A/N: Ayan po as Promised, nag-UD ako ng Tues ^O^ Sorry ang drama ko dito sa Chapter na ito hah, BrokenHearted ee.. Sorry aa, Paskong Pasko nageemoe si Author =.="
Dedicated ito kay Alesana Marie, kasi nakaka-adik stories niya wahaha! Tsaka di na ako magpapahula, isa lang nman ung nanghuhula ee.. di nio pinapansin *insert crying author here* Kaya aun.. sad ako :(
Anyway Highway~ Merry Christams Readers! Thank You for your Continuos Support sa story ko. Ilabshuuu Alll~
Godbless! :))
___________________________
Chapter 11:
Claud’s POV:
Nakita ko sa may bintana sina … Renz at Mhiee.. magkaakbay.
*LUB.DUB.LUB.DUB*
Huh? Ba’t ganto tong puso ko, feeling ko anytime sasabog na siya. Prang naramdaman kong may tumulong tubig sa may mata ko. Huh? Ako? Umiiyak? Ba’t naman ako iiyak.. haha. Nakakatawa yun aa.. AKO ay iiyak ? Pero ba’t ganon tuloy tuloy ang pagpatak ng luha ko. Bumigat yung damdamin ko. Ano ka ba Claud?! Nababaliw ka na ba?! Umiiyak ka? Aish! Pero ba’t ganon, ang bigat bigat ng damdamin ko tas hindi ko mapigilan ang tubig na pumapatak galing sa mata ko.
“Anne? Umiiyak ka ba? Anong nangyare? Its quite a rare sight to see YOU crying.” sabi nung prinicipal saakin.
“Wala toh tanda, napuwing lang." sabi ko.
“Isara mo kasi yang bintana.” sabi niya ng may maauthoridad na boses.
Sinara ko yung bintana tulad ng sabi ni tanda. Bintana.. It somehow brings back unwanted memories… sa bintana ko rin nakita ang kataksilan ng bestfriend ko at ang taong MINAHAL ko. Malas talaga kahit kelan ang mga bintana. Lahat ng di dapat nasasaksihan, nakikita ko.
Lumabas ako ng Principal’s office at dumeretso sa Music Room. Binuksan ko ito, as usual madilim walang tao. Eh papano minsan lang naman itong gamitin.Nilapitan ko yung piano, tinanggal ko ang saplot nito, at binuksan ko.
Sinimulan ko na itong tugtugin. Tinugtog ko ang ‘Imagine Me Without You’ hindi ko alam kung bakit ito ang napili kong tugtugin, basta nlang gumalaw ang kamay ko. Minsan lang ako tumugtog, kapag depressed lng o kaya kpag feel ko.
BINABASA MO ANG
Every BITCH has a Story (ONGOING)
Fiksi Remaja"Isang BITCH. That's who I am, well not the typical bitch na matatagpuan niyo sa Quiapo o kaya susulpot sa SM at makikigulo. I'm a Classy Bitch baby. Well hindi naman talaga ako ganto. Pero kapag nasaktan ka. Something inside you will urge yourself...