I dedicate dis to her po, kasi siya ang gumawa ng aking owsoawesome na cover. Sana po magustuhan niyo! ♥
__________
Chapter 2:
Claud’s POV:
Well, here I am, nanonood sa pag lalandian nung dalawang traydor na yun. Grabe sa dinami dami ng University dito pa talaga sila nag transfer! Nakakabanas lang oh! Last year ko na at lahat dito sa University na toh ngayun pa masisira dahil sa dalawang malalandi na ito. Pwes kung akala nila is nag dw-dwell pa ako sa past, NAGKAKAMALI sila! Papakita ko kung gaano ako nagbago. For all I care hindi na nila ako makikilala. I was once a fool, but now I’m a BITCH na kalian man ay hindi na magpapa-apak kahit kanino lang.
Dumeretso ako papasok sa entrance, ng may marinig akong tumawag sa pangalan ko, guess who? HAHA syempre ang aking EX-BESFREN na si Lizzette.
“Claud! Claud! Ikaw yan diba? Ako ito si Lizzette.Natatandaan mo ba ako? Namiss kita sobra!” salubong saakin ni Liz, aba prang wlang nangyari aa. Kakapal talaga ng mukha nitong babae na toh.
“Liz? Aba syempre noh!, Natatandaan kita I remember everything ako pa! oh tsaka nga pala may welcome back gift pala ako sayo since i missed you so much” nakkikiride kong sabi.
“T-talaga? Ano yun? Maganda ba?” sabi ni Liz. Oo liz magandang maganda. Sobrang ikatutuwa ko.
Lumapit ako sa kanya at sabay…
*PAK!*
“C-Claud….” Nauutal niyang pagkasabi. Hmpf, halatang gulat na gulat siya, pero ako naka-smirk lang. Bagay sakanya yan noh! Ang kapal grabe ng mukha ee.
“CLAUD!” sigaw ni Jet, hay nako pasalamat nga siya sampal lang inabot ng “girlfriend” niya saakin ee. Nakapagtimpi pa ako kaya hindi ko cia sinabunutan !
“Maganda diba? Bagay lang sa mga makakapal ang mukha tulad mo. Pangpanipis kumbaga.” Sabi ko with a sarcastic voice and look on my face.
“……..” hindi makasagot si Liz sa ginawa ko at si Jet nman tinignan ako ng kanya death glare. Awooo takot ako. ASA! Bahala na nga sila diyan magsama sila hanggang sa lamunin sila ng lupa!
“Oshaa sige na, maiwan ko na kayong dalang MALALANDI diyan hah? I have to do some things na mas IMPORTANTE kesa dito. Babooshkii! Nice to see you again!” namamaalam kong sabi habang nagwa-wave sakanila, na may smirk sa mukha ko.
After ng scene naming sa may entrance nakita ko na ang daming mga estudyanteng nakatingin saamin at yung iba nman nagbubulungan pa. Nakoo I won’t call it nagbubulungan noh, kasi kahit malayo sila RINIG NA RINIG ko. Peste naman oh! Pati pa dito sa school hindi ako makakampante.
Pumasok na ako sa loob ng classroom naming. May natutulog, nag c-cp, nagla-laptop, nag- LALANDIAN, at ang iba naman ay nagchichikahan. Pumwesto ako sa dulo sa may bintana para kita ko ang lahat ng kaklase ko, at hindi ako makikita ng Prof. na natutulog sa mga lessons niyang walang kwenta. Tumingin ako sa may bintana and may nakita akong lalaki, kausap ng mga teachers sa labas. Na-late ata. Tsss pakielam ko? Makatulog nga muna ang boring pucha.
(=.=)
(_._)
*BOOG!*
(O.O);
Ay anak ni Vice Ganda! Ampuucha ginising ako nitong Prof. tch, kala ko pa naman di ako makikita.
“Ms? Is my class that boring that you fell asleep INFRONT of me?” sabi ng walang kwentang Prof. at ew hah talsik pa laway niya! Tumayo ako sa harapan niya ay nginitian cia, at bigla akong nag smirk.
BINABASA MO ANG
Every BITCH has a Story (ONGOING)
Teen Fiction"Isang BITCH. That's who I am, well not the typical bitch na matatagpuan niyo sa Quiapo o kaya susulpot sa SM at makikigulo. I'm a Classy Bitch baby. Well hindi naman talaga ako ganto. Pero kapag nasaktan ka. Something inside you will urge yourself...