A/N: Sorry po ngayon lang ang Update, I suggest for you guys to read between the lines, kung di niyo maintindihan. Wala pa pong dedic. Sorry sa typos, pagod na po ako kaya I have no more time para i double check po. Enjoy. (:
Follow me on Twitter @LiicedCruz
__________________________________
Chapter 12.2:
T.O.P's POV:
Damn, ang ganda niya parin tlaga. Kahit nakamaskara siya. Antagal din naming hindi nagkita. Its been 10years. 10 Damn whole years! She's still beautiful. She still looks like an angel. Pero yung attitude niya nagbago? Well its been 10years nga naman.. Siguro galit siya saakin noh? I left her alone for a very long time. Kamusta na kaya sina Papa? Kasayaw ko ngayon si Anne. Grabe ang laki ng pnagbago niya lalo siya gumanda!(A/N: OO NA MAGANDA NA KUNG MAGANDA! NAIINGGIT AKO OY! ><)
Nainggit si Ms. Author haha, don't worry Ms. Author maganda ka din!.Back to the story.
"Anne.."
"Huh?"
"Halika."
Hinila ko siya papalabas ng hall at dinala siya sa may garden, kung san ko siya nakita kanina. Magpapakilala na ako sakanya. Sana nga lang hindi siya galit saakin. Pero bakit ganun, para bang may iba sakanya.
Claud's POV:
Takte. O.O Ano toh? Uso ba tlaga ang hilahan ngayon!?! Aish, ansakit na ng wrist ko ah! Pag ito nagkapasa papalamon ko yang tae na yan sa leyon. Ganda ganda ko eh lalagyan ako ng pasa leche.
Hinawakan niya ako sa dalawang balikat ko kaya naman nag-meet ang dalawa naming mata. Ang ganda ng kulay ng mata nia, chocolate color siya. Pero parang may lungkot akong nakikita sa mga mata niya. Parang ang mga mata ko ngayon. Walang kahit anong emosyon na makikita kundi kalungkutan at galit. Pero sakanya iba, kasi kahit malungkot siya nakukuha niya pang ngumiti.Wala sa sarili kong biglang hinawakan ang magkabilang pisngi niya, hindi ko alam kasi parang nakita ko na dati ang mukhang ito. Hinawakan niya ang kamay ko pero ang mga mata namin ay hindi parin naghihiwalay ng titig.
Tinanggal ko ang maskara niya....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"O-owen?"
Bakas sa mukha niya na parang nagulat siya, at bigla nalang akong niyakap. Si Owen, ang aking kababata. Unti-unti nagbabalik ang ala-ala ko, simula nung dumating si Renz? Ano connect? =w=. Pero ang hindi ko talaga matandaan ay ang mukha ni K.M. Pero siguro kapag nagkita na kami maalala ko na ang mukha niya. Ang tanong nga lang.. Kelan?
BINABASA MO ANG
Every BITCH has a Story (ONGOING)
Teen Fiction"Isang BITCH. That's who I am, well not the typical bitch na matatagpuan niyo sa Quiapo o kaya susulpot sa SM at makikigulo. I'm a Classy Bitch baby. Well hindi naman talaga ako ganto. Pero kapag nasaktan ka. Something inside you will urge yourself...