cất điện thoại vào trong túi nhìn bảo bối nhỏ trong phòng vệ sinh chưa chịu bước ra, đừng có bảo với anh là bị táo bón hay bị gì đó.

" Tôi không phải khùng mà ngủ trong cái nơi sạch sẽ này"

Nghe mà nổi giận bước ra đẩy mạnh cửa suýt nữa banh luôn cái chốt gài, dù gì cũng vài năm nên tuổi thọ cũng cao chắc kì này đi đời với hội trưởng máu lửa này.

" Này này, đi đâu đó"

Vừa rửa tay xong cậu bước thẳng đi không thể đứng lại làm anh cũng bất ngờ mới nãy ngoan ngoãn thế không dạy dỗ đàng hoàng bị giỡn trò mèo vờn chuột với anh.

" Đến giờ lên phòng họp cuối tuần không cho đi à. Về lớp dùm tôi đi, anh không phải bảo mẫu đâu tôi 18 tuổi không phải 3 tháng tuổi"

Quay lại nhìn người con trai đấy càng nhìn càng thấy ghét, muốn đánh hắn ra ra máu để xem hắn dám chối chuyện ngoại tình hay không.

" Em bị sao thế thần vệ sinh nhập em à"

Bước đến gần kí vào trán của cậu một cái rồi xoa xoa đầu lên để mái tóc thẳng trở nên rối xù lên. Máu đến mức ọc ra hết ngoài, hai tay cậu bám chặt lên tóc anh giật mạnh xuống.

[LongFic][ChanBaek] Hội trưởng,em là của tôi! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ