"It is so hard to risk your heart especially when you know deep inside you na masasaktan ka lang sa huli. Pero hanggang mahal mo, handa kang magpauto hanggang huli."
Chapter 18:
Renz's POV:
Damn! I should've not done that! Renz nahihibang ka na!! Sh*t, I need to find her now, ayokong mawala nanaman siya saakin the second time around. Lumabas ako to find Audette, and how I wish hindi nalang ako lumabas. I really had to see that? Seriously?
Nakita ko lang naman si Audette at Kim magkayakap. Sa sofa pa. NAKABUKAS PO KASI PINTUAN NILA. I immediately walked towards them at halatang nagulat si Audette ng makita ako. Hinablot ko agad siya sa braso habang nakikipagtitigan kay Kim.
"A-aray l-love.. nasasaktan ako! Bitawan mo ako please.. p-please.." Audette
"Bro. Narinig mo ang babae, bitawan mo na siya, nasasaktan na siya oh." Kim
"WAG KANG MAKIELAM DITO! AUDETTE HALIKA NA!"
Narinig kong nagsmirk si Kim pero hindi ko na siya nilingon pa at hinila palabas si Audette ngunit nagpantig ang tenga kos a sinabi niya, mahina pero enough na para marinig ko.
"Bilang na mga araw niyo."
Hinila ko ko sa braso si Audette hanggang makarating kami sa loob ng unit ko at tinulak siya sa kama ko at pumaibabaw sakanya. Galit na galit ako. Sobra, bakit kailangan pang magpakita ng Kim na yun! Maayos na kami pero manggugulo nanaman siya!
*sob**sob*
"R-renz masakit.. stop plea-se.."
Tsaka palang ako nahimasmasan at nakita ang itsura ni Audette ngayon, hawak ko ang braso niya na lumalamig na dahil sa higpit ng hawak ko, at ang kanyang mukha na basang basa na ng luha niya. Napaluwag ang paghawak ko sakanya at niyakap siya ng puno ng pagmamahal.
"Shh.. baby I'm sorry.. I'm so sorry love.. please forgive me.. shh.. tahan na"
Naiyak narin ako habang hinahaplos ko ang buhok ng babaeng mahal ko. Puro iyak at tawag lang namin sa pangalan ng isa't isa ang naririnig sa kwartong ito. God I really love this girl. Hindi ko na alam gagawin ko kapag nawala pa siya saakin.
------
Nagising ako sa sinag ng araw na dumapo sa mukha ko at unti unting binuksan ang mata ko, only seeing this beautful girl beside me sleeping like a baby.
Napangiti ako at hinaplos bahagya ang buhok niya na nakaharang sa maganda at innocenteng mukha niya. Napaungol siya sa ginawa ko at lalong hinigpitan ang pagyakap saakin.
I looked at her face at napapangiti na lamang ako tuwing naaalala ko ang nangyari sa loob ng isang buwan na ito.
"Baby.. there's no way in hell na bibitawan kita. I love you so damn much."
Audette's POV:
Wala na akong maramdaman na katabi ko, Renz? Asan na si Renz? Kinapa kapa ko ung tabi ko pero wala. I opened my eyes at nakita na ako nalang mag-isa sa kwarto. Nakaramdam ako ng kaba kaya't tumayo ako agad at lumabas ng kwarto.
Napangiti ako ng maamoy ang napakabango at kilalang-kilala ko na amoy. Ang fried rice ni Renz. Nagtip-toe ako to the kitchen para isurprise si Renz. Nang makita ko siyang nakatalikod and wow. Naka-apron ang boyfriend ko! Shet ang cute niya haha!
Niyakap ko siya ng nakatalikod which kinagulat niya pero nakabawi agad at naramdaman kong binaba niya ang sandok at pinatay ang apoy at humarap sakin at kiniss ako sa lips pero smack lang hihi kinikilig naman ako
"Kamusta ang tulog ng baby girl na love na love ko hmm?" Renz
"Okay naman mahimbing pero, natakot talaga ako nung pagkagising ko wala ka sa tabi ko" ako sabay pout
"Wag kang magpout jan hahalikan kita. Sige ka."
"Okay lang hihi ay i mean ano? haha asa ang swerte mo naman!"
"Hoy love. Ikaw ang maswerte kung halikan kita, andaming gustong mahalikan tong kissable lips ko na sobrang sarap na iba ibang flavor araw araw"
"Ah ganon pala. Bahala ka jan hmpp! Hanap ka ng mga babaeng gusto humalik jan sa flavored kissable lips mo!" na sobrang yummy at gustong gusto kong halikan as in ngayon na ! hihi joke lumalandi po ako :(
"Eto naman si love di ko na ma-joke, sayo lang tong lips ko noh. Don't worry ! Loyal toh sa lips mo" renz
Sinampal ko siya ng mahina ung parang inusog lang ung mukha niya, gets niyo? hihi kinikilig kasi ako, para kunyari di halata
"Talaga lang ah."
"Oo nga love promise."
"Mahal na mahal kita love.. Sobra. Ikaw at ikaw lang mamahalin ko ngayon.. bukas at sa pang habang buhay, pati sa kabilang buhay man natin."
Nilagay ni Renz ang noo niya sa noo ko habang ako ay titig na titig sa mata niya, I saw him snatch a look at my lips.
We were about to kiss when--
*DING**DONG*
-_________________________________-"
Someone's POV:
"YES TITA I'M SURE PO SIYA YUNG NAKITA KO!! TITA I'M REALLY ABSOLUTELY POSITIVELY SURE."
-------------
A/N:
Yes bitin I know. Pero sisiguraduhin ko pong mapapadalas na ang update ko, di na ito talk sh*t or whatsoever. Thank you nalang :)
BINABASA MO ANG
Every BITCH has a Story (ONGOING)
Ficțiune adolescenți"Isang BITCH. That's who I am, well not the typical bitch na matatagpuan niyo sa Quiapo o kaya susulpot sa SM at makikigulo. I'm a Classy Bitch baby. Well hindi naman talaga ako ganto. Pero kapag nasaktan ka. Something inside you will urge yourself...