Chapter 16:
January 15,2013
Kim's POV:
DAMN!! Wedding day na dapat namin ngayon! Ah, fvk. CLAUDETTE Asan ka na ba?! Aish, it's been two weeks! Two damn fvking weeks! Renz must have something to do with this.. Tch, bumalik na siguro ang ala-ala ng loko. Damn this! Argh!
*Calling Michael*
"Kill them."Kim
"Ye-"Michael
*End*
Leche kang babae ka. Makikita mo ang consequence ng pagpapabaya mo. Tch. Gagapang ka sa putikan, kung saan ka talaga nanggaling. Damn People these days! Napakatanga na! Tch, I hired the wrong person for this job. Time for Plan B.
Jeth's POV:
[Play the song on the right pra mas ma-feel niyo. :>]
Was the choice I made really the right one? Hindi ko alam kung bakit pero.. parang ang sakit na makita siyang nagkakaganun. Tama ba ang desisyon ko na iwan siya?
*plok**plok**woosh*
Sht, umuulan na. Nagpunta ako dun sa may bus stop, atleast may masisilungan ako doon. Habang nagpapatuyo, may nasinagan akong babae. Tanga ba siya? Ba't hindi siya sumisilong, ang lakas ng ulan oh. Gusto ata magkasakit nito eh.
Tinignan ko ang relo ko, damn! 15mins pa bago dumating yung next bus.
5mins.....
Nakatayo parin siya doon... wala talaga siya balak sumilong? Hindi ko alam kung bakit pero kusang gumalaw ang paa ko papunta sakanya. Hinawakan ko siya sa balikat at hinarap sa akin.
"M-micca?!"Jeth
Hindi siya kumibo, keysa nakayuko parin. Ano ang ginagawa niya dito sa ulanan?! Aish, hinawakan ko ung chin niya at hinarap ang mga mata niya saakin. What the? Anong nangyari dito? Wala akong makitang kahit anong emosyon sa mga mata niya... Tinggal ko ang jacket ko at sinuot sakanya at hinila siya sa may silong.
Pinaupo ko muna siya, tinignan ko ulit ang mukha niya. Yumuko nalang ako at tinuon ang aking sarili sa sahig. Nakita kong may tumutulong tubig sa sahig, tinignan ko kung saan nanggaling iyon.
K-kay Micca? Umiiyak siya.?
"W-wala n-na..."Liz
"Huh? Anong wala na?"Jeth
"S-sila...."Liz
"Sinong sila?"Jeth
"W-wala na sina Mama at Papa...."Liz
"M-micca.. what do you mean..?"Jeth
Tumayo siya unti unti at naglakad patungo sa High-way. Hinawakan ko siya sa braso cuz I have a hunch kung anong gagawin niya.
"BITAWAN MO AKO! A-AYOKO NA! JETH BITAW!!!"Liz
"BAKIT?! PARA MAGPASAGASA KA?! SA TINGIN MO BA MASOSOLVE LAHAT NG POBLEMA MO KAPAG NAGPAKAMATAY KA?! HAH?! MICCA NAMAN!"Jeth
"YOU DON'T KNOW ANYTHING! EVERYONE LEFT ME! WALA NG NAGMAMAHAL SAAKIN! INIWAN NIYO NA AKONG LAHAT!"Liz
"....."Jeth
"NOW LET ME GO! HINDI KO KAILANGAN NG AWA MO JETH! MAS MAKAKABUTI PA NGA SAYO KUNG MAWAWALA NA AKO EH! PARA MAKUHA MO NA SI CLAUD!"Liz
BINABASA MO ANG
Every BITCH has a Story (ONGOING)
Teen Fiction"Isang BITCH. That's who I am, well not the typical bitch na matatagpuan niyo sa Quiapo o kaya susulpot sa SM at makikigulo. I'm a Classy Bitch baby. Well hindi naman talaga ako ganto. Pero kapag nasaktan ka. Something inside you will urge yourself...